Simula ng nanalo si Nami . Marami ng mga nagkandarapa at gustong manligaw. Ilag si Nami sa mga ganitong sitwasyon.
"Nami bakit mo sila iniiwasan ?, tanong ko ? "
Siguro ay hindi pa ako handa at pag-aaral muna ang prioritize ko , sagot niya
CRUSH na CRUSH ko na si nami noon pa at ganun din si James magmula ng nagtransfer siya dito sa school .
****TEXT****** ( 9:00 PM )
Rjhay ( R )
Nami ( N )
R : Hii ( after 5 mins nagreply )
N : Hello
R : kamusta ?
N : eto ,,, okay lang , ikaw ba ?
R : ayus, rin
N : Kumain kana ?
R ; Hindi pa e :(
N : bakit ??? , kumain ka na !
( Hindi ako nagreply nagpamiss ako kunyare HAHA ! after 10mins )
N : Gudnyt , may pasok pa bukas
R : okay ,, cge
Narrator Himself : Napag isip isp ni Rjhay na walang siyang pag asa dito .
Kinaumagahan sa School , 1 week before Examination at Valentines Day . Maaga akong pumasok dala ang chocolates at Red Roses na ibibigay ko kay nami.
" Hi Nami , GOODMORNING SAYO :)) "
"GOODMORNING DIN RJHAY :)) . Para kanina yang mga dala mo ? ( pa HUMBLE NIYA NA TANONG )
" Hehehe , para sayo tong lahat ! Pinaghandaan ko talaga tong Espesyal na Araw na ito . HAPPY VALENTINES DAY SAYO !
"THANKYOU nga pala sa CHOCOLATES at Flowers "
" Sana Nagustuhan mo "
Narrator Himself : Wala pang Limang Minuto aydumating si James . Sa kanang Kamay ay Isang Malaking Stuffed toy na kulay Brown at sa kaliwa naman ay mga Chocolates at Puting Rosas .
" Hindi pa man ako nakakaalis sa aking kinatatayuan ay narinig kong nagsalita si James "
" Para sayo tong Lahat Nami , HAPPY VALENTINES DAY " narinig kong sabe niya
" Oh pano ba yan , una na ako sige bye muna , sagot ko "
6:30 AM tapos na ang Flag Ceremony . Kanya kanya ng panik ng Classroom . Start nanaman ng Panibagong Araw .