Bài có nhiều chi tiết nhạy cảm đến giới tính , cân nhắc trước khi đọc, vui lòng không thọc ngoáy !!!!
1.Daniel ban đầu thân với Jaehwan vì đồng niên và cùng class B. Daniel đã giúp đỡ Jaehwan tập luyện vũ đạo Nayana. Sau đó Daniel chuyển qua class A và thân với Seongwoo, sau này lúc cùng team SrSr2 Daniel đã giúp Seongwoo và Jaehwan thân thiết. Một phần vì tính cách cả 3 khá tương đồng, một phần vì cả 3 đều theo đạo. 3 người này rất hay tụ tập với nhau, một người mà cười là cả ba cùng cười.
2. Các tts luôn muốn bản thân được đặt biệt danh hoặc gắn liền với tổ hợp nào đó để khiến các nsx quốc dân chú ý và nhớ đến, Jaehwan muốn tạo tổ hợp W9596 gồm NielOngMinHwan, tuy nhiên cuối cùng nổi tiếng lại là tổ hợp NielOngHwanSung. Lí do cũng vì 4 người này hợp nhau hơn, cả 4 đều hài hước và có tinh thần quẩy cao, MinHyun ko theo kịp độ nhây của 4 người này. Chỉ cần cả 4 tập trung thì thế nào cũng cười nói om sòm. Đôi lúc mấy đứa trẻ tò mò lại gần hóng chuyện cười hoặc chuyện ma nhưng duy chỉ GuanLin thường ko hiểu và thường hỏi Seongwoo giải thích. Seongwoo thường chuyển cho Daniel giải thích nhưng vì cậu ấy thường cười rất dai nên cuối cùng Jisung phải ngồi giải thích từng từ cho GuanLin hiểu. Ko dưng gì mà Jisung đc nhiều tts chọn là pick cố định của mình vì cậu ấy rất kiên nhẫn, đúng kiểu người mẹ của mọi đứa trẻ.
3. Một nguồn tin cho rằng Seongwoo và Daniel trở nên thân thiết ko những vì hợp tính mà còn vì cả hai đều có bố là "tu sĩ". Tuy nhiên có nguồn tin lại bảo chỉ có bố Seongwoo là tu sĩ. Tuy nhiên việc cả hai hay đi nhà thờ cùng nhau vào chủ nhật là chuyện bình thường. Thậm chí có tin cả team Sorysorry2 đã đọc kinh thánh cùng nhau buổi tối dù trong team có người ko theo đạo.
4.Gia đình Daniel vốn dĩ ko muốn cậu ấy theo nghiệp idol vì sợ con trai bị tổn thương do cậu ấy tính cách khá nhạy cảm, có phần mềm yếu trái ngược với ngoại hình và vốn dĩ thuộc tuyp đàn ông "con trai của mẹ". Tuy nhiên cuối cùng Daniel đã rời Busan lên Seoul tự lập. Kết cuộc vẫn không hề có tia hy vọng sẽ được debut nên cậu ấy khá bi quan về bản thân và đã ngừng mong đợi gì nhiều.
5. Có nhiều tin đồn Daniel quen bạn gái rất nhiều ở trung học. Tuy nhiên đã được bạn bè cũ lên tiếng phản bác rất nhiều. Mặc dù đúng là Daniel có quen nhiều bạn gái thật nhưng đa số ai ngỏ lời làm quen kết bạn cậu ấy đều chấp nhận hết thôi, chỉ đến khi nhận được lời tỏ tình cậu ấy mới nhận ra và từ chối khéo nên làm nhiều người ko biết lầm tưởng cậu ấy quen bạn gái rất nhiều. Cho đến giờ Daniel vẫn chưa quen cô gái nào.
6. Trong thời gian Produce101, lúc Daniel bắt đầu nổi lên, anti của Daniel đã lùng sục thông tin khắp nơi từ bạn đồng khóa cùng trường với Daniel nhằm moi móc thông tin quá khứ của cậu ấy. Tiếc là cậu ấy rất được lòng bạn cũ và thầy cô nên nỗ lực của anti là vô ích. Tất nhiên ko thiếu những tin đồn được dựng lên làm bôi xấu hình ảnh cậu ấy nhưng bạn bè cũ và cả thầy cô cũ đã nhanh tay hơn post những bài khen về tính cách cậu ấy trước nên kế hoạch anti đều thất bại.
7. Daniel có tình cảm rất rõ với Seongwoo, rất hay nhìn lén Seongwoo, tuy nhiên mặc dù Seongwoo cũng hay có cử chỉ và hành động quan tâm Daniel nhưng thường cậu ấy ko thể hiện tình cảm công khai như Daniel nhưng cậu ấy rất để ý tâm trạng và cảm xúc của Daniel. Những lúc Daniel bị stress vì nhiều thứ thì Seongwoo thường ko rời cậu ấy nửa bước. Mối quan hệ cả hai không đơn thuần chỉ là tình cảm bạn bè thân thiết. Tất cả tts đều biết quan hệ hai người hơi khác thường vì cả hai luôn bám lấy nhau, tuy nhiên vì tính cách cả hai khá tốt nên các tts luôn nói tốt về họ và không nói gì thêm về mối quan hệ hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RUMOR/FACT] TỔNG HỢP CÁC RUMOR/FACT VỀ PRODUCE 101 SEASON 2
De Todotất cả những rumor này đều không đáng tin :)))) mình chỉ tổng hợp up lại cho các bạn đọc để giải trí chứ đừng tin quá :v tổng hợp từ các page . sẽ ghi cre ở cuối mỗi chương ^^