บทที่3 ความจริง... (nc นิดๆ)

143 5 0
                                    

   Pam Side.....
สวัสดีค่ะ ฉันแพม แฟนของเวย์ค่ะ ฉันมาหาเวย์ที่ห้อง ฉันอยากนอนกับเวย์จริงๆตามที่ฉันบอก แต่...ฉันมีเหตุผลที่ฉันอยากมีอะไรกับเวย์ ก็เพราะ....ถ้าฉันสามารถมีอะไรกับเวย์และทิ้งเขาได้ฉันจะได้รับการยกย่อง และหึหึ บาเรลก็จะปฏิเสธฉันไม่ได้

ฉันเดินเข้ามาในห้องเวย์ ฉันก็เจอกับแมวสีขาวขนปุยๆ ดูน่ารักมากเลย

แต่....มันกลับไม่น่ารักอย่างที่คิด มันเดินเข้าไปในห้องนอนของเวย์ และในตอนที่เวย์เดินเข้าไปและนั่งลงข้างๆมัน มันหันมามองฉันด้วยสายตาที่เดือดดุ

Trrrrr.. เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น พร้อมขึ้นชื่อว่า "บาเรล" ฉันรับโทรศัพท์แล้วยืนคุยอยู่หน้าห้องนอนของเวย์

เวย์มองมาทางฉันด้วยสายตาแปลก ก่อนที่เจ้าแมวจะขึ้นไปนอนบนตักของเวย์

ฉันวางสายจากบาเรลแล้วเดินเข้าไปกอดเวย์จากด้านหลัง ฉันใช้มือลูบไล้ซิคแพคเวย์ผ่านเนื้อผ้า

แล้วใช้มืออีกข้างจับหน้าเวย์ให้หันมา ฉันบรรจงจูบเวย์อย่างแผ่วเบาและค่อยๆแรงขึ้น จากนั้นฉันก็ใช้ลิ้นดันเข้าไปในโพรงปากของเวย์ ควานหาความหวานไปทั่ว

ก่อนที่เวย์จะเป็นฝ่ายรุกแทน เวย์หันตัวมาทางฉัน แล้วไอ้แมวนั่นมันก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากห้อง

เวย์ผละออกแล้วเดินออกไปจากห้อง ฉันเดินตามออกไปแอบดูข้างประตู ก็เห็นเวย์นั่งคุยกับไอ้แมวนั่น ทำไมต้องเอาแต่สนใจแมวนั่น ฉันไม่เข้าใจ

จนเวย์ลุกขึ้นพร้อมกับอุ้มมัน แล้วหันมาเรียกฉัน ฉันก็เดินออกมา เวย์ก็ชวนฉันไปร้านขายสัตว์เลี้ยง เวย์จะเอามันไปปล่อยแน่ๆ

ฉันก็เลยตอบตกลง

หลังจากที่เรากลับจากร้านขายสัตว์เลี้ยง เราก็กลับคอนโดของเวย์กันเลย

ณ คอนโดของเวย์

ฉันเดินเข้าห้องนอนแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆของเวย์

ทีนี้เวย์ก็จะสนใจฉันแค่คนเดียว

"แพม ผมจะกลับไทยเดือนหน้านะ คุณจะไปกับผมไหม"เวย์เดินเข้ามาในห้องแล้วถามฉันก่อนจะนั่งลงบนปลายเตียง

ฉันลุกขึ้นนั่ง "กลับสิคะ แล้วก็ตามสัญญานะ ว่าจะหมั้นกับแพม"ฉันพูดพร้อมยิ้มกริ่ม แน่นอนเวย์สัญญากับพ่อฉันไว้แบบนั้น

"ครับ"เวย์ตอบ

ฉันเขยิบเข้าไปใกล้เวย์ก่อนจะกอดเขา ฉันจัดการหอมแก้มเวย์ไปสองที

ฉันลุกไปนั่งบนตักเขา เผื่อเขาจะเกิดอารมณ์บ้าง

เวย์กอดเอวฉันก่อนจะเอาหน้ามาซุกที่คอ เขาดูดเบาๆ เวย์ใช้มือสอดเข้าไปในเสื้อเชิร์ตของฉัน ลูบไล้หน้าท้องไปทั่ว

ฉันก็ไม่น้อยหน้าหันไปจูบอย่างเร้าร้อนมือเรียวปลดกระดุมอย่างรวดเร็ว แล้วลูบไปทั่วหน้าท้องที่มีซิคแพค

เวย์ผละจูบ แล้วเลื่อนลงมาไซร้คอลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าอก เวย์ชะงักก่อนที่จะไปถึง

เวย์ขมวดคิ้ว หยุดการกระทำทั้งหมด แล้วเดินออกไปทางห้องน้ำ เวย์....

Way Side.....

ผมลุกออกจากเตียงทันที ในขณะที่สังเกตเห็นรอยบางอย่างบนตัวแพม มันคือ Kiss mark

เกือบไปแล้ว  ....ฟู้วววว! ผมว่าให้เธอกลับไปดีกว่า ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เธอมีคนอื่นแล้ว ผมไม่ชอบการเป็นมือที่3 หรือแก่งแย่งผู้หญิงกับใคร

ผมจะไปส่งเธอ แต่ผมจะไม่บอกเธอหรอกv_v...

"แพม....ผมอยาก...⊙_⊙"แพมไปไหนวะครับ เธอไปแล้วหรอ โดยที่ไม่บอกอะไรเลย คงเป็นอย่างที่คิดสินะ เธอแค่ต้องการได้รับการยกย่อง ว่าเคยฟันแล้วทิ้งผม หึหึ ไม่ง่ายหรอก

ที่เธอต้องการแบบนั้น เพราะ...ผมเป็นคนที่เข้าถึงยาก ผมไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร มีหลายคนที่ชอบผม แต่ผมกลับเลือกแพม เธอถูกแซวบ่อยๆว่าเสน่ห์แรง

ที่ผมคบกับเธอ ก็เผื่อว่าเธอจะ เข้าใจในตัวผมจริงๆ แต่ไม่ เธอมีความต้องการที่จะมีอะไรด้วยเท่านั้น

ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดเบอร์โทรที่ได้มาจากร้านขายสัตว์เลี้ยง...


(yaoi18+)เนื้อคู่ของผมเป็นแมว ^α^The lovely catWhere stories live. Discover now