"Anh heji "
Nakuto chạy lại ôm cổ của heji , hôn nhẹ lên má của anh."Sau này không cần chạy như vậy sẽ té đấy "
Heji yêu thương nhìn người trong lòng.Thật ra ngày hôm đó ở văn phòng hokage anh thấy nakuto chạy đi. Trong lòng anh lo lắng cho cô. Tuy nói nakuto thật sự mạnh nhưng tính cách chẳng khác gì trẻ con là mấy. Sợ cô gặp nguy hiểm nên anh đã chạy theo. Đến nơi anh thấy cô đang nhìn mặt hồ phẳng lặng.
Heji đi lại gần nakuto , cơ thể không thể tự chủ được giang hai tay ôm cô vào lòng.
"Khóc đi"Nakuto bất ngờ với việc heji ôm cô nhưng cô không nghĩ nhiều chắc tại anh ấy đang an ủi mình. Thế là tiếng khóc thật to vang lên. Anh vẫn ngồi đấy ôm cô vào và cô cứ thế mà khóc.
Cứ thế hai người bắt đầu tiềm hiểu nhau, dạy cho nhau những thuật mà mình học được. Không biết từ nơi đâu đã mọc lên một chòi non của tình yêu.
-------------++---------------++---------------
"Hinata hôm nay, hôm nay cậu có thể đi chơi chung với mình không? "
Naruto đang rất hồi hộp, hôm nay là ngày mà cậu sẽ cầu hôn hinata, không biết cô ấy có đồng ý không.Gì vậy? Naruto mời mình đi chơi, naruto hôm nay đã bắt chuyện với mình rồi. Hưm mắc cỡ quá đi mình phải làm sao đây. Mặt của hinata nóng ran lên như con tôm luộc.
"Hinata ơi cậu có sao không"
Naruto tiến gần lại Hinata , khuôn mặt kê sát mặt của Hinata, đưa tay lên trán cô mà nhẹ nhàng cảm nhận độ ẩm.Naruto đang quan tâm mình, hạnh phúc quá đi.
"Nè! Hinata Hinata cậu sao vậy "
Naruto tay ôm Hinata trong quá trình ngất xỉu, không hiểu tại sao cậu ấy gặp mình lại xỉu hoài như vậy nữa. Mà tốt cậu ngủ đi tối nay sẽ có điều bất ngờ cho cậu.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Thù
FanficSau khi thất bại nhiệm vụ đưa thành viên cuối cùng của tộc uchiha trở về cậu đã bị dân làng trục xuất khỏi làng. Bị cô gái mình yêu chán ghét. Bị cả làng mà mình xem là mạng sống xa lánh, ruồng bỏ và căm hận. Cậu từ một cậu bé vui tươi , trong sáng...