Đã nhiều hơn 1 lần Changsub muốn tiến vào mối quan hệ "some" cùng Chorong, nhưng lại không thể. Có điều gì đó luôn cản trở tạo nên bức tường vô hình giữa hai người. Và cũng chính Chorong đã xác định cũng như khẳng định chỉ coi Changsub như chị em của mình?...
[ Cho những ai không biết. "Some là mối quan hệ lơ lửng ở giữa tình yêu và tình bạn."]
...
Với lịch trình dày đặc nên Changsub không thể cũng như không có cơ hội để trò chuyện cùng Chorong nhiều hơn, nhưng khi có thời gian rảnh rỗi Changsub luôn cố gắng để tạo ra vài buổi gặp gỡ; vấn đề ở đây là Chorong luôn mang theo Bomi đi cùng.
Những gì Changsub thấy khác với mọi người thấy. Changsub đơn giản chỉ nghĩ rằng Park Chorong và Yoon Bomi đơn thuần là chị em quá thân thiết với nhau, vì đã ở cùng nhau nhiều năm rồi.
...
Đột nhiên hôm nay Chorong nhắn tin nói muốn Changsub ra ngoài cùng mình. Hơi bất ngờ nhưng Changsub vẫn mau chóng đến nhà đón Chorong với chút vui trong lòng.
Nhưng Chorong đã ngồi im lặng trước Changsub đã hơn 1 tiếng rồi. Ánh mắt nhìn xa xăm, gương mặt trông thật mệt mỏi.
Những khi thế này Changsub chỉ biết yên lặng mà nghĩ suy. Bản tính của Chorong Changsub cũng rõ phần nào, nếu muốn Chorong cũng đã tự mình nói ra, không cần phải đợi Changsub hỏi đến.
"Bbom ah~..."
Tiếng nói nho nhỏ phát ra từ khuôn miệng bé xíu của Chorong khiến Changsub giật mình.
"Wuể?"
"Cậu vừa gọi mình là Bomi?" -___-
Chorong chẳng màng đến câu hỏi của cậu bạn thân, im lặng khẽ khuấy đều ly caffe nóng giờ đã lạnh tanh...
...
Hôm nay Bomi đã bỏ lịch trình cùng Apink để đi ghi hình cho We Got Married cùng Choi Taejoon.
Chorong cũng đã dần quen với việc này nên chẳng muốn màng đến nữa.
Đội hình Apink hát với 5 người? Khẽ cười khẩy, dù đã quen nhưng thật sự không thể chấp nhận nổi...
Bất cứ khi nào Bomi có lịch trình riêng Chorong đều rõ, sẽ đều nhắn tin hỏi han chỉ bảo động viên Bomi. Nhưng bây giờ thì...
Số điện thoại và tài khoản kakaotalk của Bomi trong điện thoại của Chorong đã muốn đóng mạng nhện.
Chorong tự nhủ với bản thân mình rằng sẽ không quan tâm đến đồ Babomi ấy nữa. Nhưng theo thói quen thì bàn tay cứ mãi bấm vào số Bomi...
Kể từ ngày Bomi bước qua Chorong không chút do dự, Chorong chỉ muốn quên khuấy con khỉ ấy đi.
Vậy mà đêm về vẫn cứ yếu đuối...
Gõ rồi lại xóa, gõ rồi lại xóa. Đã muốn nhắn cho Bomi biết bao lần...
Cứ mãi click vô tài kakao ấy.
Cứ mong chờ sẽ có tiếng chuông tin nhắn của Bomi gửi đến...
Park Chorong tự thấy bản thân mình sao ngốc quá? Với bản tính vô tư đến vô tâm của Yoon Bomi thì có mong chờ đến bao giờ thì cũng chỉ vậy thôi, tại sao lại phải ép buộc bản thân mình mệt mỏi đến thế này...
"Bbom ah~..."
Park Chorong bất cứ khi nào cũng có thể gọi tên Bomi trong vô thức. Rồi lại chợt nhận ra sự thật đau lòng trước mặt. Ông trời quả là biết trêu ngươi lòng người mà...
...
Bomi ngày càng gầy hơn, trước đây sau mỗi lần Apink comeback thì chỉ cần 1 tuần là Bomi sẽ lên kí lại một cách nhanh chóng. Nhưng dạo này bệnh chàm lại tái phát, quả là mệt mỏi mà.
Trên tay, trên chân, và cả trên người đều chi chít những vết chàm sạm màu. Thế nhưng Yoon Bomi chưa bao giờ than thở lấy 1 lần, cứ thế mà cười toe toét khi ở trước mặt fan.
Chắc ai cũng thấy cách ăn mặc của Bomi gần đây "trưởng thành" hơn hẳn Bomi tưng tửng trước đây, Bomi đã mang nét đẹp của một người phụ nữ nhiều hơn kể từ khi quay hình cho We Got Married.
Nhưng chẳng một ai biết rõ hơn ngoài Chorong, Bomi muốn ăn mặc kín đáo, sang trọng hơn chỉ để che đi những vết chàm xấu xí vì sợ làm các fan lo lắng cho mình.
Đau và ngứa lắm. Mỗi khi đi ngủ luôn phải đeo bao tay cả vớ để không phải vô tình gãi vào những vết chàm trên người, nếu không những vết ấy sẽ biến thành sẹo mất...
Yoon Bomi nhỏ bé vẫn luôn mạnh mẽ chịu đựng một mình như thế :)
...
Đi quay hình từ sớm và về nhà khi chập tối. Không có lần nào là Bomi không lén nhìn vào căn phòng leo lắt ánh đèn ngủ kia.
Nếu như trước đây thì tốt...
Sẽ không phải thui thủi mỗi khi kết thúc lịch trình riêng...
Sẽ không phải để bụng đói meo mà đi ngủ...
Sẽ không phải tự mở cửa rồi lại tự mình nấu ramen mà ăn...
Sẽ không phải ngủ một mình cô đơn thế này...
Mỗi sáng sẽ không phải cuống cuồng tìm giày nữa, vì đã có người sắp xếp sẵn...
Sẽ không cần tự mình sắp xếp mọi thứ cho lịch trình ngày mai......
Chẳng một ai biết Chorong đã mất ngủ gần một tháng nay. Ánh mắt lạnh lùng của Bomi ngày hôm đó ám ảnh lấy Chorong ngay cả trong mơ.
Chorong không còn cảm thấy thích mỗi khi trời mưa nữa, đúng hơn ghét mưa mới phải. Bởi vì Chorong đã quen với việc trải qua mùa mưa lạnh lẽo thật dài cùng Bomi rồi...
Mỗi lần mưa là lại nhớ...
Nhớ ngày xưa...
Nhớ hiện tại...
Nhớ cả Bomi nữa...
Những ngày mưa bão nằm dài trong lòng Bomi mà ngủ, chẳng phải suy nghĩ lo lắng điều gì, giờ lại xa vời quá...
Bomi cứ đi rồi lại về, đi rồi lại về mà không quan tâm đến Chorong lấy một lần...
Yoon Bomi của hơn 7 năm trước và gần 8 năm sau vẫn thế, nhưng giờ lại thay đổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)
Historia CortaTả lại viễn cảnh Chorong và Bomi sống cùng nhau 8 tháng trước khi chuyển đến sống cùng các thành viên khác... *** Xuyên suốt fic sẽ là từng moments của cả hai.