tandaan mo yan

123 5 0
                                    

[hi*kaway kaway*]

nagbalik ang author niyo!

haha!!maligayang pagbalik sa akin!!

mahaba haba ang sinabi ko ah!

napagod ako..haha

so kamusta naman ang istoryang to!!iisa lang ata reader ko dito e..

sus..hayaan niyo maigiging active na ako!!

kamusta?sana naman magcomment kayo paramas lumala ang imagination ko...ay este maslalong ano!..ahm..uhh..basta basta

namiss ko kayo!!sorry naging busy!!babawi ako!

"magsisimula na po ang istoryang ito!!'

.......

[shin]

wala paring umiimik sa aming dalawa'!.kaya bago pa mabasag ang mga pinggan dahil sa katahimikan nagsalita na ako baka kasi mabasag ang pinggan sayang naman!maraming nangangailangan ng pinggan para sa paglalagayan ng mga pagkain!!tapos ikaw babasagin mo lang..ay WALANG HIYA!!

(<.<)tingin sa kaliwa

(>.>)tingin sa kanan

kaya mo yan shin!!you can do it!

"Ranz,Shin"nye sabay pa kaming nag sabi!

"May itatanong sana ako sayo?'Sabay nanaman kami!ano bayan!GAYA GAYA!

"Sige ikaw muna!"sabi niya habang tumitingin sa paligid!ng classroom!kami kasi yung maglilinis e etong kutong lupa na to ang tamad kaya ayan ako lang ang nagwawalis!!siya ayun nasa upuan

"Tss..Sige na GAY'S FIRST NAMAN E."sabi ko yeah!!in-EMPHASIZE ko talaga yun at mukang umobra yung pangaasar ko namumula na kasi kasi pula siguro ng lipstick o kaya sili!grabe siguro to magalit!

'HUH?pinagsasabi mo?hindi ako bakla!BAKA IKAW TOMBOY!"AY ABA ABA BUMABAWI!HA?SIGE HUMAHAMON KA AH!

"Tss...kala mo kung sino!!BAKLA KA NAMAN TALAGA!ANDAMI MO NA KAYANG NAPAIYAK NA BABAE..BAKIT SA TINGIN MO LALAKI KA KUNG HALOS LAHAT NAIYAK NA DAHIL SAYO!!ANG TUNAY NA LALAKI HINDING HINDI NAGPAPAIYAK NG BABAE!!REMEMBER THAT ALWAYS bakla HA!!"at yeah isa na ako dun sa pinaiyak niya at pinaikot at pinaglaruan!!siguro maganda ang feeling e noh!

"Sinong sinasabi mong bakla!!"kalmadong sabi niya!at tumayo sa kinauupuan niya kanina

OH..NO PAPALAPIT SIYA..

SYEMPRE AKO LALAYO ANO AKO!OO ALAM KO TAO AKO!ANO YUN TATAYO LANG AKO KINATATAYUAN KO NOH!

Haisst..nacorner na ako wala na akong kawala!!

sususbukan ko sanang sumigaw!!

ready na ako!!

"A---"

"Sige..Subukan mong sumigaw HALIK abot mo saakin!!"nakakainis..nablackmail nanaman ako !huwah!wala akong magawa kundi tumahimik!tss...walng hiya  din to eh!! siya nga yung may atraso saakin e..remember yung ginawa niya sa akin kahapon?

0.0 OMG 1 INCH NALANG ANG PAGITAN NAMIN NAAMOY KO NA DIN ANG SCENT NG PABANGO NIYA@.@ANG BANGO!!

TAKTE KALAHATI NA NG 1 INCH ANG PAGITAN NAMIN!

"Tss..parang kaya mo naman diba nga BAKLA KA"yes natulak ko siya!!im so happy nakawala ako...yehet!

PE-PERO LUMAPIT ULIT SIYA AT MAY BINULONG SIYANG SALITA!!omg damang dama ko talaga yung hininga niya ang bango kasi at ang init!!haha..xD

"Hindi pa tayo tapos..SHIN.TANDAAN MO YAN"

"Oo..natandaan ko na! baka nga ako pa ang magpaalala sayo!!alam naman natin na mahina...IQ MO.."

"Huh?anong sinasabi mong mahina?"takang taka niyang tanong!haha

"Tss,..wala ka na dun BINYEL"

BWAHAHAHA NASA AKIN PARIN ANG HULING HALAKHAK!!

KAKAUPDATE LANG SORRY MARAMING SALAMAT SA SUPORT KAHIT IISA LANG ANG READER KO 

;0have a blessed day 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ranz  ranz ranz puro ranz ha?:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon