Ngày 38.

143 32 1
                                    

Ngày nào Seonho cũng đến cửa hàng bánh ngọt ở đầu phố để mua cho mình một chiếc bánh kem dâu. Chắng phải là bánh ở đây ngon tới nỗi ngày nào cũng như ngày nào đúng bảy giờ em đã ngồi trong quán trên tay một chiếc bánh ngọt đâu. Bánh ngon chỉ là một phần thôi, quan trọng là chủ quán tên Lai Guanlin đó.

Yoo Seonho em thương thầm chủ quán Lai từ ngày đầu tiên em đến đây ăn rồi. Người đâu mà đẹp trai, cao ráo, nói năng cũng nhẹ nhàng ân cần lắm còn biết làm bánh ngọt nữa chứ. Nên ngay lập tức chủ quán Lai trở thành hình mẫu lý tưởng của Yoo Seonho.

Nhiều lần em muốn đến bày tỏ lòng mình với anh chủ quán, nhưng mà thấy mặt anh chủ quán tim em lại đập thình thịch thành ra chẳng đủ can đảm đi đến nói thích người ta.

Thực ra có chuyện mà Seonho không biết, chính là chủ quán Lai cũng thích người ta lắm. Lúc đầu muốn chờ để bé ngốc đi đến tự mình bày tỏ cơ nhưng mà chờ mãi không thấy người tới nên buồn bực lắm. Hôm nay chủ quán Lai quyết định đem bé ngốc về làm chủ quán bánh ngọt nhà mình.

"Anh ơi em thanh toán."

Chủ quán Lai nhìn tay nhỏ nhỏ vươn ra đưa tiền cho mình, mặt người đối diện đỏ hồng cúi gằm xuống như mọi hôm liền cất tiếng.

"Em có muốn làm chủ quán bánh ngọt của anh không?"

"Dạ...?"

"Ý anh là em có đồng ý trở thành người anh nguyện làm bánh ngọt cho mỗi ngày không?"

____

_G_

[Series Đếm Ngày] [GuanHo] RetrouvaillesWhere stories live. Discover now