Archelle’s P.O.V
Ngayon na yung araw ng alis namin, pero mamayang gabi pa yung flight namin..
Andito kami ngayon sa bilihan ng mga Fruits, bibili daw kasi sila dito ng mga pasalubong, syempre kami din, bibili kami para kina daddy. Thankyou gift na rin namin kina Daddy kasi they allowed us to spend our summer here, sayang nga lang kasi hindi kami dito mag aaral. =(
Any, Habang bumibili kami pinag mamasdan ko na rin sila Daniel at Kathryn. Sobrang sweet nila sa isa’t isa, Yung hindi nawawala yung tingin ni Dj kay Kath, Katulad ngayon bumibili si Kath dun sa may mga Mangga, si Dj naman kasama ko bumibili kasi kami ng ibang fruits sabi ni Kath samahan daw muna ako ni Dj, wala naman nagawa si Dj pero kahit kasama ko si Dj, lagi syang nakatingin kay Kath…
Dj: “Ahm, Archelle saglit lang ha?” hindi pa ko nakakasagot umalis na sya. -___-
Pagtingin ko… Andun na sya kay Kath! Hahaha. Lalaki kasi yung nag titinda, ALAM NA THIS. =))
Sobrang protective ni Dj kay Kath, kaya nga I thank him na sya yung naging boyfriend ni Kath eh. Sana sila parin hanggang huli, Ay hindi pala SANA.. Kasi alam ko sila hanggang huli! Hihihi..
Pagkabili ko ng Fruits na bibilhin ko, Lumapit naman ako kina Jc at Lester….
Lester: “Jc! Diba magaling ka sa Math?” sabi nya habang nag babayad dun sa binili nyang apples.
Jc: “Oo bakit?” sabi nya habang tumitingin din ng Apples.
Lester: “Sige, Kung Ikaw bibigyan ko ng 150 na Apples tapos dadagdagan ko ng 680, sagot mo?”
Nakatingin si Jc sa taas na para bang nag iisip ng biglang…
Jc: “Thank you.”
Me: “HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA!!”
Tawa ako ng tawa sa sagot ni Jc! Thank you? HAHAHAHA!!
Jc: “Ang dali naman!” sabi nya kay Lester “Ate, Eto po bayad ko sa apples, salamat.”
Lester: “Hoy sandal! Bakit Thank you sagot mo?”
Jc: “Hoy! Kung ikaw bibigyan ng 150 na apples tapos dadagdagan pa ng 680 apples hindi ka magpapasalamat?”
Tawa naman ako ng Tawa dito! Mga cray cray toh! Haahhahaha.
Me: “Hahaha! Huy teka, tulungan nyo naman ako dito.” Bumalik sila pero nag babangayan pa rin!
Jc: “Ang dami dami nun! Hindi ko nga alam kung pano ko bubuhatin!”
BINABASA MO ANG
Magic of Love (Kathniel)
Fiksi PenggemarExpect the unexpected... Will you believe in 'Magic of love' Will you fight just for love? or you'll just let go?