Chapter 7 - * .. Yuki ? *

1.2K 29 11
                                    

CHAPTER 7 : * .. Yuki ? *

.

.

.

*JASON's POV

.

.

"san ka ba kasi nagpupunta ? .. aigoo ~ p-pinagod mo pa ako sa pagtakbo >___< " pabulong kong sinasabi dun sa babaeng baliw ..

nasa bus na kasi kami eh at katabi ko sya ,

baka naman isipin nung mga tao na baliw ako pagnakita akong nagsasalita na wala namang kausap > ___< aaiiissh !!

.

"eeh kasalanan ko ba ? :(( "

.

napatingin ako sa kanya ..

.

>////<

.

"e-eh' ..

*ubo ubo*

“d-diba sabi mo sakin susunod ka lang ?! >///////< "

.

.

"diba sabi ko sayo wag mo kong iwan ?? :(( "

.

.

napatingin agad ako sa bintana ..

.

aiisshh , Jason .. oo nga naman .. bakit kasi iniwan mo sya ?? >____< ikaw tlga , alam mo naman baliw yang babaeng ya------- teka teka .. n-nagpapadala na naman ba ako sa kacu------- sa angel's dust .. t-tinatanggap kong ako may kasalanan ?!> //////< .. a-aissh ..

.

"h-hindi naman ako m-may kasalanan e-ehh !! ikaw kaya 'tong kung kani-kanino tumitingin .. baka mali yung nasun------

.

.

pagkalingon ko sa kanya ..

.

.

.

                           ZZzzzzz ..

( -------- w ------- )

.

.

aigoo ~ tingnan mo tlga 'tong baliw na 'to .. kinakausap ko eh , tinulugan ako ..

.

*napatingin nalang ako sa kanya ..

.

.

natutulog din pala ang mga anghel ?? .. malamang , tulog nga sya eh .. at ..

.

.. at anghel sya ..

.

oo na , naniniwala na akong anghel sya .. ang gand-------- a-ang bait nya kasi !! oo !! ang bait-bait .. ang bait-bait nya ... pagtulog , hahaha hindi sya nagdadaldal , hindi sya nangungulit , hindi sya nanggugulat , hindi sya nagiging baliw ..

.

.

haaaaaayyy .. hindi ko nga alam eh , pero mas baliw ata ako sa babaeng 'to .. pano ba naman , imbes na hinayaan ko nalang syang mawala .. eh hinanap ko pa sya ?? .. diba ?? ..

*My Secret Angel* {Milky Couple}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon