Part 26:

111 3 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đêm qua quả là một chấn động không nhỏ cho các thương vụ buôn bán ngầm. Toàn bộ các đầu sỏ của những tổ chức khác nhau nhanh chóng tụ tập đề xuất một loạt ý kiến. Một vài người rút, cũng có người chần chừ chưa quyết... nhưng tất cả đều có chung một suy nghĩ: Không nhanh chóng li khai khỏi Hero – bản thân cầm chắc cái chết.

Nỗi sợ của mọi người hiện rất hợp lí. Đoăn giản vụ giao dịch với Moscow đã thất bại. Toàn bộ người và chính em trai của Voss đã chết không rõ lí do. Số hàng lại không cánh mà bay. Thêm nữa,. dàn mật vụ của cảnh sát cũng vong mạng gần hết. Sự chú ý và nghi vấn hiện giờ đều đổ dồn vào cậu. Hiện tại, Kim Jaejoong đang là mục tiêu hàng đầu của cảnh sát lẫn phía tả ngầm.

Cạch.

Tách trà với mùi bạc hà tỏa ra được anh từ tốn hạ xuống bàn. Đôi hổ phách vẫn chứa vài tia suy tư.

- Anh làm rất tốt.

- Hửm!? Chỉ đơn giản thế thôi à? *môi Kibum có chút chu ra hờn dỗi*

- Tôi hiện giờ còn có thể cho anh được gì nữa?

- ... Haizzz, anh trách tôi đã làm thương tổn cậu ta?

- ...

- Lần này tôi cho anh nợ. Khi nào nghĩ ra thì báo tôi. Tạm biệt.

Chẳng cần nghe canh trả lời, Kibum đã xoay người rời đi. Một nụ cười bí hiểm nở trên vành môi cong cong đầy kiêu ngạo ấy.

- Hyung!?

Lúc này, Junsu mới khẽ lên tiếng. Sự trầm buồn của anh khiến tim cậu có chút nhói đau. Hình ảnh anh trai của cậu mãi vẫn là vết hằn sâu trong tận đáy tim của anh, dùng bất cứ phương pháp nào cũng chẳng thể xóa nhòa.

- Em cứ tiếp tục công việc.

- ... em hiểu rồi.

Chân Junsu xoay bước rời đi. Dù có chút chần chừ muốn tiếp tục mở lời thăm hỏi nhưng xem ra lúc này không đúng thời điểm.

Không gian trở về cố hữu: thinh lặng đến đau lòng. Đôi hổ phách vẫn đăm đăm dõi nhìn trong bất định. Cảm giác cổ họng có chút nghẹn đắng nhưng lí trí lại buộc thôi dùng dằng. Tay buông rồi, lưng cũng đối chọi nhau. Vậy ta còn tư cách gì với người để mở lời thăm hỏi?

.

.

Tại bệnh viện Seoul.

- Hic... anh cuối cùng đã tỉnh. Em lo lắng... rất lo lắng đó.

[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ