0002

327 45 11
                                    

"Noh Hyojung, em có biết yêu là gì không?"- Kim Sookyung ôm ấp cô gái nhỏ tên Noh Hyojung.

"Yêu là gì hở chị?"- Noh Hyojung hỏi.

"Là khi em nhìn một người và bỗng thốt lên rằng "A, mặt trời bé nhỏ của mình đây rồi""- Kim Sookyung cười.

"Em luôn tự hỏi chị có phải là mặt trời bé nhỏ của em không?"- Noh Hyojung rúc vào lòng Kim Sookyung.

"Đương nhiên là không rồi"- Kim Sookyung xoa đầu Noh Hyojung.

"Mặt trời bé nhỏ của em, sẽ là một người hoàn hảo, một người sẽ bên cạnh em đến cuối cuộc đời như cách mặt trời bên cạnh trái đất vậy"- Kim Sookyung bảo.

"À ra là vậy"- Noh Hyojung ngửi lấy mùi hương từ Kim Sookyung.

"Em cứ nghĩ chị là hoàn hảo nhất rồi"- Noh Hyojung nói nhỏ rồi nhắm mắt.

Nghe nhịp thở đều của Hyojung, Sookyung biết rằng cô gái ấy đã ngủ rồi.

"Bé tóc nâu của chị tóc vàng ngủ ngon, mơ thật đẹp nhé"- Kim Sookyung hôn vào mái tóc của Noh Hyojung.

Noh Hyojung,
em có biết trên đời này có bao nhiêu trái đất không? Với chị là hai. Trái đất thứ nhất là nơi chị đang sống, trái đất thứ hai là em. Nhưng em ơi trái đất thứ nhất lại độc ác lắm, vì sẽ chẳng bao giờ công nhận tình yêu của chị dành cho trái đất thứ hai, thật ích kỉ em nhỉ?

Noh Hyojung,
em có biết tại sao chị bảo rằng chị không phải là mặt trời bé nhỏ của em không? Vì chị bận là mặt trăng âm thầm. Tình yêu của chị không rực rỡ, chói chang như mặt trời dành cho trái đất. Tình yêu của chị, lặng lẽ theo sau và soi sáng màn đêm trên con đường em đi, một ngày em khi tỉnh dậy khỏi giấc mộng tuổi trẻ, bước ra ngoài sẽ thấy cách chị yêu thương em, nhưng lúc đó có lẽ trời đã gần sáng, mặt trăng là chị đành phải lẳng lặng nhường chỗ cho mặt trời đời em, nhường bằng tất cả luyến tiếc từ tận đáy lòng.

Noh Hyojung,
Năm sinh của chị viết ngược lại là 0002, tức chị và em. Năm sinh của em viết ngược lại là 2002, tức vẫn là em.
Tình yêu của chị dành cho em cũng vậy, chị đi ngược với thế giới để mang theo hình bóng của em.
Còn em, trong trái tim bé nhỏ vẫn chỉ có mình em.

Noh Hyojung,
tên của em thật đẹp, vì cất giấu bao tâm tư, bao nỗi niềm, bao thương nhớ của chị. Em ơi, Kim Sookyung có mười một chữ, Noh Hyojung có mười chữ, tên của chúng ta cách nhau một chữ, đó là chữ yêu em à.

Noh Hyojung,
chị yêu em, thật lòng yêu em, ngàn vạn lần rất yêu em, nhưng mối quan hệ của chúng ta mãi mãi chỉ là chị em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

;LuA x Lucy; #0002Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ