อาคาชิ ♥ คุโรโกะ

1.1K 9 1
                                    

[หน้าที่ 1 ยมทูตสีดำ]

ฟิคอาคาชิ&คุโรโกะ แนวSM 18+
สัญลักษณ์แสดง : (ข้อความในวงเล็บ) = ความคิดของตัวละคร
                             "ข้อความในฟันหนู" = บทพูดของตัวละคร
                             // ข้อความหลังสแลต 2 ครั้ง = ท่าทางประกอบของตัวละคร

  ณ. คฤหาสน์ตระกูลอาคาชิ ห้องนอนของอาคาชิ เซจูโร่

คุโรโกะ : (นี่มัน...อะไรกันเนี่ย? ทำไมผมถึงมองอะไรไม่เห็นเลยละ ข...ข้อมือ ทำไมเหมือนโดนมัดห่อยลงมาจากอะไรสักอย่างเลยละ ค...คอแห้งจังเลย) // ขยับข้อมือไปมา
อาคาชิ : "ตื่นแล้วงั้นหรอครับ คุโรโกะ..." // พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ นั่งมองมาจากอีกมุมหนึ่งของห้อง ด้วยท่าทางยิ้มเจ้าเลน์
คุโรโกะ : "น...นั่น อาคาชิคุงหรอครับ? ก...เกิดอะไรขึ้นกับผม? ตอนนี้ผมอยู่ที่ไหนครับ?" // ถามออกไปด้วยน้ำเสียงกังวลใจ
อาคาชิ : "ใจเย็นๆ สิครับ...คุโรโกะ ไม่ต้องกังวลขนาดนั้นนะ ก่อนอื่นดื่มน้ำสักหน่อยนะครับ หลังจากนั้นผมจะตอบคำถามทั้งหมดให้เอง" // หยิบแก้วน้ำเดินมาหาคุโรโกะ กระซิบบอกข้างหูแล้วขบงับแกล้งเล่นเบาๆ และค่อยๆป้อนน้ำอย่างอ่อยอิ่งไปด้วย
คุโรโกะ : "อาคาชิคุง!? หยุดแกล้งผมนะ รีบแก้มัดกับตอบคำถามผมมานะครับ..." // พูดขึ้นเสียงนิดๆ พร้อมกับขยับข้อมือที่โดนมัดไปด้วย
อาคาชิ : "จุ๊ๆๆ เด็กดีของผม...อย่าทำแบบนั้นสิครับ ไม่งั้นเดี๋ยวข้อมือของคุโรโกะจะช้ำหมดนะครับ ผมน่ะไม่อยากเห็นผิวขาวๆ ของคุณต้องเป็นรอยนะครับ" // ยังคงพูดกระซิบอยู่ข้างหูของคุโรโกะ มือก็ลูบไล้ไปที่ข้อมือแล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่แขนช้าๆ อย่างใจเย็น
คุโรโกะ : "อ่ะ! ห...หยุดแกล้งผมเถอะครับอาคาชิคุง บ...แบบนี้ผมไม่สนุกด้วยเลยนะ ได้โปรด...ตอบผมมาเถอะ ว่านี่มันเรื่องอะไรกันแน่ครับ ท...ทำไมผมถึงมาอยู่ในสภาพนี้กันครับ!? อ่า~" // เผลอครางออกมาเบาๆ เพราะอาคาชิเริ่มขบกัดลงมาที่คอของคุโรโกะ
อาคาชิ : "หึหึ...ก็ได้ครับผมจะตอบทุกคำถามที่คุณสงสัยเอง..." // เริ่มเล่าทุกอย่างให้คุโรโกะฟัง แต่มือนั้นเริ่มลูบไล้เข้าไปใต้เสื้อของคุโรโกะช้าๆ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ฟิคชั่นเรื่องสั่น...Kuroko no Basuke♥ (Yaoi,วาย,BL)Where stories live. Discover now