1.
Càn Thanh cung, Tây Noãn Các.
Đức phi ô nhã thị nôn nóng mà nhìn thái y vì trên giường hôn mê lão Tứ thi châm, tôn chi đỉnh làm hết phận sự mà thi xong cuối cùng một cây châm, liền nghe thấy từ từ một tiếng rên rỉ, trên giường người miễn cưỡng mở bừng mắt.
Đức phi cơ hồ hỉ cực mà khóc, thanh âm cũng mang nghẹn ngào, "Lão Tứ, ngươi cuối cùng là tỉnh, ngạch nương biết ngươi lo lắng ngươi Hoàng A Mã, nhưng ngươi cũng nên cố chính mình thân mình a!"
Trên giường người lại có chút sững sờ, sau một lúc lâu mới nhẹ nhàng ' ân ' một tiếng, lại không có ngôn ngữ.
Đức phi dù có thiên ngôn vạn ngữ cũng nói không nên lời, lại thấy hắn sắc mặt cực kém, trong lòng càng là đau lòng, liền nói, "Vậy ngươi liền hảo sinh nghỉ tạm mấy ngày, chính vụ cũng không vội với nhất thời." Lại đối Tô Bồi Thịnh phân phó, "Cẩn thận chăm sóc ngươi chủ tử, đừng lại mệt."
Thấy Tô Bồi Thịnh cung kính đồng ý, Đức phi phương khoan hạ tâm trở về vĩnh cùng cung.
Đi rồi một ít người Tây Noãn Các càng thanh tĩnh chút. Tôn chi đỉnh đang do dự nếu lại đem bắt mạch vẫn là thế nào, liền nghe ung thân vương ách tiếng nói nói: "Đều đi xuống đi, bổn vương tưởng yên lặng một chút."
Đãi nhân cũng chưa Dận Chân mới thật sự thả lỏng lại, đốn giác não nhân nhảy dựng nhảy dựng đau. Hắn ngủ một hồi, mới đưa trong đầu rách nát tin tức sửa sang lại thỉnh.
Hiện giờ là Khang Hi bốn mươi bảy năm chín tháng sơ, hắn xuyên qua tới thân thể này là đại thanh ung thân vương Ái Tân Giác La · Dận Chân, hành bốn. Mà liền ở không lâu trước đây, Khang Hi lấy có vài đại nghịch chi tội phế đi Thái tử Dận Nhưng, lại hạ lệnh quần thần hải tuyển Thái tử người được chọn, cuối cùng bị hắn tám nhi tử cùng mười bốn nhi tử khí đến trúng gió.
Khang Hi cường chống lý trí một hơi đem đại a ca, tam a ca, tám, chín, mười, mười ba, mười bốn bảy vị a ca giam cầm ở Tông Nhân Phủ nội, từ giản vương nhã ngươi giang a tự mình trông giữ. Mà ngày thường buồn không ra tiếng Dận Chân bị Khang Hi ủy lấy giám quốc trọng trách, còn lại chưa từng tranh trữ huynh đệ cũng từ bên cùng nhau giải quyết, lúc này mới sử đại thanh cơ quan quốc gia có thể bình thường vận tác.
Nguyên bản Khang Hi đã có điều chuyển biến tốt đẹp, cố tình phế Thái tử nói cái gì, "Vọng phục trữ vị, lấy phân phụ ưu." Khang Hi bị khí lần thứ hai trúng gió, thân mình hoàn toàn suy sụp. Mà phế Thái tử cũng hoàn toàn chặt đứt phục khởi chi cơ.
Khang Hi có cảm đại nạn buông xuống, vội vã chiếu lập hoàng tứ tử Dận Chân vì Hoàng thái tử, lại đem phế Thái tử đưa vào hàm an cung giam cầm. Đại sự an bài xong rồi, Khang Hi tinh thần lơi lỏng, liền một lần hôn mê đến nay. Mà này thân thể nguyên chủ là cái chăm chỉ chủ, một bên vùi đầu quốc vụ, một bên phụng dưỡng bệnh phụ, mệt đảo cũng hướng vào liêu bên trong. Lúc này mới bị hắn chui chỗ trống, thành tương lai Ung Chính.
Chỉ là Dận Chân trong lòng ẩn ẩn phỏng đoán, hắn đi vào chỉ sợ là thư trung rau trộn thanh triều, mà phi chính sử. Ít nhất chính sử thượng Khang Hi còn có mười lăm năm để sống, Ung Chính cũng chưa bao giờ bị lập được Thái tử.
Chính thức thượng Ung Chính đến vị chính không vẫn luôn là sử học giới lệnh người nói chuyện say sưa đề tài, nếu hắn bị lập được Thái tử cũng không cần bị bát nước bẩn bát đến như vậy tàn nhẫn. Trước mắt như vậy tình cảnh tuy làm hắn cảm thấy tưởng phun tào, lại cũng may mắn còn hảo không phải xuyên đến chính sử trung lệnh người dạ dày đau tình huống, bằng không mười hắn cũng không đủ Bát gia đảng thu thập. Hiện giờ, hắn cũng muốn trầm hạ tâm đi bước một tới, làm tốt cái này ' Ung Chính '.
*
Đợi cho thu tới chín tháng tám, ta hoa khai sau bách hoa sát.
Đến chín tháng trung tuần, Khang Hi băng thệ, quanh năm 52 tuổi, tại vị bốn mươi bảy năm, sau khi chết táng ' cảnh lăng ', miếu ' thanh thánh tổ ', thụy ' nhân '. Hắn băng thệ đại biểu cho một cái thời đại chung kết, cũng đại biểu cho thế lực hoàn toàn mới tẩy bài.
Khóc tang khi, Dận Chân đặc biệt cho phép chư vị huynh đệ tạm giải giam cầm. Phế Thái tử đảo không bị thả ra, thân phận của hắn quá đặc thù, liền chỉ cho này tử hoằng tích thay ở đại sự hoàng đế kim quán trước tẫn hiếu. Cũng may Dận Đề đám người bị quan cũng đủ thành thật, hắn đến vị lại chính, không thể nào công kích, ai cũng không dám nháo ' ngươi mới không có khả năng đương hoàng đế ' tuồng.
Ung Chính nhưng thật ra tạ này nhận toàn Khang Hi hậu phi, Khang Hi trong lịch sử hậu phi số mấy chục dư, trừ bỏ ba vị Hoàng Hậu toàn bộ Khang Hi hậu cung trung phân cầm quyền bính còn lại là bốn phi.
Đến nỗi hiện nay, lãnh đầu tự nhiên là thư quý phi Nguyễn giai thị cùng đều là quý phi vị tiểu Đồng giai thị, sau đó còn lại là Đức phi ở bên trong bốn phi, bốn phi lại sau này đó là Khang Hi còn lại thượng ở nhân thế phi tần, như cùng phi Qua Nhĩ Giai Thị, thành phi mang giai thị, đoan tần Đổng thị chờ.
Thư quý phi hai mắt sưng đỏ, hiển nhiên là khóc rống quá, thần sắc nói không nên lời thảm đạm. Nàng bổn vì tội tịch xuất thân, đến may mà mời sủng với Khang Hi, mẫn nhiên cùng lục cung phi tần chi chúng. Khang Hi đế ở trên người nàng đích xác hạ khổ công phu, đầu tiên là đem nàng thao tác thành biết sự Nguyễn duyên niên chi nữ, vào cung được sủng ái sau còn cố ý nâng vì Mãn Châu tịch, đổ thiên hạ từ từ chúng khẩu. Nàng ở sinh hạ thập thất a ca trước liền đã tấn vì ' cần phi ', sản tử sau càng là nhảy ' quý phi ' vị, bằng vị phân cưỡng chế bốn phi một đầu, bằng phong hào cập ân sủng cũng xem thấp tiểu Đồng giai thị nhất đẳng. Nếu không có thế giới này Khang Hi còn chưa tới sắc lệnh trí hôn nông nỗi, vẫn chưa đem cung quyền giao dư nàng, bằng không này hậu cung cách cục như thế nào còn khó mà nói.
Chín tháng đế, đại sự hoàng đế quan táng, thăng phụ Thái Miếu. Một chúng bị giam cầm a ca trừ hoàng thập tam tử dận tường thả ra ngoại, còn lại a ca toàn về phủ đệ tiếp tục bị vòng.
Mười tháng đế, mười a ca dận nga giải trừ giam cầm. Tháng 11 sơ, tám a ca dận tự cùng chín a ca dận đường giải trừ giam cầm.
*
Thứ năm tháng giêng, ung thân vương Ái Tân Giác La · Dận Chân vào chỗ, cải nguyên Ung Chính. Tôn kính này mẫu Đức phi ô nhã thị vì thánh mẫu Hoàng thái hậu, di cư ' Từ Ninh Cung '; đích phúc tấn Ô Lạt kia kéo · nhu tắc truy thụy ' hiếu định Hoàng Hậu '; kế phúc tấn Ô Lạt kia kéo · nghi tu sách ' Hoàng Hậu ', cư ' Khôn Ninh Cung '; trắc phúc tấn tề giai · nguyệt tân vì chính tam phẩm ' Đoan phi ', cư ' Cảnh Dương Cung '; trắc phúc tấn Lý quân lan vì chính tam phẩm ' Tề Phi ', cư ' Duyên Hi Cung '; trắc phúc tấn năm Thế Lan vì chính tam phẩm ' Hoa Phi ', cư ' Dực Khôn Cung '; thứ phúc tấn phùng giai · nếu chiêu vì chính tứ phẩm ' kính tần ', cư ' hàm phúc cung '; thứ phúc tấn gì lệ thu vì chính tứ phẩm ' lệ tần ', cư ' Trường Xuân Cung '; thứ phúc tấn cảnh dung gia vì chính tứ phẩm ' dụ tần ', cư ' vĩnh cùng cung '; khanh khách nghiệp phương xuân vì chính ngũ phẩm ' phương quý nhân ', cư ' vĩnh thọ cung '; khanh khách tào cầm mặc vì chính ngũ phẩm ' quý nhân ', cư ' Dực Khôn Cung '; khanh khách Tiết tử đào vì chính ngũ phẩm ' quý nhân ', cư ' Cảnh Dương Cung '; khanh khách hách bích vân vì chính ngũ phẩm ' quý nhân ', cư ' Trường Xuân Cung '; thị thiếp Lữ doanh phong vì chính lục phẩm ' hân thường ở ', cư ' Trữ Tú Cung '; thị thiếp mạnh thấm di vì chính lục phẩm ' thường ở ', cư ' hàm phúc cung '; thị thiếp y vận hàm vì chính lục phẩm ' thường ở ', cư ' vĩnh cùng cung '; thị thiếp vương vân vì chính lục phẩm ' thường ở ', cư ' Dực Khôn Cung '; nữ tì Nguyễn dung vì chính thất phẩm ' đáp ứng ', cư ' Duyên Hi Cung '; nữ tì Ngụy ngọc mai vì chính thất phẩm ' đáp ứng ', cư ' Trường Xuân Cung '.
Hộ khẩu của những phần tử bất hảo có rất nhiều thái phi, quá tần, không đồng nhất một tự thuật.
Dận tự gia phong ' cùng thạc liêm thân vương ', ban nội các hành tẩu; dận tường gia phong ' cùng thạc di thân vương ', chưởng bộ binh, ban nội các hành tẩu; dận chỉ chờ cũng không bỏ lệnh cấm, mà còn lại chưa cấm người toàn đắc dụng chỗ, lấy kỳ trấn an.
Theo sau, Ung Chính phục lại tôn Lương phi vì ' hoàng khảo tĩnh di Lương phi ', cũng đem truy phong làm ' kính mẫn hoàng quý phi ' lão mười ba mẹ đẻ một lần nữa táng phụ cảnh lăng, khai hoàng đế lăng phụ táng hoàng quý phi tiền lệ.
Đến ra tháng giêng, thư quý thái phi liền cảm kích thức ý đi trước an tê xem tu hành. Dận Chân tự ba mươi mốt tuổi khi hoàng đế kiếp sống, cũng chính thức bắt đầu.
Tác giả có lời muốn nói: Cấp Tứ gia khai bàn tay vàng ~~, những cái đó không thể hiểu được phi tần là tác giả xem phim truyền hình trung lục đầu bài làm ra tới ~~
Tân cải biến phi tần cấp bậc, Hoàng Hậu trụ Khôn Ninh Cung là tác giả mộng ~ bổn văn đều không phải là thuần lịch sử giả thiết, khảo chứng đảng vỗ nhẹ ~ đổi mới ở buổi tối...... Tác giả hiện tại đi gia đình liên hoan ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Ung Chính trong năm( Chân Hoàn + hồng lâu )-Tụ Gia Nhiễm Tử
General Fiction# luận không khoa học thanh xuyên # # thiếu niên từ từ một hồi hồn, xuyên thành thanh ung thân vương làm xao đây # # nima, đại chân, muội muội cùng nhau tới, thế giới này hảo tâm tắc # Chủ cung đấu, một thế hệ đế vương đạm xem càn khôn thanh xuyên h...