Sorry

5K 136 0
                                    


Karen POV

I was shocked because the man I loathe for 6 years is now hugging me tight...Hindi ako makapaniwala,I thought mahigpit ang seguridad dito Why the hell na nakapasok siya...I pushed him forcely para mabitawan niya ako..Luckily nagawa ko...

Nabigla siya sa ginawa ko kaya napatitig ako sa mukha niya..Fuck mas lalo siyang gumwapo,mas lalo siyang naging makisig...I memorized his face,Huta bat mas gwapo siya ngayon...

I saw the smile I never see for almost 6 years, fuck namiss ko siya...pero bigla Kong naalala yung ginawa niya sakin,yung sakit na idinulot niya sakin...

I approach him,sabay sampal sa mukha niya..nabigla siya sa ginawa ko dahil napahawak siya sa pisnge niya..I smiled devily..

"What was that for huh.? He ask in the middle of anger...I just look in his eyes openly...

"Sorry mister but WHO ARE YOU.?" I said with raising my eyes brow...ngumise siya sa akin na ikinataka ko,why the hell is he smiling.?

"Tsk,What A nice actress my wife.?" Napatulala ako sa sinabi niya,wife?Sino asawa niya?Aysus baka naligaw ang puta..

"Are you making funny?Sorry The last time I check..I AM SINGLE.." sabi ko with nang iinis na Boses..

"Haha I don't care Love..Most importantly now is Your here.." sabi niya habang papalapit sakin,umastras naman ako at tatakbo na sana but he's two muscle arms is in my tummy...mahigpit ang pagkakayakap niya sa akin kaya kahit anong gawin ko hindi ako makawala...

"What the fuck...Bitawan Mo nga ako lalaki ka,you harrasting me..." Sigaw ko dahil sa frustrate..

"Not this time love,matagal ng naghihintay ang pinagawa Kong bahay para sayo..Matagal na akong tigang kaya it's time for you to pay all those days you mess..." sabi niya sa pagitan ng leeg ko,kinilabutan naman ako sa sinabi niya kaya nagpumiglas ako..

" hindi ako titira sa impyerno mong bahay,masaya na ako sa buhay ko ngayon kaya please just let me go.." sigaw sa frustrated na boses...mas lalong humigpit ang pagkakahawak niya sa tyan ko..

"Nahhh Whatever...Sasama at sasama ka sa akin.." sabi niya sabay takip ng panyo sa ilong ko,huli na ng marealize Kong pampatulog yun...Bago ko maisara yung mata ko narinig ko pa sinabi niya..

" fuck,I really miss you love..This time I'll never let to slip you away.." Sabi nya sabay halik sa lips ko..

----------------------------------

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon