"Mèo con, bảo bối của ta, nhân sinh của ngươi là thuộc về chính ngươi , sự tự do của ngươi cũng đúng là thuộc về chính ngươi , ta sẽ không bởi vì ta đối với ngươi tình ý tựu lấy này vì lấy cớ giam cầm ngươi tự do cánh, như vậy ta nghĩ, ta có thể lấy được mèo con chỉ sợ chỉ là một (cái) con rối búp bê, đây không phải là ta nghĩ muốn , ta sẽ không cưỡng cầu ngươi phải đáp lại ta cái gì, ta nghĩ muốn làm là dung nhập sinh hoạt của ngươi đến, để cho ta trở thành ngươi trong cuộc sống không thể thiếu thậm chí quan trọng nhất một phần, rất tốt chiếu cố ngươi..."
"Mèo con rời đi bên cạnh ta, muốn lên đại học, ta sắp có một đoạn thời gian không thể đi gặp ngươi, sở dĩ liền không thấy được ngươi . Đoạn thời gian này, ta sẽ không lại chủ động tìm ngươi liên hệ, cho ngươi gia tăng áp lực, ta nghĩ, cho bảo bối của ta một cái bình tĩnh suy xét đi, sẽ không bởi vì nhân tố bên ngoài quấy phá ảnh hưởng của ngươi phán đoán thời gian, ta nghĩ muốn bảo bối của ta ngươi cẩn thận suy xét một chút, có thể hay không cho ta một cái làm ngươi cả đời dựa vào cơ hội? Này, ta thật chờ mong, sở dĩ, bảo bối của ta, ngươi cần phải cẩn thận suy nghĩ . . . ."
"Đương nhiên, tất cả những điều này đều thành lập ở mèo con ngươi khỏe mạnh cường tráng vui vui vẻ vẻ
trên cơ sở. Mèo con, của ngươi vui vẻ khoái hoạt là của ta theo đuổi, đến trường là sự lựa chọn của ngươi, ta duy trì, nhưng là, bảo bối của ta, ta hi vọng ngươi muốn thời thời khắc khắc chú ý, hết thảy lấy an toàn của ngươi làm chuẩn, bảo vệ tốt chính ngươi. Ta xưng hô lùng bắt kỳ thực lại của ngươi khả năng, cha mẹ của ngươi cùng ngươi để ý nhân cũng không được, an toàn của ngươi rất trọng yếu. . . ."
"Sở dĩ, mèo con, không phải sợ phiền toái ta cái gì, tài cán vì ngươi làm ít chuyện tình, là ta vui vẻ tự hào chuyện. Nếu là ở bên kia, có người chọc ngươi không vui, hay là là có người dám khi dễ cùng tính kế cùng ngươi, ngươi liền hung hăng đáp lại hắn nghiêm khắc nhất đả kích, vô luận đã xảy ra chuyện gì, mèo con, bảo bối của ta, ngươi đều muốn trước xác nhận người thân của ngươi an toàn vô ưu, cái khác ngươi không cần phải lo lắng, đâu sợ sẽ là ngươi không vui diệt tổng thống Mĩ Nhà Trắng, ta cũng có thể cho ngươi bãi bình. . . ."
"Mèo con, ta đã làm an bày, Bắc Mĩ Holl Buffett gia tộc tương ứng đều nghe xong của ngươi điều khiển, có cái gì cần, trực tiếp dùng của ngươi đồng hồ link bọn họ là được, của ngươi đồng hồ chính là ra lệnh cho bọn họ đi ra tay làm. Ở ta không tại ngươi bên cạnh trong thời gian, mèo con, bảo bối của ta, hảo hảo bảo vệ mình, vui vẻ vô ưu quá hảo của ngươi mỗi một ngày, ta chờ ngươi. . . ."
"Mèo con, bảo bối của ta, ngàn vạn không cần bởi vì ta mà lo lắng, nếu không kia liền là lỗi lầm của ta , không như mong muốn, không phải của ta mục đích, gặp lại sau, mèo con, bảo bối của ta, lần sau tái kiến khi, ta hi vọng, đó là ngươi cho ta đáp án thời điểm. . ."
Một phong điện tử thư tín đọc xong, doãn hiểu gần như lệ rơi đầy mặt, bởi vì Đế Nặc moi tim độc thoại, doãn hiểu nội tâm giờ phút này chỉ còn lại có vui sướng kích động, áp chế không nổi nước mắt theo khóe mắt hạ xuống, sở làm cho đối diện nam Tĩnh Nguyệt hoài nghi, nàng lại không cách nào há mồm giải thích, doãn hiểu khống chế được bản thân mình không dám khóc nức nở ra tiếng. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh ý tùy tâm động _Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceMột cái đại thế giới phổ thông trạch nữ, ở nàng ba mươi ba sinh nhật khi đột nhiên phát hiện mình trở về trẻ con thời kì. Khiếp sợ về sau, nàng lòng tràn đầy kích động. Sống lại, nàng muốn một lần nữa sống một lần; sống lại, trên trời tặng nàng một...