Crazy Love

5.5K 242 17
                                    


P/s: Vừa đọc vừa nghe nhạc nha quý vị, nếu muốn thấm hơn nữa thì chạy đi nghe bản Vietsub luôn nhé.


Nắng vàng le lói hắt vọng vào phòng, rong ruổi những tia vàng đượm trên khuôn mặt thanh nhã kéo tỉnh người đang ngủ. Mina nhíu mi, không hài lòng vì sự làm phiền của tự nhiên vào sáng sớm, nhưng rất nhanh đã thay thế bằng nụ cười khi nhìn thấy khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời của người bên cạnh.

- Chào buổi sáng, Nayeonie. Sao hôm nay chị dậy sớm vậy?

Mina miết tay dọc theo đường viền khuôn mặt của Nayeon, từ vầng trán bướng bỉnh, tới mũi, má, môi rồi dừng lại nơi hai chiếc răng thỏ. Kỳ lạ là hôm nay Nayeon để yên cho cô sờ, chứ bình thường thì chị ấy đã sớm ịn hai cái răng ấy lên mu bàn tay cô rồi.

- Nayeonie của em, bữa sáng chị muốn ăn gì? Trứng chiên, salad cá ngừ hay bánh ngọt....

Mina rời giường lục tục chạy vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Công việc này lúc trước là của Nayeonie nhưng dạo gần đây thì bị Mina dành mất. Mà thật, Mina có biết nấu nướng đâu, tự dưng nổi hứng lên rồi kết quả là chất lượng bữa ăn của hai người giảm sút nghiêm trọng.

Mina ngượng ngùng đẩy phần trứng chiên trông đỡ cháy xém hơn về phía Nayeon, bên trên còn vẽ một cái mặt cười hơi mếu bằng ketchup.

- Có lẽ tí nữa em phải đi đăng ký một khóa học nấu ăn, trông nó thật thảm hại làm sao?

Mina vừa xắn trứng bỏ vào miệng vừa không ngừng phàn nàn về kỹ năng nấu nướng của bản thân, Nayeonie phía đối diện nhìn em cười, trông mới ngốc làm sao.

- Nayeonie, chị có muốn xem phim gì? Tình cảm lãng mạn, hài hước, hành động hay kinh dị. – Mina bày ra vô số đĩa phim trên bàn, cái nào trông cũng còn mới cứng như thể nó chỉ được lấy ra khỏi bao có một vài lần, hoặc thậm chí là không.

- Hay xem cái này nhé. – Mina chọn lấy một đĩa phim thể loại lãng mạn có bìa poster khá đẹp bỏ vào đầu đĩa rồi trở về chỗ ngồi ôm cục cưng trắng trẻo vào lòng.

Nắng chiếu từng vạt sượt qua sau lưng cả hai, đổ bóng xuống nền nhà. Bộ phim kéo dài hơn ba tiếng, hai người cũng ngồi ôm nhau xem hơn ba tiếng, tới khi kết thúc Mina bắt đầu không ngừng làu bàu về cái kết của phim khi hai nhân vật chính bị chia tách bởi cái chết.

- Thật là, em đã bảo Nayeonie đừng xem mấy phim kiểu này rồi mà, chả có gì hay ho cả.

Mina  với lấy điều khiển đổi sang chương trình khác, đến cái nhạc phim nghe cũng muốn khó chịu, não hết cả người.

- À suýt thì quên mất, em đã đặt vé máy bay rồi, hai ngày nữa chúng ta sẽ bay. Đến Paris hào nhoáng mà Nayeonie của em yêu thích nhất, tiếp đó chúng ta sẽ ngồi thuyền dạo khắp các kênh đào ở Venice, cầu nguyện tại các nhà thờ cổ kính ở Prague, ngắm tuyết ở Stockholm, còn...

"Ting....tooongg...."

- Ai lại tới vào giờ này nhỉ? – Mina chau mày khi tiếng chuông cửa đột ngột cắt ngang lời của cô, nhưng lại không hề có ý định đứng dậy đi mở cửa. Cứ ngồi im chờ đợi người ngoài cửa sẽ bỏ cuộc.

[Minayeon - Series] Mật NgọtWhere stories live. Discover now