POV *alyssa*
mom's ly: TOK TOK TOK TOK TOK TOK
walang sumasagot..
binuksan ang pinto..anong oras na tulog na tulog padin siya..
gumising kana jan at anong oras na oh..
ly: hmmmmmmmm umunat.unat pa siya..anong oras na po ba mom?
mom's ly: wala namang kabagay.bagay 6:02 na!!
ly: napabalikwas ng bangon..ano?!!mom naman bat di mo ko ginising agad!!
dali.dali akong kumuha ng isusuot ko at patakbo akong pumasok ng banyo..no choice na kundi magmadali na..first day of school to tapos malelate ako..
pagtapos ko maligo bumaba na ko at nadatnan ko sila mom&dad na nag aalmusal..
mom&dad: GOOD MORNING anak! :)
di na bago saken na sabay pa silang nag gu.goodmorning sakin dahil every morning ganito lage :)
ly: GOOD MORNING mom *kiss sa pingi* GOOD MORNING DAD *kiss sa pisngi*
alis na po ako..
dad's ly: di ka manlang ba muna mag.aagahan bago umalis?
ly: sa school na po male.late na po kasi ako e..
dad's ly: ok ingat anak I LOVE YOU!
mom's ly: mag.ingat sa pagmamaneho anak I LOVE YOU!
ly: ok , I LOVE YOU BOTH pasigaw kong sabi..
ako nga pala si ALYSSA C. VALDEZ , 5'9 , AB PSYCHOLOGY ang course na kinuha ko sa ADMU..hilig ko din ang basketball pero mas hilig ko at masaya ko sa larong VOLLEYBALL..
AFTER 30mins..
nagmamadali akong maghanap ng parkingan ng biglang may tumawid napareno ko bigla sabay busina BEEEEEEEEEEPPPPP!!!!!!!!
HALA!!!!!!!!!
dali.dali akong bumaba ng kotse..
ly: miss.miss ok ka lang ba? dahan.dahan ko siyang inalalayang tumayo..
miss: PALAGAY MO OK AKO?! pasigaw niyang sabi..
ly: ang cute naman nito kaso mukang mataray ciempre sa isip ko lang un..
ly: oo di naman kita nabundol e..tingnan mo nga isang dipa pa yung layo ng kotse ko sayo!
tapos pinulot ko yung mga gamit niya habang humingi ako ng pasensya..
ly: anyway pasensya na talaga miss , pabigla.bigla kadin kasi sa pagtawid mo! pasensya na talaga..
miss: KASALANAN KO PA NGAYON GANUN BA?!!
ly: eto na mga gamit mo oh..tingin.tingin din sa dinadaanan pag may time..
sumakay na ko ulet sa kotse at naghanap na ng parkingan..
POV *denden*
drive drive drive
den: shit!! nakakainis talaga !! binilin ko pa naman na gisingin ako ng maaga at dalawang beses ko pa inulit.ulit yun bago ko umakyat ng kwaro..tapos ngayon eto ko male.late dahil pasadao ala sais na nila ko ginising!! asar!!