Chapter•||Thug of War||•Four

48 9 0
                                    

🌸Chapter 12-Thug of War

Alessandra Point of View

*Bar

andito ako ngayon sa Bar,Bakit? dahil yung magaling kong kaibigan hinatak pa ako dito. Just a waist of my precious time. Pshh.

Ano pa ba yung magagawa ko. Edi sumama nalang ako.

~Dahil andito daw si Philip.Pch.

"Hey give me one cup of your Famous Vodca,The special one's" sabi ko sa isang bartender.

Kasalukuyan akong nakaupo sa isang stool kasama si Ayla. Kung tatanungin mo yung suot ko ngayon? Naka Royal blue fitted skirt na pinatungan ko lang ng leather jacket at black boots. I still have Pride you know? Hindi ko pinagsisigawan sa buong mundo na model rin ako.

And a Light Make Up.

"Yes ma'am!" sabi nung bartender sakin

"One cocktail drink for me Mister" sabi ni Ayla, na hindi man lang tumingin sa bartender,at nakatingin lang sa iisang lalaki.

Alam nyo na yun kung sino :}

"Ok miss,Be right back!" masiglang sabi nung bartender at may baon pang smirk sakin.Ano bang problema nya? bad mood na me.

"Hey! any problems? why are you smirking at me.Dont tell me you like me already" sabi ko sakanya. Halata naman sa itsura niya ang pagkataka at he still wear that smirk of his. Really intimidating.

"Miss, I didn't say something like that, oh well gotta' go!" sabay alis niya. Bago pa siya maka alis kumindat muna siya.Tsk! papansin talaga.

Matapos ang mahabang paghihintay nakarating na rin yung bartender.

"Here is your Cocktail maam" sabi niya kay Ayla sabay abot ng cocktail drink nya at..

"Here's  your special Vodka for the lovely lady" sabi niya naman sakin, na may palaman pang smirk.Langya talaga

"What Ever!" i rolled my eyes at him.
.
.
.
.

Someone's Point of View.

Im just looking at her Gorgeous Face.Very angelic and very innocent Face of her makes me want to fall for many times.

I like her.

Yeah I do.

That Eyes there like two pools that I'm afraid if i dive in I can't ever come up for air . Her smile the sun itself turns jealous and refuses to show.

Perfect Girl!.

Alessandra Point of View.

"Hey one more please" pagsusungit ko sa bartender " Me two give me your cocktail" singit naman ni Ayla, at binigay naman ang request namin.

"Here it is Ma'am"

One shot

Two

Three

Four

Five..¿

at hindi ko na mabilang kong nakailan na kami. Basta we are just having fun.

Nakailan narin kaming shot's ng naisipan na ni Ayla mag back out.

"Hey mal gotta go,it's getting late" sabi ni Ayla,halatang may tama na siya ng Alak. "ok!"tugun ko sa kanya " Gusto mo ba pa sundo na kita?" tanung ni Ayla sa akin na may halong pag aalala.

That Girl called Maldita (ON GOING)Where stories live. Discover now