Chương 1
Vừa mới công tác nửa năm tựu lấy được tấn chức, cha cao hứng vô cùng, nhất định phải mời ta đi ăn pháp thức bữa tiệc lớn."Con ta lần này tấn chức chính là không phải là nhỏ, tại bọn họ công ty đã lâu trong lịch sử, như thế phá cách đề bạt người mới còn là đầu một gặp mà!" Cha không uống bao nhiêu tựu mi phi sắc vũ khoe khoang đứng lên. Ta không nghĩ tới ngồi cùng bàn trừ...ra cha tân hôn thê tử ngoại còn có hắn lưỡng danh đồng sự, trong lòng bao nhiêu có chút bất hảo ý tứ.
Một bữa cơm ăn thời gian rất lâu
tài chấm dứt, cha kiên trì muốn đưa ta trở về."Vậy. . . . . . Tiên giữ a di đưa về nhà, cho…nữa ta đi. . . . . ." Ta đoán tưởng cha tưởng một mình cùng ta tâm sự, cũng không cự tuyệt. Cha chỗ ở cách tửu điếm không xa, một hồi tới ngay . Cùng cha tân phu nhân cáo biệt sau chúng ta phụ tử một mình tụ tại vừa hiện.
"Nương nương ngươi thẩm mỹ viện kinh doanh thế nào a?" Cha tương xe khai rất chậm, cùng ta nói chuyện đứng lên."Này! Đừng nói, tài khai trương hai tháng tựu có rất nhiều khách hàng quen , mụ mụ tựa như trời sinh nên nhập này một chuyến." "Nha! Vậy tốt lắm a, bất quá ngươi khuyên ngươi mụ đa chú ý nghỉ ngơi, không cần phải quá mức vất vả!" "Biết rằng, cha yên tâm, ta hội quan tâm săn sóc mụ mụ ." "Nghe nói các ngươi lại đem bảo mẫu cho từ ?" "Cái gì a? Không phải chúng ta, là mụ mụ một người chủ ý, ghét nhân gia tay chân không cần mẫn. Đều cũng không biết là đệ mấy ' , mụ mụ cưỡng đứng lên ngươi rõ ràng nhất , ta căn bản không có biện pháp. Mặc kệ a, ta hội tận lực giúp mụ mụ ." "Thiệt là, qua vài ngày ta cho ngươi mụ mụ đả ' điện thoại, ngươi thăng chức sau hội tương đối bận bịu, trong nhà hay là nên có người hỗ trợ làm làm gia vụ sao!"
Trò chuyện trò chuyện tới ngay cửa nhà, thời gian có chút vãn, cha không có theo ta đi vào, bảo ta đại hắn hướng mụ mụ vấn an.
Tiến cửa nhà, mụ mụ còn đang đắp mặt nạ, trên mặt màu trắng sữa gì đó dinh dính còn chưa can thấu, chỉ lộ ra mắt, mũi, khẩu, đột nhiên xoay người làm ta giật cả mình."Mụ mụ ta trở về. . . . . ." Ta miễn cưỡng mở ra tủ lạnh cầm bình nước suối."Như vậy vãn? Ăn Mãn Hán toàn tịch a?" Mụ mụ một bên cầm gương nhỏ chiếu kiểm một bên hỏi ta."Cha rượu không uống bao nhiêu, nói đảo có nhiều không phải, lão cầm ta khoe khoang, ta kiểm thẳng một cái đều nóng lên, bất quá thăng chức mà thôi, có cái gì chỉ là ." Ta tức giận trả lời."Đứa nhỏ này, như thế nào nói như vậy cha mà? Chính mình nhi tử có tiến bộ , đương cha mất hứng người nào cao hứng a?"
Đây là tối làm ta cảm thấy bối rối sự, cha mụ mụ ly hôn mau năm năm , không những ly hôn thì không cãi vã, đến nay còn thẳng một cái đều lẫn nhau quan tâm đối phương, người ngoài chẳng biết còn tưởng rằng là một đôi lão bằng hữu mà. Ta trước kia thường xuyên hỏi mụ mụ vì cái gì cùng cha ly hôn, mụ mụ luôn luôn nói ta lớn lên tự nhiên tựu sẽ minh bạch mấy cái này cảm tình thượng sự. Dần dà lâu ngày ta cũng chẳng muốn hỏi. . . . . ."Bảo bối, mụ mụ muốn ngủ, thân thân. . ." Tẩy đi màng mặt mẹ kế mụ cong lấy eo tại ta trên mặt hôn một cái, đánh lấy hắt xì hồi phòng ngủ . Từ khi sinh ra ta tựu chưa bao giờ rời đi qua mụ mụ, tại mụ mụ trong mắt ta vĩnh viễn đều là trường không lớn hài tử. Hôm nay ta đều nhanh 21 tuổi mụ mụ còn suốt ngày bảo ta tâm can bảo bối , bất luận như thế nào đề kháng nghị đều không hữu dụng, thiệt là!