chapter 35

466 11 0
                                    

"Mindy"

Mag kasabay naming nilisan ni Steven ang RDV building! Mabilis niyang kinuha ang kanyang sasakyan para iyon ang aming gamitin papunta sa malapit na coffee shop para doon makapag usap!












"Ayos ka lang? Kanina ka pa walang kibo" untag niya sakin.









"Im fine" tipid na sagot ko kahit ang totoo ay hindi talaga ako okay!











Dahil Hindi padin maalis sa isip ko ang nakita kong ayos ni dyllan at gwyneth kanina at yun ang dahilan kung bakit malamig ang pakikitungo ko kay dyllan kanina!













"That guy a while ago, is he your new driver?" Tanong pa nito. Tango lang ang sinagot ko! "Honestly, nagulat ako ng malaman ko na nag hired ka ng personal driver! Pero its good for you atleast lagi kang may makakasama sa mga lakad mo" dagdag pa nito.














Hinayaan ko lang siyang mag salita ng mag salita dahil ang totoo, wala na akong pakialam sa presensya niya at ang dahilan ay nababatid ko na!










"Dad told me everything and thats the reason why I want to talk to you in private" panimula ni Steven! Nandito kami sa coffee shop kung saan siya nakipag hiwalay sakin! "Im so sorry for what happen Mind-













"You dont have to apologize Steven, besides tanggap ko na! Tanggap na tanggap ko na! Ang totoo, ayoko nalang pag usapan pa ulit..nakaraan na yun! Move on nalang" malumanay kong tugon.













"Mukha ngang naka move-on kana!" Muling sambit niya na ikinatigil ko sa pag higop ng kape! "Pati satin..naka move on kana" malungkot pa na dagdag niya.











"Of course I'am! Theres no reason para mag pakalugmok ako sa bagay na hindi naman dapat pag aksayahan ng pansin! Sorry for the word pero kaylangan ko ng bumalik sa opisina! Matagal akong nawala kaya madami akong dapat asikasuhin!" Sagot ko.















Kaya naman wala siyang nagawa kundi tapusin ang aming pag kakape at agad akong inihatid muli sa RDV building!













Akma na akong lalabas ng kotse ng bigla niya akong hapitin at hagkan sa labi!











Napapikit ako sa sobrang gulat at isa lang ang rumehistro sa aking balintataw!












Si Dyllan!









Agad akong humiwalay at binigyan siya ng malakas na sampal!












Pak!!








"Dont you ever touch me again!" Asik ko sa kanya sabay labas ng kotse para makita si Dyllan na nag lalakad palayo sa kinaroroonan namin!














Nakita niya kaya kami??









Hindi ko alam pero agad ko siyang sinundan! Pakiramdam ko ay kaylangan kong mag explain sa kanya!












"Dyllan sandali!" Tawag ko dito.

^my Lady Boss^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon