MAJERSTY POV
"Hush ! Shit ! Majesty why are you crying ? Sorry " natataranta niyang sabi Umiiling ako habang nakasubsub sa balikat niya hindi kuna napigilan sarili ko . Mas masakit isipin na matagal kami hindi magkikita kaya siguro ito na ang tamang panahon bahala na sa resulta .
"Wag mo ako iiwan please wag kana pumayag sa gusto ng daddy mo blake is just my friend oo nanliligaw siya pero nilalayuan ko siya " tuloy tuloy ko na sabi habang nakayakap padin ng mahigpit sa kanya ni hindi ko nakikita reaksyon niya .
Nanahimik lang siya kaya napatingin ako sa kanya habang pinupunasan luha ko . Nakita ko siya na nakatitig lang sakin " SHAUN CHUA ! ILOVEYOU hindi nagbago kahit lumayo ako ng ilang tao pero makita lang kita bumibilis tibok ng puso ko baliwala ang paglayo ko dahil ikaw padin shaun hindi ito puppy love kasi right age na tayo " hindi ko alam kung saan ko hinugot mga sinabi ko hiningal ako dahil tuloy tuloy ko yun sinabi .
Buti naman at nagsalita na siya akala ko babaliwalain niya lang mga sinasabi ko ." Inaantay mupa yung balita na mangingibang bansa ako bago ka umamin , paano pag sinabi ko na joke lang yun at gawa gawa ko lang yun at kinumbinsi ko lang kakambal ko na sabihin sayo yun , mahal mo padin ba ako ? " tanong niya na ikagulat ko nanlaki mata ko sa sinabi niya agad ko siyang pinaghahampas sa dibdib
" I HATE YOU ! I HATE YOU ! " hysterical ko pero siya tawa lang ng tawa niyakap niya ako ng mahigpit kaya napangiti na ako .Ang taba talaga ng utak nito ni shaun naisipan niya yun gawin at kinagat ko naman kaya ito nangyari pero diko pinagsisihan atlis nawala yung tinik sa dibdib kona tinatago how i love this man .
"I LOVEYOUTOO " sabi niya at bumitaw nagtitigan kami at sobrang lapit namin sa isat isa napapikit ako ng akala kong hahalikan niya ako . Pero lumayo siya at kinuha cellphone niya sa bulsa , hindi ko naintindihan yung sinasabi niya dahil hindi pako nasa tamang tuliro ko . Basta ang alam ko sobrang saya ko .
Nang nakita niya na nakatitig lang ako sa kanya ngitian niya ako at pinatay yung tawag sa cellphone niya pero kinagulat ko nung "HAYYYYYYY " bigla siya sumigaw na parang kinakalma sarili niya problema nito ? Pero nakangiti padin siya .
"Iloveyou so much majesty since i meet you kahit nilayuan mo ako hindi nagbago nararamdaman ko sayo " nakatitig lang kami sa isat isa habang sinasabi niya at nakahawak sa kamay feeling ko lumilipad ako sa langit .Pero kinagulat ko ng tumunog yung elevator at bumukas paano nangyari yun ? Pero kinagulat ko ng lumuhod si shaun sa harapan ko na kinalaki ng mata ko .
" Will you marry me Princess Majesty Lee ? Pagbukas ng elevator bumungad sakin ang mga staff at may dalang banner na "will you marry me " at may hawak na bulaklak at mayroong nagvivideo nilingon ko ulet ulit yung pinakamamahal ko na lalaki
Nakaluhod at may hawak na kumikinang na singsing . No doubt how much i love him"Yes ! Yes !" Agad kong sagot at tumango tango nagpalakpakan yung mga staff at niyakap ako ng mahigpit ni shaun ganun din ginawa ko . Hindi ko akalain na mangyayari to this is it !
Next page.
Last chapter !
BINABASA MO ANG
STILL THE ONE
عاطفيةMMMF BOOK2 Ang story na ito ay naglalaman ng may matured na usapan kaya kaylangan ng intindi at unawa bawat chapter ng kwento , Still Princess Majesty Lee & Prince Shaun Chua