EP.1 จุดเริ่มต้นตำนานรัก

4.5K 40 8
                                    

------------------------------------------------------------------------------

 ในอดีตยุคสมัยเอโดะนั้น ได้มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับสัตว์สองครึ่งคนชนิดที่เป็นทาส และ นายทาส แต่ก็ได้เกิดรักซึ่งกันและกัน โดยสัตว์ทั้งสองชนิดคือ ทานูกิ ที่เป็นทาส และ สุนัขจิ้งจอกที่เป็นนายทาส

" ไปเอาทาสสุดรักของข้ามาสิ เหล่าบริวาร "
 บุคคลคนนี้ที่มีหูจิ้งจอกข้างหนึ่งสีขาว ข้างหนึ่งสีแดงรวมถึงผมที่เป็นแบบเดียวกัน เขามีชื่อว่า โทโดโรกิ
โชโตะ เขาเป็นนายทาสของผมที่ผมรับใช้เขามาตั้งแต่เกิด

" โอ๊ย.. อย่าผลักกระผมแรงสิ.. "
 ส่วนผมชื่อว่า มิโดริยะ อิสุคุ มีหน้าที่รับใช้เป็นทาสแต่กำเนิด ผมเกิดมาโตมาอยู่กับเขามากกว่าพ่อแม่ของผมเสียอีก แต่เขาก็เป็นคนดีนะ ที่เขาไม่ชอบทำร้ายผมเหมือนทาสคนอื่นๆ จากนั้นผมก็เดินไปหาเขาแล้วก็นั่งลงบนตักของเขาแบบที่ทำทุกวัน

" วันนี้ก็น่ารักเหมือนเดิมจริงๆนะ มิโดริยะ "
 โทโดโรกิก็เอามือมาจับที่ผมของมิโดริยะเบาๆ แล้วก็กระซิบข้างหู เนื่องจากตนมียศเป็นทาสจึงไม่สามารถขัดขืนได้

"//ทำไมเขาชอบทำแบบนี้กับผมนะ อยากหนีไปจังเลย.. "
 มิโดริยะคิดในใจถึงเกี่ยวกับเรื่องการหนีออกไป แต่ก็ต้องทำเป็นอ้อนโทโดโรกิไปด้วย เพราะเดี๋ยวอีกฝ่ายจะไม่พอใจ

" วันนี้เดี๋ยวฉันจะพามิโดริยะไปนอนที่ห้องด้วย ฝากจัดห้องเตรียมไว้ด้วย "
 ทันทีที่โทโดโรกิพูดจบ มิโดริยะก็ตกใจที่วันนี้จะได้นอนห้องหรูๆ ไม่ต้องนอนบนพื้นที่มีแค่ผ้าปูแล้ว แต่ก็รู้สึกเสียใจ ที่แผนหลบหนีคงใช้ไม่ได้เพราะอีกฝ่ายน่าจะจับตาดูตนอยู่ตลอดเวลา

 ไม่นานนักมิโดริยะก็ต้องไปทำงานตามยศทาส ทำงานที่ใช้แรง แต่ก็กลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันอยู่แล้ว ถึงแม้บางครั้ง โทโดโรกิ จะชอบแอบส่งขนมกับน้ำมาให้ทานบ้าง จนทำให้ทาสคนอื่นอิจฉา

" วันนี้เหนื่อยจังเลยแฮะ สงสัยอากาศร้อนไปหน่อย.. "
 อยู่ดีๆมิโดริยะก็ล้มลงไป เพราะ เนื่องจากหากมิโดริยะอยู่ในที่ร้อน นานๆจะมีอาการหน้ามืด แต่โชคดีที่
โทโดโรกิ เดินมาตรวจงานพอดีเลยสั่งให้บริวารพาตัวมิโดริยะ ไปนอนที่ห้องตัวเอง และ ตนจะดูแลเอง

ตำนานรักทานูกิ และ นายจิ้งจอก (Yaoi 18+)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt