Steph’s POV
Palabas na sana ako ng rest house kaya lang biglang dumaan si tim at binunggo pa ako na naging sanhi para matumba ako. I can say that he’s really mad. At pagkasakay na pagkasakay niya ng kotse ay mabilis niya itong pinatakbo.
Siya pa may ganang umarte ng ganun! Ako nga dapat nagiinarte e! -_-
Teka nasan na ba mga tao sa loob ng rest house na to?
“best” sabi ni joan na maga ang mga mata. Kaya nilapitan ko ito agad.
“ano nangyari? Bakit ka umiyak? Tara upo tayo.”umupo naman kami sa duyan.
“he left me. Niloko niya ako. May iba pala siya. *sob*sob*”
“ha?! Sino? Hindi ko ata alam yan.”
Nagtatakang sabi ko.
Wala namang nililihim sakin tong best friend ko eh. isang araw lang akong nawala may nanloko kaagad sa kanya? Psssh!
“s-si ano.. *sob*sob”
“sino?!! MALALAGOT SAKIN YAN!”
Teka! Ako ang may problema dito ah? -_- ano ba nangyayari?
“AAARRRGH!!*” biglang sumakit ang ulo ko. >_<
“sob* b-best ano nangyyari sayo? Okay ka lang ba? *Sob* sob*” sabi ni joan na hindi parin tumitigil sa pagiyak.
“best, nasan na siya?” sabi ko habang umiiyak at hawak parin ang ulo ko na sumasakit.
Bakit ganito kasakit to?? ano bang nangyayari sakin?
“a-ano b-b-best”nagpunas siya ng luha habang nauutal sa pagsalita.
“pinaalis ba siya nung buwisit na tim na yon?! Sagutin mo ko joan! Matagal ko nang hinintay ang pagkakataon na ito at alam mo yun!”sabi ko.
Hindi parin natitigil ang pag agos ng luha ko.
“oo best p-pero…”
Hindi na naituloy ni joan yung pagsasalita niya dahil tumayo na ako. Gusto kong sugurin yung TIMANG na yun! Siya ang dahilan kung bakit nangyayari sakin ang mga ito. Ginulo niya ang bakasyon kong tahimik naman dati. Dahil sa kanya pilay ako ngayon! Dahil sa kanya nawala nanaman ang taong hinihintay ko ng pagkatagal tagal na taon! I REALLY HATE HIM SO MUCH! T^T I HATE TIM!!
Jim’s POV
Hmmm~ may naaamoy akong mabango… teka? Wala naman dito si steph ah? Sino namang magluluto?
Matignan nga.
So bumaba ako at dumeretso sa kusina para malaman kung sino ang nagluluto. At nang makarating ako sa kusina, gulat ko nang si tim ang nakita ko.
“dude! What are you doing?” tanong ko.
“uhh nagluluto? Sa tingin mo?” pilosopo naman tong tao na to. -_- nagtatanong lang eh.
“wow! Haha sa pagkakaalam ko hindi ka marunong ah? Ano meron?” sabi ko.
“hmm..”
“ah alam ko na. for steph right?” sabi ko.
Ngayon lang kasi naging ganyan si tim. Hindi niya pag aaksayahan ng panahon yung mga ganyan. Pero since may kasalanan siya kay steph bumabawi siya sa pamamagitan ng pagluto. At para sakin sobrang effort ang ginawa niya dahil unang una sa lahat, hindi siya marunong magluto! Hahahaha.
Maya maya lang ay kinamusta ko na ang pagluluto ni Tim. Gusto ko na kasing matikman dahil naccurious ako.
“hey dude! Kamusta ang pagluluto? Patikim nga.”sabi ko habang naglalakad papunta sa niluluto niya.
BINABASA MO ANG
In Love With You[TO BE EDITED]
Teen FictionA story of a girl named Stephanie that has to be with those popular handsome guys in one roof. Makakilos ka pa kaya ng maayos? Makakayanan mo bang tumagal? lalo na't may kanya kanya itong pag uugali? Read this story to witness Stephanie Montecillo...