[DBSK FanFic] Ngủ ngoan nhé ! thiên thần của tôi !

6.7K 1 2
                                    

Title: Ngủ ngoan nhé ! thiên thần của tôi !

Author: Rua90

Disclaimer: Họ không thuộc về tác giả hay bất cứ ai, họ thuộc về nhau mãi mãi

Paring: JaeHo, YooSu, Minfood

Rating: R

Warning: fic này không có yaoi nhiều, nếu chap nào có Au sẽ thông báo

Category/Genre: Pink

Length: longfic

Fic này Rùa tặng cho nhà JaeHo Farm ^o^

Ngủ ngoan nhé ! thiên thần của tôi !

Chap 1

Nhà họ Jung vốn là một gia đình danh gia vọng tộc thuộc hạng nhất nhì ở Hàn Quốc. Người ngoài trông vào sẽ có cảm giác họ không thiếu bất cứ thứ gì, cả về vật chất lẫn tinh thần. Tiền bạc là điều không đáng nói đối với họ, vợ chồng họ sống trong ngôi biệt thự to lớn ở một khu thuộc hàng cao cấp nhất Seoul. Bên ngoài ngôi biệt thự là một khu vườn tuyệt đẹp, bác quản gia họ Lee cùng những người hầu vẫn ngày đêm tận tuỵ chăm sóc cho "thiên đàng thu nhỏ" này. Nào là hoa hồng, hoa ly, cẩm chướng, hướng dương... Bà Jung vốn là người yêu hoa nên khu vườn này là niềm đam mê của bà. Mỗi khi ông Jung phải đi công tác xa mấy ngày, bà thường ra đây "tâm tình" với những "bạn" hoa đáng yêu này. Ông Jung rất thương bà, chỉ trừ khi đi công tác, ông luôn tranh thủ về bên "mái ấm" này.

Tuy nhiên, gia đình này vẫn còn thiếu một thứ nữa sẽ trở nên trọn vẹn hơn. Đó là một đứa con... một đứa con để tổ ấm tràn ngập tiếng cười... một đứa con để làm vừa lòng hai họ. Vì ông bà Jung đều là con một nên gia đình hai bên rất hối thúc chuyện này. Đã mười năm trôi qua nhưng nhà họ Jung vẫn chưa có tin vui. Nhiều lúc bà khóc với "bạn" hoa, có lúc bảo ông Jung nên lấy vợ khác nhưng ông nhất quyết không chịu. Ông còn yêu bà lắm thì sao nỡ...

Những lúc đêm về thấy đôi vai run lên của bà mà lòng ông đau nhói. Ông không quan tâm đến chuyện đó, có hay không cũng được... ông không cần có con, ông chỉ cần bà mà thôi. Bao nhiêu lần ông an ủi thế, bà chỉ ầm ừ. Ông biết bà luôn canh cánh chuyện này.

- Ông à, hay ... mình xin con nuôi đi - Bà nhìn vào mắt ông mong chờ cái gật đầu. Bà muốn có một đứa bé để ẩm bồng như những bà hàng xóm hay đẩy xe ngang qua nhà

- Ừhm, vậy cũng được - ông mỉm cười nhìn bà như truyền thêm sức mạnh vào người vợ yêu

Theo lời người quen, họ đến cô nhi viện ở vùng ngoại ô. Ở đó có rất nhiều đứa trẻ bị bỏ rơi, bà Jung nhìn mà xót lắm. Những đứa trẻ khấu khĩnh, mủm mĩm thế này ai lại nở vứt bỏ. Ông Jung bảo với sơ ở đây rằng ông muốn nhận một đứa trẻ khoảng hai đến ba tuổi bởi vì ông không muốn vợ mình phải cực nhọc để chăm một đứa trẻ sơ sinh hay tương tự thế.

Ông bà chú ý một đứa trẻ nhỏ nhắn, da trắng, đôi môi đỏ mọng lấp lánh trong ánh nắng nơi cậu đang ngồi ngắm những bông hoa trong vườn. Nổi bật trên khuôn mặt ấy là đôi mắt long lanh to tròn như chú nai bambi dễ thương.

- Jaejoong à, lại đây con - sơ vừa gọi, vừa vẫy vẫy đứa bé nhỏ nhắn ấy

- Dạ - chậm rãi đứa bé đến bên sơ, nhưng ánh mắt thoáng sợ hãi khi thấy hai người lạ đứng cạnh sơ, đầu nó cúi xuống hai tay đan vào nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DBSK FanFic] Ngủ ngoan nhé ! thiên thần của tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ