Chapter 35. 5- What ?

141 8 6
                                    

- Joanne's POV -

Andito, ako. Ngayon, sa kwarto netong Salazar na 'to! Jusme, sino hindi iiyak dahil sa mga nangyare sa Ireland?

Malaman ba naman kung ano ang pinakatatagong sikreto ng tatay nya pati na yung nangyare sakanila ni zayn! Jusme. Flashbaaaack.

** FLASHBACK **

" Hoy Liam! Ano bang nangyare kina Zayn? " tanong ko sa lalaking to,

" maka-hoy naman to, tss."

" ANO NGA KASE ?" sigaw ko. Nakakainis kase naman eh

" nagtapat na daw si Kim kay Zayn. "

" really ? " ows? Di nga? No jokes?

" magtatanong ka tapos di ka maniniwala? " aba ! Sumusobrana tong lalaking to ah?

Binilisan ko yung paglalakad hanggang sa makarating nayata kami ni Liam sa pinaka dulo ng parang gubat nato.

Ang dami kaseng puno, anyway back na sa nangyayare.

" teka, sila Zayn yun ah? " tinakpan ko yung bibig ni liam dahil sa ingay, abnormal din to eh no?

" wag ka ngang maingay! Panira ka din no? " bulong ko.

Tumayo si Salazar tapos aalis na pero hinila ni Zayn yung braso ni Kim hanggang mapalapit na si kim kay Zayn.

Naalala ko lang yung unang beses na naghalikan sila, gantong ganto yung mga nangyare nun.

Palapit na ng palapit yung mukha ni Zayn pero pumiglas siKim tapos lumayo.

Jusme, ang arte naman ni Kim.hahalikan na nga sya ng taong mahal nya oh! Tsktsk

Sumigaw na si Kim, pero una, pinunasan nya munayung mukha nya.

" ANO! ANO BANG KAILANGAN MO? Ha? ZAYN KUNG MAY GUSTO KA KAY JOANNE, WAG MO NA AKO IDAMAY. WAG

KA NA SAKIN MAGPATULONG PARA SIRAIN YUNG RELASYON NILA NI TYRONE, NG KUNG ANONG MERON SILA." nagulat ako sa mga sinabi ni Kim.

" ano ? Ako? Wala akong gusto dun! Si Liam kase, si liam nagsabinun.Si Liam nagutos sakin! " tumingin ako kay Liam

Why? All this time, gusto nyo padin kaming sirain ni Tyrone?

does Liam still loveme?

Does he stilllove me?

Yinakap ni Zayn si Kim ng sobrang higpit pero pilit na umaalis si kim sa yakap ni Zayn.

mukha naman tong teleserye.

Hanngang sa mapagod na si Kim, tumigil na sya.

Pero iyak padin ng iyak. Ganto pala ang bestfriend ko, ngayon ko lang kase nakita yung gantong side nya eh.well, atleast. Alam nya na na wala namang talagang gusto sakin si Zayn, dahil ang may pakana nito ay si Liam. Pesteng lalaking to!

* END OF FLASHBACK *

Eto pa matinde! pagkauwi namin galing ireland,

** FLASHBACK **

hayhay. namiss ko tong kama ko! itong kwarto ko! itong mga pagkain ko! waah. kakauwi lang kase namin galing ireland.

At okay na kami ulit ni Kim, I think she's adjusting from the drama scene she and Zayn had.

Nagring bigla yung phone ko.

Zayn's name flashed through my phone.

"Hello? ano?"

("nakita kong umalis si kim ng bahay nya na umiiyak. Susundan ko sya ngayon. Hanapin mo sya! kase baka mawala sya sa paningin ko.") sabi ni zayn na natataranta.

Playboy goes Stick to oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon