Trọng sinh ý tùy tâm động _Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

2.8K 9 1
                                    

Tên sách: trọng sinh ý tùy tâm động

Tác giả: dòng chảy thành Thương

Quyển thứ nhất Chương 1: sống lại

Doãn hiểu chưa từng nghĩ tới có một ngày nàng cũng sẽ xuyên qua, nha, phải nói là sống lại. Bằng không sao đừng giải thích quỷ dị một màn đâu?

Nàng nhớ được bản thân mình rõ ràng ở một mình chúc mừng ba mươi ba tuổi sinh nhật, một người điên Lăng Thần (rạng sáng) đứng lên, đối với sắp hạ xuống ánh trăng cùng vừa muốn lộ mặt mặt trời phẩm lúc này thật cao giá tiền đào tới rượu đỏ, nghĩ tự bản thân hơn ba mươi năm không hề kiến thụ đích thực đời người. Tuổi trẻ phản nghịch nàng không ấn cha mẹ an bài lộ học đại học, mấy năm kinh tế nơi phát ra chính là tự học tài chính và kinh tế xào chút ít cổ, hơn nữa bán hồng không tím nhà văn internet tiền nhuận bút. Trừ bỏ mỗi tháng đánh cho cha mẹ một phần riêng tư, bản thân mình lại Hoa Hoa chỉ còn lại không nhiều lắm, sở dĩ hơn 10 năm tới vất vả, của nàng tiền trong tài khoản ngân hàng đến nay chưa đột phá hai vị sổ. Không phòng, không xe, không người yêu, nàng là này đại thế giới một người bình thường tam không gái ế. Mỗi ngày tại chính mình thuê tiểu trong phòng ôm máy tính phấn đấu ở góp tiền đường thượng, ngẫu nhiên khuất phục tại mẹ dâm uy trong một năm tướng một hai lần thân. Cuộc sống trôi qua mặc dù không được tốt lắm, nhưng bỉ thượng bất túc bỉ hạ hữu dư, coi như là khá lắm rồi. Tuổi phát triển về sau, nàng nhàn rỗi cũng trở về nghĩ tới từ trước, có chút hối hận, có chút hổ thẹn, xuyên qua hay là sống lại trở lại quá khứ, có được thay đổi qua đi lực lượng. . . . . Nàng vẫn cho là đây chẳng qua là mọi người phán đoán. Nhưng là bây giờ nên nói như thế nào đâu? Phán đoán cư nhiên biến thành hiện thực!

Doãn hiểu có chút ngu ngơ nhìn mình bị một cái xa lạ hẳn là bà mụ phụ nữ trung niên đóng gói ôm vào trong ngực đưa cho sắc mặt tái nhợt khôn kể mệt mỏi mẹ, nha, là trẻ tuổi thiệt nhiều mẹ. Kia trương mười dặm bát thôn chừng có tiếng từng vì ban hoa mặt còn chưa bị năm tháng ăn mòn, vẫn là thủy nộn xanh tươi dung nhan, đang đứng ở nữ nhân tốt nhất tuổi tác. Rồi sau đó thế, này trương tuổi trẻ dung nhan, nàng chỉ tại photo album trung gặp qua, đó là mẹ tốt nghiệp trung học độc thân chiếu. Bởi vì quá độ làm lụng vất vả cùng sinh hoạt áp lực, mẹ quá sớm trắng phát, mất nhan.

"Doãn gia đại muội tử, ngươi cần phải có chút chuẩn bị, oa nhi này sợ là không tốt nuôi sống!" Bà mụ có chút thương hại nhìn doãn hiểu cùng doãn mẹ Trịnh ngọc chỉ, mới bảy tháng liền sinh non em bé ở quê hương cũng không hay nuôi sống.

Trịnh ngọc chỉ trên mặt tràn ngập vẻ lo lắng, nhìn trong lòng con mèo nhỏ giống nhau xương bọc da nữ nhi, bất hữu mắt hàm nhiệt lệ, buồn thượng mày, vậy phải làm sao bây giờ! Nữ nhi mới bảy tháng liền sinh non xuất thế, nàng lại không điều kiện đưa nàng tiến bệnh viện. . . . .

Bà mụ cũng không nhiều hơn nữa sống, dù sao mọi nhà đều có một quyển nan niệm trải qua, nàng rửa tay mở ra trúc chế cửa phòng. Nhà chính ở bên trong, Doãn gia nhị lão chiếm cứ phía đông phí công ngồi, theo trên mặt bọn hắn một chút cũng nhìn không ra vì trong phòng sanh trải qua sinh tử cửa ải khó khăn dâu cả lo lắng. Bà mụ xuất ra chính đón nhận lo lắng ở sinh trước của phòng đi qua đi lại doãn chí minh. Gặp bà mụ xuất ra, doãn chí minh đến bước lên phía trước hỏi: "Vương đại nương, có được hay không? Đều tốt đi?"

Trọng sinh ý tùy tâm động _Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ