Isa na yata ako ako sa mga "ADDICT" sa pagbabasa ng mga Storya/kwento sa Wattpad . Napag isip isip ko na ibahagi ang aking mga Karanasan :)
"First day of school . Asusual wala pang schedule ng klase . Madmaing bago , Ako nga pala si Rjhay at ang tropa ko naman noon pa ay sina Jheric , Celi , Frago , Erris , Edsan , Justine , james na bansagan namin na "Lambe" .
Hindi ko ring alam kung bakit at kung panu/kanino nagsimula ang bansag na ito . Siguro dahil sa laki ng Labi niya . Kami yung grupo na malakas ang trip , madalas magbasagan ng trip at kanya kanyang trip . Higit sa lahat may respeto sa kababaihan ( pero minsan may pagka naughty rin :P )
Nag aaral kami sa Catholic School sa Pasig ( Hindi ko na babanggitin ang pangalan . Baka maging Sikat ako :P ). Mura ang Tuition pero pwede narin ( Sorry :P )
FIrst week of school. . As Usual ulit madaming bagay ang nagbabago . Pati na yaat ang mainLOVE sa girl ay nagbabago narin , hindi na yata normal :( . ( Pero sa Next Chapter ko na ilalagay )
Si Nami bago naming Kaklase . Transferee from Baguio . Simple, mahinhin . Yung tipong konting bihis lang ay sapat na ? . Sa kanya mo lang talaga makikita ang mga katangian na hinahanap ng mga kalalakihan ngayon .
"Ringggggg.Ringgggg..Ringgggg.." . Hudyat ng Recess . goodbyee and thankyou Mr ...........
Dyan na papasok ang mga Classmate ko na girls . Kanya kanya ng hingi ng Pulbos ( Yung tipong JS araw araw ? JK :P . Anyway 4th year HS na pala kami ambilis ng panahon .
Si Nami siya ang kauna unahang girl na kaibigan namin. Open Minded at may disiplina sa sarili .
Nagkaroon ng malaking Event sa School "Ms.Campus 2012 ". Kailangan ng Representative sa bawat year level . Nagbotohan na
"Sigaw" ng ibang boys "Jesica,Jesica,Jesica" Si Jessica ay maganda , flirt at hindi naman katalinuhan. Basta ayaw namin sa kanya . Bale ang Grupo ko ay nasa Row 1 at ang ibang boys naman ay nasa Row 2 . Pinili talga namin na magdikit dikit .
Isali natin si Namin , sabe ko sa kanila . Osige dre , pero mananalo kaya yan ? sagot ni jheric . Hmmmmm . OO naman ako pa :)) . "Nami,Nami,Nami" . Nangigibabaw ang malalaki naming boses . Nagbilangan na ng boto
Jessica got 22 votes
Nami got 28 votes
Equivalent of 50 votes
Yess panalo siya . Alam na mga Dre ?? :)) . Dismissal na . Kanya kanyang uwe ang Tropa . Pero syempre bago umuwi bibisita muna sa paboritong Interner Cafe ang B-side ( Segwey ko lang )
Dumating ang mismong araw ng Event . Andyan na ang mga Kanikanilang representative .
Elimination Round . Tanggal agad ang ilang sumali . Natira na lang ay si Jesica at nami.
Q&A Portion : Tanong : Ms. Jessica . ANo ang Global Warming para sayo ? . Thats a wonderful question Mr.Princ-EPAL . Ang Gloabal Warming ay ang pagkaubos ng mga puno at pagtatapon ng mga basura kung saan saan . Thankyou :) . Nako patay na kinain na yata ng mukha niya ang utak niya mahinang sabe ni Justine . Thankyou Ms.Jessica sagot ni Mr.Princ-EPAL
Ms: Nami : Ano ang Global warming para sayo ? Thats a wonderful question Mr.Princ-EPAL .Globa Warming is the rising average temperature . Pati na ang pagkalbo at pagsunog ng mga puno sa kagubatan . Thankyou :) .
Coronation na Kabado ang lahat animoy tinatawag ang lahat ng Santo sa pagdarasal .
"And the winner is and will take the Crown of Ms.Campus 2012 no other than ....
To be Continued **********