12 giờ trưa, hiện tại đang là 42 độ. Trong cả cái bản doanh rộng lớn này chỉ có phòng Saniwa lắp điều hòa. Còn lại 'mọi sinh vật' đều héo hon hết.
"Nóng quá, không chịu nổi nữa. Tại sao mình lại bị điều đi làm ruộng giữa trưa thế này. Aruji-san thật có tâm..." Midare vừa phẩy quạt vừa tớn cao tóc lên mà vẫn không hết nóng. Cậu nên theo hiệp hội tóc dài vào hang trắng nóng. Mọi công dụng của kem chống nắng đều mất hết. Nói chung Midare lúc này chính thức bỏ việc, nóng vỡ mặt thế này chắc thành thịt nướng. Cậu cố lết về phòng Awataguchi với chai nước lạnh đã bị làm ấm. Chợt động chân vào vật thể nào đó.
"Ế Akashi... Á á á !!!" Thật sự có người thành thịt nướng rồi kìa ! Akashi còn nóng hơn cả hành lang nữa ! Cố gắng kéo anh về phòng, đóng cửa kéo rèm không cho bất kì tia nắng nào vượt qua. Lột đồ với tốc độ thần thánh và tất nhiên trừ quần ra. Đổ nước vào khăn mặt lau người hạ nhiệt cho anh.
"Không ổn rồi anh ấy đang bị sốc nhiệt ! Akashi cố lên !!"
Từ đây đến phòng tắm bị phủ nắng hết rồi. Cậu cố chạy ra phòng bên cạnh lấy chai nước. Mà không biết nên tiếp nước như thế nào....
__________________________________________________
Có hơi lạnh một chút rồi, và ướt ướt... chừng đó suy nghĩ đã đánh thức anh tỉnh dậy. Trên người có đắp một chiếc khăn vẫn còn ướt, bên trên có cục đá lạnh, một vài chai nước ở cạnh sẵn.
".... Mình bị ngất, chắc do sốc nhiệt."
Xung quanh căn phòng vẫn được đóng kín và không có ai cả. Tự hỏi người nào đã cứu mình khỏi chầu trời. Công nhận đang bị mất nước thật, nên tu xong 1 chai quyết định ra bờ sông, nơi khuất nắng tốt nhất để nghỉ ngơi. Sáng nay định hưởng chút nắng rồi trở vào trong, ai đời ngủ quên mất. Kiểu gì cũng bị Hotarumaru và Aizen mắng cho xem, cuộc đời anh khổ cực quá mà.
Dòng sông này tuy rộng lớn mà lại vắng vẻ, một trong số chỗ ngủ lí tưởng nhất của Akashi là dưới gốc cây sồi, có thể bao quát toàn cảnh.
"Ây da... lúc nào đến đây cũng rất mơ màng, chắc ngủ đến tối cũng được."
Những lúc trời có nắng thường rất trong xanh, xế chiều có tí gió thổi làm mặt nước sóng sánh. Có cô gái đang tắm... Khoan, có gì đó sai sai.
Có con gái tắm ở đây ?!! Không nhìn lầm được có bóng người dưới sông, chắc cũng được một lúc rồi. Chết thật, giờ mà động đậy một chút là bị phát hiện ngay. Cứ ngỡ là chỉ mình mình mới nghĩ đến chỗ này.
YOU ARE READING
[Touken Ranbu]( Akashi x Midare ) Tương tư tuổi dậy thì
FanficĐưa anh trở về, đó là một nhiệm vụ, một ân huệ cần đền đáp. Sao có thể có mục đích khác được. Nhưng em vẫn luôn làm mọi thứ tôi muốn, kể cả trong đêm nay. Cái đó..... Vâng và những tháng ngày buồn vui lẫn lộn của một tình yêu đậm chất Shoujo c...