Năm Guanlin 10 tuổi đã chạy vèo sang nhà Seonho hỏi cưới.
Năm Guanlin 10 tuổi đã bị mẹ Seonho dí chạy khắp đầu làng xóm chợ vì cứ đòi lấy con trai mình.
Năm Guanlin 10 tuổi đã bị Seonho kì thị vì quá đeo bám.
Năm Guanlin 10 tuổi đã buồn rầu mua lon tăng lực ra sông Hàn ngồi nhấm như nhấm bia.
Năm Guanlin 10 tuổi đã mê trai như thế.
...
Năm Guanlin 18 tuổi lại chạy vèo qua hỏi cưới Seonho.
Năm Guanlin 18 tuổi đã được mẹ Seonho hiền từ gọi một tiếng con rể.
Năm Guanlin 18 tuổi vẫn bị Seonho kì thị vì dính người hơn keo con chó.
Năm Guanlin 18 tuổi đã thật sự uống hết một lon bia ở bên bờ sông năm nào.
Năm Guanlin 18 tuổi, Seonho đã ra điều kiện cho anh.
- Nếu anh đợi em được đến năm em 18 tuổi, em sẽ lấy anh, với điều kiện anh chắc chắn vẫn phải 18 tuổi, không được lớn, sao ?
Năm Guanlin 18 tuổi đã trầm ngâm biết bao ngày, cuối cùng vẫn gật đầu với điều kiện của Seonho.
...
Năm Seonho 18 tuổi, thì Guanlin cũng đã thực hiện đúng điều kiện với cậu bé anh thương.
Năm Seonho 18 tuổi mới biết cái gì gọi là mất mát, là đau thương.
Năm Seonho tròn 18 tuổi, Guanlin cũng vẫn 18 tuổi.
Năm Seonho 18 tuổi, tự nhốt mình trong phòng ân hận vì sao ngày đó không đồng ý để anh đi xa như thế.
Năm Seonho 18 tuổi, mãi mãi một tuổi 18, và ... Guanlin cũng thế.
.M.
YOU ARE READING
[Series Đếm Ngày] [GuanHo] Retrouvailles
Fanfiction"Cùng nhau bước qua những ngày chờ đợi, ngày anh về với em. Cùng nhau chờ đợi ngày chúng ta gặp mặt." _GRM_