Chapter 30

187 3 11
                                    

Kim's POV

Nandito kami ngayon sa Boracay. Nag Rent kami ng aming mga Rooms sa Hotel. Room 302 ako. Room 301 Si Mj at Room 303 Si nico. Si Sarah sumama din. Room 304 siya at Si Ate Kai Ay Room 305 kasama niya dun Si Tita Joana. Nasa 3rd floor nga pala ng Hotel ang room namin. Habang nakahiga ako sa aking napakagandang Kama,may kumatok.

“KIM!!!!!! Come on!!!! Mag Swimming na tayo!!!!” Sigaw ni Sarah sa kabilang side ng door. The F? Ganyan talaga kami excited Si Sarah? Sabagay... Kahit naman ako. IT IS MY 1st TIME kaya here in Boracay. Pero hindi naman ako kasing over Act ni Sarah noh...Just,CHILLAX.

“Yah,yah Fine Sarah. Pumasok ka muna. Mag bibihis na ako. The door is not lock okay?” Sabi ko Kay Sarah. Si Sarah naman,Narinig Kong nag salita sa Kabilang side ng door.

“Oo nga noh? Tanga ko. Di pala naka lock!” Sabi niya at pumasok na siya.

“So? Mag su-swimming tayo tapos Di ka man lang nakabihis?” Tanong ko sakanya.

“Gusto ko kasi,Sabay na tayo. Sweet ko noh?” Sabi ni Sarah na may pangiti ngiti pa. Baliw ba siya?

Nag bihis na kami ni Sarah. Eto yung outfit ni Sarah pang Swimming oh....

 Eto yung outfit ni Sarah pang Swimming oh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cute.. <3

Eto naman yung outfit ko...

Okay lang ba? Sabi kasi ni Sarah okay lang Daw

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Okay lang ba? Sabi kasi ni Sarah okay lang Daw. Edi Okay! Gora na me! Lumabas na kami ni Sarah at pumunta na sa beach. Pero nandito pa ako ngayon sa may upuan dito sa Sea side. Iihi daw kasi Si Sarah so I wait for her.

Sarah's POV

Tapos na akong umihi ng makasalubong ko Si Baby Boy ko.

“Baby Girl! You are so Damn Hot!” Sabi ni Nico at Niyakap ako.

“Ewan ko sayo! Wag mo akong yakapin at baka may makakita satin. Ang Alam nila Break na tayo Remember?” Sabi ni Sarah.

“Tsk. Sarah,Baby Girl ko,This is It! Malapit na tayong maging Malaya! ” Sabi ni Nico.

“Yun na nga nico. Malapit na! Baka kung kailan malapit na,tsaka pa tayo mabunyag! Ayoko Nang magtago pa. Please,mamaya na? Konting hintay na lang naman Baby boy eh. Please?” Sabi ko sakanya.

“Fine..I Love you.” Sabi ni nico at kiniss ang Chiks ko.

“I Love you too.” Sabi ko at Sinuot ko na ang shades ko. Naabutan ko Si Kim na nakaupo.

Kim's POV

“What took you so Long!?” Sabi ko. Actually kanina pa ako nag hihintay dito!

“Umihi pa kasi ako! Mahaba pila sa CR you know?” Sabi niya.

“Oo na!” Sagot ko.

“Oh! Look who's here!!” Sigaw ni Sarah. ???

Pag tingin ko sa likod ko nakita ko Si Mj. Bumilis ang tibok ng aking Heart. As in sobrang Bilis na parang hinahabol ng 100 kabayo. At parang may Mga paro-paro sa tiyan ko. Eto na ba yon? Yung hinihintay ko?

Hinila ako ni Mj. Bakit?

“Mag Bihis ka.” Sabi ni Mj at binigay sakin ang isang Plastic na may lamang Rash Guard at short?

“Bakit? Pangit ba yung Damit ko?” Tanong ko sakanya.

“Ayokong Pinag titinginan ka ng ibang lalaki. Gusto ko,akin ka lang.” Bulong niya sakin.

“Excuse me? Tayo na ba?” Sabi ko.

“Hindi PA. Means,Malapit na.” Sabi niya Sakin. Lumakas lalo ang Tibok ng Puso ko.

“So Sure huh.” Sabi ko sakanya.

“Oh siya Sige na. Mag Bihis ka na.” Sabi niya sakin.

“EHEM! Excuse me po. Baka nakakadistorbo ako sainyo! Alis po muna ako.” Sabi Ni Sarah.

Pumasok ako sa kwarto at nag bihis.

Hay nako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hay nako...Si Mj naman eh! Panira ng Fashion!

Lumabas ako ng Padabog.

“Oy Tara na girl! Mag swimming na tayo!” Sigaw ni Sarah. At Nag swimming na kami.

**********

A/N:Maexcite na kayo sa susunod na kabanata!!!!!! Ha-Ha-Ha!!! Please Comment Pala! This Chapter is dedicated to Horan_Anneje

When forest girl turn to city girl [COMPLETED]Where stories live. Discover now