Tập 1: Liều thuốc xổ thần kì

12 0 0
                                    



    Ngày xửa ngày xưa trên một nông trại nọ. Có một cô bé tên là Maria, nhà Maria có một nông trại rất rộng. Trong nông trại đó có 2 con vịt xiêm: một Cái, một Đực. Vịt Đực hằng ngày đi kiếm ăn, Vịt Cái ở nhà ăn đến chảy mỡ nhưng ao ước chỉ là ước ao chú Vịt Cái ở nhà gầy trơ xương còn chú Vịt Đực thì mập đến nổi phải lết đi. Bên cạnh nhà 2 chú vịt là nhà 2 chú heo. Một hôm, chẳng biết trúng phải cơn gió độc nào, 2 chú heo quyết định phải làm cho 2 chú vịt phải chảy bớt mỡ, nên đã bày ra một kế hoạch xấu xa. Hahaha.

    Chúng đến hiệu thuốc bạn Lười mua "thuốc xổ". Về nhà, chúng dọn ra 1 dĩa bánh ngon lành mời 2 bạn vịt qua ăn. Hai bạn vịt ăn xong một tiếng nha động lạ lùng vang lên, một mùi hương lan tỏa khắp khu vườn, hai bạn vịt vừa xấu hổ vừa đỏ mặt, ôm bụng chạy thẳng về nhà. Chẳng may nhà WC đang bị tắc, chúng chỉ có một nhà WC nên bạn Vịt Đực cất cái giọng khàng khàng của bạn lên, quát bạn Vịt Cái: " Nhà WC này là của ông! Mày cút"! Bạn Vịt Cái nhỏ nhẹ nói: " Anh Vịt Đực cái này là của em anh ra chổ khác xử lý đi"! Thế là hai bạn vịt nhảy vào đánh nhau nhưng với cái thân hình gầy trơ xương của mình bạn Vịt Cái sao có thể thắng bạn Vịt Đực với thân hình mập chảy mỡ kia, bạn Vịt Đực tung tuyệt chiêu lấy mỡ búng xương khiến bạn Vịt Cái văng xa 8848 m so với mực nước biển, thế là bạn Vịt Cái phải nhường cho bạn Vịt Đực cái nhà WC, còn mình đi chu du miền cực lạc, trong miệng không quên hỏi thăm 18 đời nhà bạn Vịt Đực, trong nhà WC nọ có bạn vịt hắt xì liên tục. Hai bạn heo thì được một trận cười vỡ bụng, phía xa bạn Lười vì cười quá đà nên té ghế gãy chân. Ôi thật tội nghiệp quá!!!

...................................................................................................................................

Các bạn đọc và cho nhận xét nhé! Mình chân thành cảm ơn!

Nông Trại Vui VẻWhere stories live. Discover now