Văn án
Lambert
Một tự mang kỳ tích ấm áp hệ thống lại ngộ nhập Hp thế giới... Nam nhân.
Mà đang ở hắn dựa vào phần này năng lực bước vào nhân sinh tột cùng trong quá trình, hắn gặp ——
Draco • đọc tâm cuồng ma • Malfoy.
Nhật Báo Tiên Tri: "Xin hỏi ngài là căn cứ cái gì tiêu chuẩn chọn tân một mùa người mẫu đây?"
Ngồi ở Lambert đối diện người nào đó ngẩng đầu nhìn hai mắt của hắn: ( không tiêu chuẩn, chính là ta chính mình. )
Slytherin vương tử xuy cười một tiếng tỏ vẻ trào phúng.
Lambert bí mật bại lộ: "Không cho xem ta !"
Nhật Báo Tiên Tri ký giả: ... ? ? ? Một lời không hợp tú ân ái?
Xem chỉ nam: Chủ thụ, tự mang ấm áp hệ thống tương phản manh _(:з" ∠)_
Nhân vật chính: Lambert • Peverell; Draco Malfoy; ┃ phối hợp diễn: Snape; Malfoy gia tộc; Lion ┃ cái khác: Ấm áp; Slytherin học viện;
Chương 1: Đi tới Anh quốc đệ nhất thiên
Anh quốc, Wiltshire quận.
Hỏng bét khí trời chút nào không nể mặt lễ Giáng Sinh, mây đen sáng sớm thì tụ tập ở mọi người đỉnh đầu, vốn là bị rừng già rậm rạp vây quanh Malfoy trang viên, đỉnh nhọn tòa thành thức thiết kế lại thêm ở hắc áp áp bối cảnh bày có vẻ âm trầm rất nhiều.
Chỉ từ trong cửa sổ sáng lên từng chiếc từng chiếc ngọn đèn cho thấy hôm nay đặc biệt.
Hoa tuyết ngay mới vừa vào dạ hỗn loạn ở mưa phùn trung bay lả tả hạ xuống, thu được thư mời dự tiệc đám người cảnh tượng vội vã từ các nơi tới rồi, trang viên sát biên giới ngăn cản Muggle tiến vào chú ngữ lại vẫn hữu hiệu, chỉ là bình thường phòng ngự xâm lấn loại khác tạm thời mất đi tác dụng.
Khẩn cấp đi vào Malfoy trang viên trong phạm vi mấy người thân ảnh nhìn từ lâu đèn đuốc sáng trưng đỉnh nhọn phòng ở, rút ra ma trượng cho mình liên tục bổ vài ấm áp nguyền rủa, mới cảm giác bị gió tuyết đông cứng tay chân lần nữa khôi phục tri giác.
Từ bốn phương tám hướng không ngừng thêm vào mới đồng bọn.
Một người trong đó đưa tay đẩy ra áo bào trên dính băng tinh bọt nước, thấp giọng mắng: "Quỷ thiên khí này ! Ma pháp giới cải cách lâu như vậy, quý tộc xuống dốc, chỉ có chết tiệt Malfoy nhà kiên trì không cần phi lộ võng !"
Mặc dù nói ra những người khác tiếng lòng, hai bên trái phải trong tay người kia hắc sắc cây dù run lên, biến thành ma trượng, thấp giọng cười nói: "Tỉnh lại đi, huynh đệ ! Đây chính là 'Cao quý' Malfoy ! Chỉ cần Malfoy gia chủ sống một ngày, phi lộ võng thì mơ tưởng ngay cả đến nơi đây."
Tỉ mỉ ăn mặc phu nhân đi vào phòng ngủ chính, lại phát hiện ăn mặc một thân lóe sáng lễ phục nam nhân lười biếng tựa ở đầu giường, hơi khép hai mắt, cho dù nhận thấy được có người tiến đến, cũng vẫn là phó thờ ơ dáng dấp.
Tiếng bước chân của người tới ở giường trước ngừng hồi lâu, lại dần dần đi xa, môn lần thứ hai mở khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Độc tâm cuồng ma
Teen FictionTấn giang cao vi tích phân phi V2017-09-12 xong xuôi Tổng bình luận sách sổ: 4468 bị bắt giấu sổ: 5104 văn chương vi tích phân: 82,144,800 Văn án Lambert Một tự mang kỳ tích ấm áp hệ thống lại ngộ nhập Hp thế giới... Nam nhân. Mà đang ở hắn dựa...