Hôn mê mụ mụ

683 3 0
                                    

Hôn mê mụ mụ

            Tác giả: không rõ chữ sổ: 9087 chữ

            Một, nhậm nhân tục tĩu

            Nửa đêm 10 điểm  bàn khí vận chuyển hành khách thượng, nhân cũng không nhiều chỉ có con mèo nhỏ hai ba chỉ, này tranh Từ Châu đến ngay cả vân cảng  lữ trình đang chuẩn bị bắt đầu, mà ta còn lại là mất hứng  cùng ta mụ ngồi ở cuối cùng bài, vì cái gì ta hội mất hứng mà?

            Còn không phải bởi vì mới vừa bị ta mụ đau mắng một lập tức, chỉ bất quá là không cẩn thận hại nàng lộ hàng mà thôi, cũng không phải cố ý  dọc theo đường đi càng nghĩ càng tức giận, mà ta mụ thì tại khiết  thuốc ngủ ( sợ chóng mặt xe ) sau ngủ được gắt gao , nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi đột nhiên ý niệm trong đầu vừa chuyển, nghĩ thầm: nếu không cẩn thận hại? Lộ hàng đã bị mắng được như vậy thảm, vậy dứt khoát tựu cố ý nhượng? Bại lộ tốt lắm, vì vậy ỷ vào bên trong xe ố vàng hôn ám  ngọn đèn, cùng với ngồi ở cuối cùng bài  có lợi vị trí mắt thấy hành khách đều đang ngủ, ta tiện lớn mật  cởi bỏ ta mụ áo trên mặt trên cùng  hai khối  nút thắt, sau đó tương nàng chỗ xuyên  quần bó lên phía trên đưa đẩy, khiến cho lộ ra dụ người  đùi, tiếp theo tương thuốc ngủ  cái chai đặt ở nàng bên cạnh, bố trí hoàn thành sau ta an vị đến bên kia chuẩn bị xem kịch vui, đồng thời tương V8 giấu ở hảo vị trí tùy thời chuẩn bị khởi động.

            Qua không lâu, một lão công công đứng dậy đến thượng nhà vệ sinh, đột nhiên hắn phát hiện mụ mụ  bộ dáng, tiện tả hữu trương vọng, xác định không nhân chú ý hắn thì tiện sắc bại bại  chi tiết lấy mụ mụ  bộ dáng, sau khi hắn chú ý tới thuốc ngủ  quán tử cũng quan sát một hồi tiện nhẹ nhàng lay động ta mụ, thấy ta mụ không phản ứng sau hai tay tựu lớn mật đi lên, chỉ thấy vậy lão công công một tay xoa mụ mụ  bộ ngực, một tay thì chậm rãi luồn vào đi quần bó trung, tiếp theo lớn hơn nữa đảm  tương ta mụ  áo trên chỉnh kiện cởi, sau đó lần nữa cởi bỏ áo lót, lúc này cặp vú đầy đặn tựu hiện rõ tại ta cùng lão công công  trước mắt , đương nhiên v8 cũng lục đi vào.

            Gỡ xuống áo lót sau, lão công công  miệng cũng bắt đầu tại cặp vú bận rộn đi lên, chỉ thấy lão công công vừa cắn vừa liếm tự ư rất thuần thục  bộ dáng. Xem lấy xem lấy ta dĩ nhiên có cổ tính xúc động, mặc dù ta trước kia thừa dịp mụ mụ đi ngủ sau từng nhiều lần tục tĩu nàng, nhưng lúc này  hưng phấn liền so với dĩ vãng càng mãnh liệt.

            Đang lúc ta không giải đây là Hà Nguyên bởi vì, hơn nữa cũng không nghĩ tới sau này hội thật sâu lấy mê vấn đề này thì, phát hiện lão công công chẳng biết tại khi nào đã tương ta mụ  quần bó cùng quần lót nhét vào bên cạnh  ghế ngồi , hơn nữa tư thế cũng thay đổi, bây giờ ta mụ đang ngồi ở trên ghế, hai chân bị chống khai khai , chỉ thấy lão công công tựa hồ tựa như ngai điệu tựa như, lòng ta tưởng có thể là bởi vì ta mụ là cái gọi là  bạch hổ chỗ trí đi! Bất quá cũng không ngai bao lâu tựu bắt đầu liếm ta mụ  chỗ kín, mà mà còn liếm lấy không yên vui hô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hôn mê mụ mụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ