Hello Readers! Nice to meet you all people! Bago niyo basahin ang kuwento ko VOTE muna o SAMPAL muna? Di jowk lang....Bait ko kaya....sorry sa mga nagalit! PEACE be with you....Peste ka rin sa buhay ko! Jowk...Pala biro talaga ako! Bakit sulpot lang ng sulpot ang mga trip? Wala din kayong paki! Hehehe! Lol! XD! Hahahaha! Darla hindi nakakatawa! Darla let's Zumba! Go Darla! Tsss..... By the way!Sana magugustuhan niyo po ang 1st story na ginawa ko! CLASH OF THE CAMPUS TEENS please remember, and support my story.
PROLOGUE:
Kala ko dati malas ako. Kala ko pinagtripan ako ng mundo. Tapos napatingin ako sayo tapos napangiti. BAKIT? Kasi kahit gaano ako kamalas... Bawing-bawi naman dahil sayo! I know it's now over between us, But how come I can't forget you? How come I get hurt, when I see you with someone else? Perhaps you still have a space in my heart the says ''LOVE PARIN KITA KAHIT WALA KA NA....'' Sabi nila find a true person, yung tanggap ka? Yung di ka iiwan in times of trouble.. Yung the best?! Ntaka ako... Ksi sa isip ko.. Bakit pa? Eh...Nandyan ka na!
* * *
Pagkarinig niyo ng CLASH ano agad ang pumasok sa isip niyo? Away, gulo? Tma kayo. Clash,clash,clash sana matapos rin ang clash.Love,love love na lang sana ang mangyayari 'no? SANA NGA....
Ang Bad Boy na si Zac Josh Bryan Bolton V.S. Ang Suplanda na Carmenita Sabrina Monique Montez
Mayabang na si Chad Xander Mike Montez V.S. Boyish na si Lyanna Yannie Fretzie Marasigan
Masungit Manuel Alexander Ivan Su V.S. Mataray na si Claire Abigail Lexi Dizon
Cassanovang Angelo Prince Gian Nevil V.S. Maarteng Chloe Ayumi Ann Gonzales
Away na lang kaya ng away ang gagawin nila? O kaya ma fall in love sila sa isa't-isa?
Malalaman din natin yan......