[Tổng xuyên] Lại xuyên liền băm tay!
Tác giả: Tam Thiên Lưu Li
Converter: Giáp Dã
Link: http://wikidich.com/truyen/tong-xuyen-lai-xuyen-lien-bam-tay-WFoewnCVfB9KfdDj
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Hoan hỉ oan gia
Văn án:
Bổn văn biệt danh
《 một viên lãnh diễm cao quý trứng luộc trong nước trà dẫn phát bi kịch 》,
《 không đúng hạn ngủ dẫn phát thảm án 》......
Nói ngắn gọn, chính là một nữ thanh niên ở các vị diện trung qua lại xuyên qua chuyện xưa —— trượng phu vắng vẻ đáng thương thê tử, mạt thế giãy giụa bình thường cô nương, lưu lạc tầng dưới chót xui xẻo thiếu nữ, gia đạo sa sút tiểu thư khuê các......
Đối này, Tô Lục tỏ vẻ: "Cơ hồ không có kỳ nghỉ liền tính, không có năm hiểm một kim còn chưa tính, nhưng là, ta có thể đem cái kia làm ta không ngừng xuyên qua gia hỏa băm tay sao?"
Chương 1 trứng luộc trong nước trà dẫn phát bi kịch
Phiêu ở không trung nhìn "Chính mình" cảm giác nói như thế nào đâu?
Rất vi diệu.
Tô Lục sờ sờ cằm, nàng hiện tại cái này trạng huống hẳn là xem như linh hồn xuất khiếu đi? Chẳng qua người khác linh hồn xuất khiếu ít nhất muốn đâm cái tường xúc cái điện gì đó, nàng ăn cái trứng luộc trong nước trà liền biến thành như vậy.
Xem như quá mức xa xỉ báo ứng sao?
Đủ để đương đồ gia truyền trứng a!
Giống đồ sứ giống nhau che kín hoa mỹ hoa văn trứng a!
Liền như vậy bị nàng hai khẩu cấp ăn.
Từ nhỏ chính là "Ngốc lớn mật" Tô Lục mặc dù gặp được loại tình huống này cũng không sợ hãi, ở phát giác chính mình xuất khiếu sau, nàng phát hiện chính mình không có biện pháp rời đi thân thể vượt qua một thước, theo sau liền nếm thử khởi một lần nữa tiến vào trong đó, khả nhân là "Nằm đi vào", lại không có chút nào mà dung nhập cảm, thật giống như đem một cái trứng luộc trong nước trà ném vào nước sôi, lại như thế nào nấu cũng sẽ không biến thành trứng hoa canh. Nàng biết tình huống hiện tại không thật là khéo, cha mẹ ly dị các có gia đình, chính mình đã thành niên cũng sống một mình N năm, hơn nữa là "Thân thể công thương hộ" ( ở đào bảo thượng bán điểm bán sỉ tới quần áo trang sức hẳn là cũng coi như là đi? ), này liền ý nghĩa, chẳng sợ nàng biến mất mấy ngày, cũng không ai sẽ cảm thấy có gì kỳ quái.
Hiện tại thân thể của nàng tựa hồ còn "Sống" ( tuy rằng mỏng manh, nhưng đích xác còn có tiếng tim đập ), nhưng mà không ăn không uống lại có thể kiên trì bao lâu? Có thể muốn gặp, còn như vậy đi xuống, một hai chu sau tin tức trung nói vậy sẽ xuất hiện như vậy một cái tin tức —— lớn tuổi sống một mình nữ chết ở cho thuê phòng, hàng xóm ngửi được xú vị sau mới phát hiện.
Trơ mắt nhìn thân thể của mình hư thối thiệt tình không phải cái gì hảo thể nghiệm, hơn nữa hiện tại đúng là cuối xuân thời tiết, thời tiết phá lệ ấm áp. Sự tình muốn thật đi đến như vậy một bước, ảnh hưởng này đống lâu cư dân tâm tình không nói, cũng hố khổ chủ nhà, nói như thế nào người đối nàng còn rất không tồi, ngẫu nhiên không có tiền tiền thuê nhà khất nợ cái mấy ngày cũng là có thể thương lượng.
Cho nên, mặc kệ là vì mình vẫn là làm người, nàng đều cần thiết không thể chết được a.
Như vậy xem ra, chỉ có thể thử xem cái kia?
Nàng ánh mắt rơi xuống thân thể trên tay treo lắc tay thượng, nói đúng ra, là liên trụy. Này không phải cái gì đồ gia truyền, cũng không phải ở giao dịch phố bao nhiêu tiền đào tới thần bí bảo vật, mà là một quả có thể so với nam nhân tiền xu —— phía trước là một, mặt sau là cúc hoa. Nhưng Tô Lục cảm thấy nó so nam nhân đáng tin cậy, bởi vì không có nam nhân có thể chịu đựng chính mình "Một" thượng bị xuyên cái khổng. Đương nhiên, đây là vô nghĩa, không mặc khổng sao mặc đồ đỏ thằng đâu?
Phá hư nhân dân tệ không phải cái gì chuyện tốt, nhưng "Pháp không trách chúng", hơn nữa một nguyên tiền không phải cái gì đại sổ mục, cho nên đem nó lấy ra tới công khai buôn bán người không ít, mua người càng không ít, Tô Lục chính là một trong số đó. Này vẫn là nàng mới vừa ở đào bảo khai cửa hàng không lâu liền mua tới, cũng không biết là không phải tâm lý tác dụng, đeo nó lên sau không lâu, nàng tiểu điếm thật đúng là vặn mệt vì doanh, tuy rằng căng không đến nhưng ít ra làm nàng không đói chết, cho nên mặc dù lúc sau có tiền lại mua mặt khác càng quý càng tốt, nàng cũng không đem nó đổi đi.
Có thể chiêu tài đối nàng tới nói đều là bảo bối.
Tô Lục chính là như vậy một tục nhân.
Cho tới nay nàng cũng liền đem nó trở thành một bình thường tiền xu, thẳng đến hôm nay, mới nhìn đến này ngoạn ý cư nhiên có vài phần bất phàm. Nguyên nhân vô nó, linh hồn trạng thái nàng căn bản vô pháp tiếp xúc bất luận cái gì sự vật, bao gồm thân thể của mình, lại có thể gặp được nó.
Chỉ là có thể chạm vào, lại không thể cầm lấy, nếu không nàng sớm cầm cái này bát đánh "120", gì đến nỗi chờ tới bây giờ.
Nàng trạm mệt mỏi, đơn giản bàn khởi chân phiêu ở không trung, vươn tay thật cẩn thận mà xúc thượng kia tiền xu, chỉ cảm thấy đầu ngón tay một trận nóng bỏng, giống như có thứ gì chính theo nó hướng trong thân thể toản.
Tô Lục vội vàng buông ra tay, nghĩ thầm thứ này thật đúng là tà hồ, chẳng lẽ là được nàng nghèo khí tẩm bổ rồi sau đó thành tinh?
Này lý do vừa ra, nàng không biết là nên khen chính mình cơ trí hảo đâu, hay là nên vì chính mình chảy xuống chua xót nước mắt.
Cái này thần bí tiền xu tựa hồ là trước mắt duy nhất hy vọng.
Nhưng Tô Lục quyết định lại chờ mấy cái giờ, nếu có người tới tìm chính mình liền tốt nhất, nếu không có...... Kia cho dù gặp được nguy hiểm, nàng cũng không thể không mạo hiểm nếm thử.
Nàng không muốn chết.
Người nghèo cũng là người, cũng tưởng hảo hảo tồn tại.
Càng miễn bàn nàng cái gọi là "Nghèo" kỳ thật cũng chỉ là tương đối mà nói.
Hạ quyết định sau, Tô Lục kiên nhẫn chờ đợi lên.
Thực mau, mấy cái giờ thời gian "Xôn xao" chảy qua, trong phòng lạnh lẽo, trừ bỏ lẳng lặng nằm ngã trên mặt đất nữ tính thể xác, cũng chỉ có không trung phiêu đãng một con quỷ hồn.
Đúng lúc vào lúc này, một trận gió ấm theo nửa khai cửa sổ thổi tiến vào, bức màn, khăn trải giường...... Thậm chí thân thể đầu tóc cùng quần áo, hết thảy khinh bạc mềm mại sự vật đều theo này phong hơi hơi rung động, nàng lại không cảm giác được, một chút đều không được.
Tô Lục thở dài, nàng biết, chính mình không có lựa chọn.
Vì thế này chỉ mới nhậm chức "Nữ quỷ" phiêu đi xuống, vươn tay, lại lần nữa sờ lên kia chỉ quỷ dị một nguyên tiền xu, thực mau, nóng rực cảm giác lại lần nữa theo đầu ngón tay truyền đến, lúc này đây, nàng không có đem này dịch khai.
Nàng cảm giác chính mình ngón tay tựa hồ biến thành một cây hút quản, như vậy dùng sức mà một hút, nóng bỏng dung nham liền theo nó một đường vọt vào chính mình trong cơ thể, cơ hồ đem nàng ngũ tạng lục phủ đều cấp bậc lửa, nóng rát, nóng bỏng năng, sinh đau đau...... Cho nên nàng thực mau liền trở thành một con "Ngất xỉu đi nữ quỷ".
Quỷ sẽ nằm mơ sao?
Sẽ!
Ít nhất Tô Lục đã trải qua một hồi kỳ quái cảnh trong mơ, chính mình phảng phất thân ở một cái hắc bạch hai sắc không gian trung, lại có vô số bảy màu mảnh nhỏ, không ngừng ở chính mình thân thể chung quanh đi qua mà qua. Quan sát dưới, nàng phát giác này đó mảnh nhỏ rất có ý tứ, có nhược liễu phù phong cổ điển cung nữ sát cửa sổ thấp khóc, cũng có bạc khôi ngân giáp nam tính kỵ sĩ giơ kiếm hô to, còn có ngũ trảo kim long từ bảy mây tía gian đi qua mà qua, càng có phi thuyền vũ trụ từ đen nhánh trùng động trung nhảy lên mà ra...... Trừ lần đó ra, còn có rất nhiều rất nhiều.
Này đều cái gì lung tung rối loạn?
Tô Lục âm thầm phạm nói thầm, người sáng suốt vừa thấy liền biết: "Này đó căn bản không thuộc về một cái thế giới đi?"
"Nói đúng ra, là không thuộc về một cái vị diện." Một cái xa lạ giọng nam đột nhiên vang lên.
"...... Ai?"
"A, xin lỗi, trình tự nghĩ sai rồi, ngươi trước hết cần tuyển cái này ta mới có thể nói chuyện."
Người này vừa dứt lời, Tô Lục trước mặt liền xuất hiện một cái thật lớn màu đen khung thoại.
【 muốn biết sinh mệnh ý nghĩa sao? Tưởng tiếp tục sống sót sao? 】
【A, là ( đề cử lựa chọn ); 】
【B, không ( phi thường cực kỳ đặc biệt không đề cử lựa chọn ). 】
Tô Lục: "......" Không biết sao chép đáng xấu hổ sao uy!
"A, đúng rồi, ngươi tuyển A ta mới có thể tiếp tục cùng ngươi nói chuyện." Giọng nam lại lần nữa vang lên, nghe tới có vài phần lười biếng hương vị.
Tô Lục: "...... Ta muốn tuyển B đâu?"
"Ta đây cũng chỉ có thể vì ngươi bi ai ba phút."
Tô Lục: "Này thật sự kêu lựa chọn đề sao?" Đừng vũ nhục "Lựa chọn" cái này từ hành sao?
"Đương nhiên."
"Lựa chọn ở nơi nào?"
"Ít nhất ngươi có thể lựa chọn là sống vẫn là chết."
Tô Lục: "...... Ha hả."
Giọng nam lại vang lên: "Muội tử, tưởng biến manh nói kiến nghị không cần sử dụng ' ha hả ' tới cười, thực dễ dàng kéo cừu hận."
"...... Ngươi là ai?"
"Ngươi có thể trước làm tốt lựa chọn sao? Bằng không ta không có biện pháp lên sân khấu ha."
Tô Lục biết, chính mình cũng không lựa chọn khác, muốn thật là muốn chết, nàng cũng sẽ không tiến hành cái này nhìn như thực "Nguy hiểm" nếm thử, vì thế nàng lựa chọn "A".
Cơ hồ là tiếp theo giây, một vị ăn mặc mùa hạ hóng mát tam kiện bộ —— bối, quần đùi cùng dép lào thanh niên tóc đen xuất hiện ở Tô Lục trước mặt, cười ra một miệng bạch nha, hướng nàng dựng thẳng lên ngón cái: "Muội tử đủ sảng khoái, ta xem trọng ngươi nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng xuyên] Lại Xuyên Liền Băm Tay! full
General Fiction[Tổng xuyên] Lại xuyên liền băm tay! Tác giả: Tam Thiên Lưu Li Converter: Giáp Dã Link: http://wikidich.com/truyen/tong-xuyen-lai-xuyen-lien-bam-tay-WFoewnCVfB9KfdDj Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Hoan h...