Chương1

42 0 0
                                    


  Viên Tương Nam tay chống đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ kia một mảnh xanh biếc đồng ruộng, mùa hè ở nông thôn luôn là so thành thị muốn mát mẻ rất nhiều, cùng với đồng ruộng oa thanh, trên cây biết thanh truyền đến chính là gia gia khiêng cái cuốc tức muốn hộc máu mà tiếng la.
"Nam Nam! Không cần ngồi ở cửa sổ, muốn trời mưa! Gió lớn lên ngươi không cần bị cảm!"
Viên Tương Nam lúc này mới phản ứng lại đây, nguyên lai thổi tới chính mình trên mặt mang theo ướt át mà sảng khoái phong là ngày mùa hè mưa to trước dấu hiệu, ánh mắt hướng nơi xa nhìn lại, đám mây bắt đầu đè thấp, mây đen che khuất thái dương, phương xa đồng ruộng cũng phảng phất từ thúy lục sắc biến thành màu lục đậm, sơn vũ dục tới hơi thở làm ở nông thôn tiếng kêu trở nên càng thêm vang dội.
Kẽo kẹt ———
Cùng với cửa gỗ mở ra thanh âm, một trận tiếng sấm ù ù vang lên.
Còn muốn nhìn xong toàn bộ trời mưa quá trình Viên Tương Nam bị một cái già nua mà hữu lực tay kéo đến một bên, trước mắt cửa sổ đóng lại, che khuất bên ngoài nước mưa đánh vào pha lê thượng bạch bạch tiếng vang.
"Nam Nam," lão nhân tỉ mỉ mà nhìn hạ Viên Tương Nam, xác định hắn không có bị bên ngoài vũ xối, lúc này mới yên lòng, "Theo như ngươi nói vài biến, ngày mưa không cần ngồi ở bên cửa sổ thượng, bị vũ xối, sinh bệnh chính là ngươi, ngươi lập tức liền phải đi Đài Bắc, không cần bởi vì sinh bệnh lại đi bệnh viện mà chậm trễ, Tương cầm kia nha đầu cũng không biết ở Đài Bắc đi theo ngươi ba ba như thế nào. Các ngươi đều phải thượng cao tam, nhất định phải hảo hảo mà chiếu cố thân thể, đã biết sao?!"
Nghe gia gia lải nhải, Viên Tương Nam bất đắc dĩ lại ấm lòng mà cười: "Gia gia, ta không nghĩ rời đi ngươi."
Viên gia gia sửng sốt, nguyên bản ở bên miệng lải nhải nói biến thành hài tử trên lưng ôn nhu trấn an, tuổi già già nua tay mang theo năm tháng dấu vết, dùng cùng nông dân hoàn toàn bất đồng ôn nhu trấn an cái này làm bạn chính mình mười năm hài tử.
"Đứa nhỏ ngốc, đi Đài Bắc là chuyện tốt nha. Tuy rằng ngươi ở bên này ở nông thôn dưỡng thân mình, chính là tóm lại là yêu cầu đi Đài Bắc, kia đó là thành phố lớn, có ngươi ba ba cùng tỷ tỷ, ngươi chỉ cần hảo hảo học tập, khảo ra hảo đại học, gia gia liền vui vẻ, liền thỏa mãn. Khi nào đại khái còn có thể cọ ngươi quang đi Đài Bắc chơi đâu, ha ha ha."
"Gia gia ngươi yên tâm, ngươi phải hảo hảo chiếu cố chính mình, chờ ta tới đón ngươi đi Đài Bắc!"
"Hảo, ta đã biết, ngươi còn không mau đi sửa sang lại hành lý, hậu thiên xe, nhưng đừng bỏ qua lạc."
"Ân, gia gia ngươi nghỉ ngơi một chút, ta đi trước nấu cơm, chờ chúng ta cơm nước xong liền đi sửa sang lại!"
Nhìn hài tử chạy tới phòng bếp nấu cơm bóng dáng, Viên gia gia trong mắt nhịn không được nổi lên thủy quang, đứa nhỏ này mười năm trước mới năm tuổi, nho nhỏ một cái, sắc mặt còn mang theo bệnh nặng mới khỏi sau tái nhợt, toàn thân cũng chỉ có trên mặt thịt đô đô trẻ con phì nhìn là có thịt, nhìn đến mới từ ngoài ruộng trở về hắn giòn sinh địa hô thanh gia gia, thét lên hắn lâu dài cô độc một người trong lòng. Hiện giờ đứa nhỏ này cũng trưởng thành, trường cao, cũng nên rời đi hắn đi thành phố lớn cảm thụ sinh sống.
Mặc dù gia hai lại không tha, cũng tới rồi cuối cùng phân biệt thời khắc, lão nhân nguyên bản tưởng đưa Viên Tương Nam đến nhà ga đi chờ xe, lại bị Viên Tương Nam kiên trì lưu tại trong nhà, ngoài miệng nói thời tiết quá nhiệt không nghĩ làm gia gia đi ra ngoài bị cảm nắng, trên thực tế lột ra tầng này nguyên nhân, càng là bởi vì hắn không tha.
Gia gia đành phải ở cửa nhà, nhìn hài tử chính mình một người kéo đại đại rương hành lý, ở mùa hè dưới ánh nắng chói chang đi đến, thẳng đến nhìn không thấy hài tử thân ảnh, cũng như cũ đứng ở cửa. Một tiếng xe buýt tiếng còi đột nhiên bừng tỉnh sững sờ ở cửa Viên gia gia, xem ra hài tử hẳn là lên xe.
"Nam Nam, chú ý thân thể, muốn học sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình." Phảng phất lẩm bẩm tự nói nói xong, lão nhân liền quay đầu, trở lại phía sau kia yên tĩnh quạnh quẽ rất nhiều phòng ở, phe phẩy quạt hương bồ ngồi vào đối mặt đồng ruộng cửa sổ bên cạnh, nhìn bên ngoài một mảnh sinh cơ bừng bừng màu xanh biếc đồng ruộng.
Đài Bắc nhà ga.
Viên Tương Nam chính mình một người kéo một cái đại cái rương đi ra nhà ga, ở hành khách xuất khẩu khu nhìn một vòng đều không có phát hiện ba ba cùng tỷ tỷ. Hắn thở dài, đây là muốn tiếp tục chờ, vẫn là chính mình tìm về đi, dù sao......... Hắn đem hai vai bao bắt được trước người, lấy ra một trương kẹp ở thư thượng, bảo tồn tốt đẹp tờ giấy, tờ giấy thượng viết ba ba nhà hàng nhỏ cụ thể địa chỉ. Chỉ là, hắn nhìn bên ngoài như nước chảy đám người, ở nông thôn lâu dài không thấy nhiều người như vậy đàn hắn vẫn là không tự chủ được cảm thấy một trận co rúm.
Không có di động hắn đành phải đi đến nhà ga bảo an thính, hướng đi bảo an hỏi đường. Đương biết được muốn trước xe điện ngầm chuyển giao thông công cộng lại chuyển giao thông công cộng, hắn liền cảm thấy chính mình ngồi một ngày xe thân mình muốn càng không được. Nghĩ kế tiếp còn có dự tính hai cái nửa giờ lộ trình, hắn đành phải đánh lên tinh thần, kéo khởi cái rương hướng xe điện ngầm trạm đi đến, hy vọng có thể trước khi trời tối đến ba ba nơi đó, bằng không, liền thật sự muốn đói cả ngày.
Chỉ là đương Viên Tương Nam xuống đất làm bằng sắt tính đi ra ngoài thời điểm hắn mới phát hiện, xe điện ngầm nhiều như vậy cái xuất khẩu, hắn nên từ cái nào xuất khẩu đi ra ngoài...... Ngồi giao thông công cộng a. Bởi vì hiện tại đã là tan tầm cao phong kỳ, xe điện ngầm trạm bảo an cùng nhân viên công tác đều đang khẩn trương bận rộn mà công tác, dưới loại tình huống này, Viên Tương Nam cảm thấy hắn thật sự không hảo đi quấy rầy người khác. Xem ra chỉ có thể tìm cái người qua đường hỏi đường.
Xa xa nhìn đến một cái cúi đầu đọc sách đi tới một cái nam sinh, hắn đi hướng trước, ngượng ngùng mà cười hỏi: "Ngươi hảo đồng học, xin hỏi ngươi biết đi nơi nào ngồi này lượng xe buýt sao?" Nói hắn đem trong tay viết lộ tuyến tờ giấy đệ đi ra ngoài, hy vọng có thể hỏi nói chính xác lộ tuyến. Chỉ là...... Hắn tưởng ngẩng đầu nhìn cái này nam sinh thời điểm, hắn ngơ ngác mà nhìn nam sinh bị người quấy rầy đọc sách sau như cũ mặt vô biểu tình mặt, củ ấu rõ ràng, ngũ quan mở ra, ẩn ẩn để lộ ra này chủ nhân lãnh đạm khí chất, rồi lại soái khí đến mức tận cùng. Chỉ là, này nam sinh thật sự hảo cao a! Nhìn ra có 1 mét 8 trở lên! Cảm giác khó khăn lắm nhìn đến hắn bả vai chính mình thật sự lùn...... Bất quá hắn mới mười lăm tuổi, hội trưởng cao!
Nhìn ngăn trở chính mình ánh mắt tờ giấy, hắn đem lực chú ý từ tờ giấy thượng dời đi, theo tờ giấy nhìn lại là một đôi thon dài non mịn tay, trắng nõn ngón tay mơ hồ có thể ở lòng bàn tay thượng nhìn đến đã từng là chỉ thịt thịt tay dấu vết, có một loại, có một loại muốn đi cắn một ngụm thử xem vị xúc động. Đột nhiên hắn bỗng nhiên phát hiện, chính mình cư nhiên đối với một cái người xa lạ tay nảy mầm ý nghĩ như vậy, mặt vô biểu tình trên mặt phát ra khí lạnh trở nên càng trọng. Theo ngón tay nhìn qua là một trương ngũ quan tinh xảo mặt, vẻ mặt lộ ra chút mỏi mệt, sắc mặt có chút bạch đến quá phận, tuy rằng thân mình nhìn có chút gầy yếu, nhưng trên mặt lại mơ hồ có thịt thịt trẻ con phì, đứa nhỏ này nhìn chỉ có 13, 4 tuổi nửa. Phát hiện đứa nhỏ này nhìn chính mình ngây ngẩn cả người, hắn trong mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện ý cười.
"3 hào khẩu đi ra ngoài, quá đường cái quẹo trái sau đi 390 mễ liền có thể đến xe buýt đứng."
Phục hồi tinh thần lại, Viên Tương Nam phát hiện chính mình nhìn chằm chằm nhân gia xem, có chút ngượng ngùng mà cúi đầu.
"Tốt! Cám ơn, quấy rầy!"
Nói liền kéo ở bên chân cái rương nhanh chóng hướng số 3 khẩu đi đến, tuy rằng nhìn phi thường cố hết sức.
Từ bỏ muốn tiến lên đi trợ giúp ý tưởng, hắn xoay người hướng một cái khác phương hướng đi đến, hôm nay có chút chậm. Chỉ là, nghĩ lại tới vừa mới tờ giấy, hắn như cũ nhịn không được nghĩ đến, đã trễ thế này kia hài tử còn muốn lên đường, không biết cơm chiều ăn qua không có.
Chờ đến Viên Tương Nam vòng đi vòng lại hạ giao thông công cộng nhìn đến hạnh phúc tiểu quán thời điểm, đã là buổi tối 8 giờ nhiều. Nhìn trong tiệm như cũ bận rộn thân ảnh, hắn bất đắc dĩ mà thở dài, phỏng chừng ba ba là thật sự quên mất đi.
Mở ra hạnh phúc tiểu quán môn, liền nghe được nhiệt tình "Hoan nghênh quang lâm", lại tiếp theo giây đã bị tự mình mới vừa bưng thức ăn ra tới Viên ba ba nhiệt tình mà ôm!
"Nam Nam a! Ngươi là hôm nay tới sao! Hôm nay mấy hào a! Ai nha ai nha, ta như thế nào liền quên mất, thực xin lỗi nhi tử a, mệt mỏi đi. Tới tới tới, mau đem hành lý cấp ba." Nói liền kéo cái rương hướng trong đi đến.
Cái này, Viên Tương Nam là thật xác định, hắn quên mất.
"Ba ba, ngươi trước phóng, ta tới. Ngươi đi trước vội đi."
Viên Tương Nam tiến lên lấy quá cái rương, chính mình biên hướng trong kéo biên hỏi.
Viên ba ba nhìn cùng chính mình tôn kính có thêm mà thân thiết không đủ hài tử, không khỏi mà áy náy lên, vừa định nói điểm cái gì lại bị quay đầu tới hài tử tươi cười tính toán. Đứa nhỏ này, bảy phần giống thê tử, này thân thể càng là mười thành mà giống.
"Ba ba, có người kêu ngươi." Viên Tương Nam nhìn đến ba ba sững sờ ở nơi đó, cười ra tiếng nhắc nhở.
"Ai, hảo! Tới tới," Viên ba ba cùng kia đầu khách nhân ứng hòa vài tiếng, lại hỏi, "Nam Nam, cơm hẳn là còn không có ăn đi? Có cái gì muốn ăn sao? Ba ba làm cho ngươi ăn!"
Bị Viên ba ba như vậy vừa nói, hắn mới nhớ tới chính mình chỉ có buổi sáng ở nhà khi ăn bữa sáng, mặt sau bởi vì quá mệt mỏi, hơn nữa các loại đổi xe làm cho không thoải mái đều không có ăn cơm, Viên ba ba vừa nhắc nhở lúc này mới cảm giác được bụng trống trơn, tuy rằng còn có chút buồn nôn, nhưng hắn biết chính mình nên ăn cái gì.
"Không đâu, ba ba, cho ta tùy tiện tới chén mặt thì tốt rồi. Hành lý liền trước bên này có thể chứ?"
"Hành hành hành, đương nhiên có thể. Tối nay ba ba mang ngươi về nhà nghỉ ngơi!" Không chịu nổi bên kia khách nhân ở thúc giục, Viên ba ba chạy nhanh chạy tiến phòng bếp, trước cấp nhi tử nấu một phần thanh đạm mì sợi, làm người đưa cho hắn về sau liền lập tức chạy về phòng bếp cấp khách nhân nấu cơm.
Bên kia, trong tiệm hai cái người phục vụ nhìn Viên Tương Nam thong thả ung dung ăn mì điều bộ dáng, trộm mà thảo luận lên.
"Ngươi nói, chúng ta lão bản nhìn như vậy không đáng tin cậy khiêu thoát người như thế nào sẽ có một cái như vậy ngoan ngoãn hài tử!"
"Ngươi đừng quang chú ý hắn ngoan ngoãn nha! Ngươi xem hắn! Lớn lên thật là đẹp mắt! Lộng cái tóc dài phỏng chừng liền có thể đương nữ sinh!"
"Ngươi như vậy vừa nói, thật sự ai, hy vọng hắn về sau ———" vẫn luôn tới hạnh phúc tiểu quán, như vậy bọn họ liền có nhãn phúc!
"Hai người các ngươi liêu cái gì đâu! Chạy nhanh đi cấp khách nhân đưa đồ ăn!"
Hai cái công nhân tiểu nói thầm cũng không có quấy rầy đến an an tĩnh tĩnh ăn mì Viên Tương Nam, hắn nghĩ, đi vào tân hoàn cảnh, thật sự muốn mở ra tân sinh sống. Hy vọng chính mình có thể mau chóng mà thích ứng hoàn cảnh như vậy!
Chỉ là Viên Tương Nam phát hiện, hắn thật là lòng có dư mà lực không đủ, bởi vì quá độ mệt nhọc hơn nữa đói đến lâu lắm, lại không thích ứng Đài Bắc không khí cùng hoàn cảnh, hắn không thể tránh né mà sinh bệnh. Lặp lại tính phát sốt làm hắn nghỉ hè dưỡng lên thịt một chút ngã xuống, thẳng đến xếp lớp khảo trước một ngày, hắn còn phát ra sốt nhẹ.
Hắn nhìn trong gương chính mình tái nhợt sắc mặt cùng rõ ràng biến gầy tiểu thân thể, nhíu hạ mày, xem này tay, lại gầy đi xuống có phải hay không muốn biến thành xương sườn tinh a.
"Nam Nam a," cửa dò ra một cái trung tóc dài đầu, thanh tú nữ hài lo lắng mà đi tới sờ sờ hắn cái trán, nói: "Ngươi này đều bị bệnh mau nửa tháng, ngươi xếp lớp khảo có thể chứ? Ngươi không cần khẩn trương, khảo kém cũng không quan hệ, F ban cũng rất thú vị!" Rốt cuộc, nàng vẫn luôn ở F ban cũng quá đến hảo hảo đến nha!
Viên Tương Nam an ủi mà cười hạ: "Tỷ tỷ đừng lo lắng, ta không khẩn trương. Khảo kém cũng không quan hệ."
Viên Tương cầm nhìn đệ đệ ngoan ngoãn tươi cười, đáy lòng có một chút chua xót, đệ đệ từ tiểu thân thể không tốt, không có gì hoạt động giải trí cũng chỉ có thể học tập. Hắn khẳng định không hy vọng chính mình khảo thật sự kém, rốt cuộc phía trước đều nhảy một bậc, mà chính mình, ai, dù sao đều như vậy lạp, cũng không có gì kém lạp!
"Ân! Vậy ngươi ngày mai xếp lớp khảo cố lên! Ta ngày mai mang ngươi cùng đi trường học đi!"
"Tốt, cám ơn tỷ tỷ."
Xếp lớp khảo khảo thí ngày đó, Viên Tương Nam cùng Viên Tương cầm đi vào đấu nam cao trung cửa, nhìn trên cửa lớn khí thế rộng rãi giáo danh, hắn không ngọn nguồn mà một trận khẩn trương. Ngay sau đó lập tức tự mình an ủi điều tiết cảm xúc, bởi vì người nhà không thể đi theo tiến trường thi, cho nên Viên Tương cầm chỉ có thể chính mình đãi ở đại môn bên cạnh, nhìn theo đệ đệ đi vào, đột nhiên hô to đến: "Nam Nam ngươi cố lên!"
Bên cạnh mặt khác bồi khảo gia trưởng ánh mắt nháy mắt tụ tập đến hai người bọn họ trên người, Viên Tương Nam cường trang bình tĩnh lại hai nhĩ đỏ bừng mà vẫy vẫy tay đi vào, mà Viên Tương cầm đúng lý hợp tình mà hồi trừng liếc mắt một cái, tìm một cái ven đường ghế dài ngồi xuống, quyết định chờ đệ đệ ra tới.
Tác giả có lời muốn nói: Thích nhất các vị tiểu bảo nhóm có thể cho ta bình luận lạp! Khai tân văn tranh thủ mỗi ngày canh một! Đại gia có cái gì muốn đề ý kiến hoặc là cái nhìn đều có thể thông qua bình luận cho ta! Nếu các ngươi muốn biểu đạt đối văn chương cảm thấy hứng thú cùng với muốn ở bình luận khen khen ta, ta cũng là đảo lí đón chào!  

Trò đùa dai chi hôn đồng nghiệp chi thụ có nam chiWhere stories live. Discover now