Hirai Momo: năm nay 18 tuổi, học giỏi, đáng yêu, biệt danh gấu mèo, nhảy giỏi, thân hình chuẩn, con 1 của tập đoàn HM lớn nhất nhì Hàn Quốc, hoà đồng, tốt bụng, được rất nhiều nam nữ thích và còn được những hot girl của trường đeo( nhưng không đẹp bằng mấy thành viên trong nhóm của Mo).
Minatozaki Sana: 18 tuổi, học sinh chuyển trường từ Nhật mới về Hàn, xinh đẹp, cute phô mai que, thân hình chuẩn, con cưng của tập đoàn SA chỉ thua nhà Momo, học giỏi, được nhiều trai đeo nhưng chưa từng nhận lời ai, hay làm nũng.
Yoo Jungyeon: bạn thân của Momo, cũng là thành viên trong nhóm, là cô nàng đẹp Trai được nhiều gái đu, con cưng của chủ hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng trong nước và ngoài nước, yêu thầm đàn chị Nayeon hot girl lớp 12.
Im Nayeon: 19 tuổi, học giỏi, hot girl lớp 12, có 2 cái răng thỏ đáng, con 1 của tập đoàn IN lớn thứ 3 Hàn Quốc, được nhiều nam nữ trong trường thích, nhưng đã thích thầm Jungyeon nhưng không dám nói ( người ta là Im 3 tuổi mà 😓😓) , có tính nhây và cà chớn.
Chou Tzuyu: 18 tuổi, xinh đẹp, là người Đài Loan sang Hàn Quốc sinh sống từ lúc 10 tuổi, thành viên trong nhóm của Momo, thích Momo từ lúc mới vào cấp 2 (vì sao vì tui thích thế), con cưng tập đoàn tài phiệt Chou Thị, nổi tiếng với nam nữ bởi ngoại hình cao ráo và gương mặt xinh đẹp như nữ thần.
Myoui Mina: nhập học cùng lúc và là bạn thân của Sana, học giỏi, xinh không thua gì Sana, thích Momo ngay từ cái nhìn đầu tiên ( tui hơi bias Momo nha😉).
Bark Jihyo: 18 tuổi, dễ thương, xinh xắn, là trưởng nhóm rất trách nhiệm, ba là một bác sĩ nổi tiếng và mẹ là một luật sư tài giỏi, ẻm với Dubu là một cặp trước rùi nha.
Kim Dahyun: 18 tuổi, dễ thương, biệt danh là Dubu tăng động, ba cũng là bác sĩ bạn thân của ba Jihyo.
Son Cheangyong: 18 tuổi, cute, ba mẹ là chủ tịch tập đoàn lớn ở Canada, nổi tiếng với cả nam và nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mosa] Tớ Yêu Cậu!!!!❤️❤️
RomanceLần đầu viết truyện nếu không hay xin mọi người đừng ném đá 😊😊