Wells Side....... 🐈
3วันแล้ว ผมก็ไม่เห็นวี่แววของไอ้คนใจร้ายเลย ผมไม่อยากไปอยู่กับคนอื่นแล้วนอกจากอันนากลัวไปหมด อันนาพูดไว้ซะ โลกนี้ดูโหดร้าย...แงงงงง
ผมไม่ควรคิดถึงคนๆนั้นใช่ไหม ทั้งที่อยู่กับเขาไม่ถึงวันแท้ๆ แต่ผมกลับรู้สึกแปลกๆ เวลาเขาอยู่กับผู้หญิงที่ชื่อแพมนั่น ช่างเหอะ เขามันคนแปลกหน้าสำหรับผมแล้ว
อันนาบอกผมว่าตอนอยู่กับเธอ อยากให้ผมเป็นคน เพราะเธออยากมีเพื่อนคุย ผมว่าเหมาะมากสำหระับ เพื่อนคนแรกของผม
บรื้นนน..
เสียงรถจอดลงที่หน้าร้าน ผมรีบกลับร่างเป็นแมว เพราะกลัวว่าอันนาจะโดนว่าเอาได้ว่าเอาผู้ชายเข้าบ้าน
ผมนั่งลงบนโซฟาตัวเดิมๆ สายตาจับจ้องที่ประตูร้าน ประตูถูกเปิดออกพร้อมกับเผยให้เห็นร่างสูงเขาเดินเข้ามาในร้าน
สายตาของเขามองไปรอบๆเหมือนหาอะไรบางอย่าง
และทันใดนั้นเขาก็เหลือบมาเห็นผมที่ตอนนี้นอนขดตัวอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาว
เขาเดินมานั่งบนโซฟาตัวเดียวกับผม มือหนาค่อยๆลูบหัวอย่างอ่อนโยน
"แกสบายดีไหม"เขาเอ่ยถาม ผมก็ทำเป็นไม่สนใจอีกเช่นเคย
"อันนาไม่อยู่หรอ"ก็รู้นี่ว่าคุยกันไม่รู้เรื่องยังจะถามอีก
"เอ๊ะ!...อ้าว..คุณเวย์"อันนาเดินออกมาจากห้องของเธออย่างแปลกใจที่คนที่กำลังลูบหัวผมไม่หยุดมาแต่เช้า
"อืม อันนา...เจ้านี่มัน ดูแปลกๆนะ นิ่งมากเลย เหมือนจะเย็นชาสะด้วย"เขาพูดพลางมองมาที่ผม เหอะๆ ผมไม่มีอะไรต้องยุ่งกับคุณนิ
"เอ่อ...◐.̃◐อันนี้ฉันก็ไม่รู้นะ แหะๆ แต่มันก็เหมือนคุณนั่นแหละค่ะ ฮ่าๆ"อันนาอมยิ้มและส่งสายตาแปลกๆมาให้ผม
เขามองค้อนอันนา แล้วหันมาจับตัวผมขึ้น จะทำอะไรเนี้ย..
"อุ๊บส์!.."อันนากลั้นหัวเราะเมื่อเห็นเขาอุ้มผมขึ้นมาแล้วหอมแก้มผม อ้ากกกกก!!!00
เขาทำบ้าอะไร แมวก็หวั่นไหวได้นะเฟ้ย เอ๊ะ! แต่ผมเป็นผู้ชายหนิv_v
"ฉันว่าคุณเวย์ เอาเวลส์ไปเถอะค่ะ"เฮ้ยๆอันนาพูดอะไรบ้าๆ ขืนผมไปอยู่กับหมอนี่ผมได้อกแตกตายแน่
คนอะไรไม่รู้หน้าตาดี กลิ่นตัวก็หอม ผิวก็ขาว มีกล้ามนิดๆ ดูสุขุมลุ่มลึก อ้ากกกกก!!!! ผมจะหัวใจวายหมอนี่หล่อเป็นบ้า
"ไม่รู้สิ...ผมกลัวเลี้ยงมันไม่คุ้ม"
"ไม่ถึงต้องใช้คำว่าเลี้ยงหรอกค่ะ ใช้คำว่าดูแลดีกว่านะ เวลส์น่ะไม่ค่อยดื้อนะ ดูแลเวลส์เหมือนคนธรรมดานี่แหละ"อันนาพยายามเปลี่ยนความคิดของเขา"เหมือนยังไงอ่ะ"
"ก็เหมือนคนไง? คุณช่วยอุปการะเวลส์เถอะยังไงคุณก็ตั้งชื่อให้มันแล้ว"เธอพูดมากไปแล้วนะอันนา"ก็เธอบอกหนิ"
"เถอะน่า.."เขานิ่งคิดสักพักก่อนจะหันมาจ้องผม(ทำไม)
"ผม...
YOU ARE READING
(yaoi18+)เนื้อคู่ของผมเป็นแมว ^α^The lovely cat
Teen Fictionเมื่อหนุ่มเย็นชามาเจอกับเจ้าแมวน้อยแสนขี้อ้อน เขาจึงเก็บมาเลี้ยง แต่ทว่าวันหนึ่งแมวตัวนี้ได้กลายเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาหวานอย่างกับผู้หญิง เขาจะทำยังไง โปรดติดตามมม..🌟