Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ hương 籣 籣 ánh thủy ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thụ săn quần công
Ất nhượng
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / tổng thụ / ngược tâm
Mấu chốt tự: Song tính / kích h/ tính ngược
Làm một theo nghệ nhân viên, ẩn tàng thân thể bí mật, hắn nên như thế nào đối mặt giải trí quyển tiềm quy tắc?
Nghiêm hi triệt, nhận hết vũ nhục, một đường sờ đi lăn đánh đi tới lầy lội diễn nghệ chi lộ, cùng này mơ ước hắn thân thể các nam nhân chiến đấu tới cùng.
[ quỷ súc phúc hắc cường thế công x mĩ cường yd song tính thụ ]
1 không có hảo ý tài trợ thương
Ngọn đèn hôn ám ngày nghỉ khách sạn tổng thống phòng xép lý, nơi nơi phủ kín hoa tươi hòa ngọn nến, nghiêm hi triệt cảm thấy có lẽ là chính mình đi nhầm phòng, hắn nhìn thoáng qua trong tay phòng tạp, muốn gọi điện thoại đi khách sạn tiền thai xác nhận, phía sau lại đột nhiên toát ra một bóng người đưa hắn thôi ở tại trên giường.
Nghiêm hi triệt bị dọa đến không nhẹ, hắn thất kinh mở miệng nói:"Ai ──? Ngô ──" Đang muốn lớn tiếng thét chói tai miệng bị thình lình xảy ra lang hôn đãi chính , lệnh nghiêm hi triệt không kịp phản ứng trừng lớn hai mắt, muốn thấy rõ đối phương là ai, hắn nâng lên đầu gối, đỉnh mở đặt ở trên người cái kia đang muốn phi lễ chính mình gia khỏa.
Kia gia khỏa buông lỏng ra tác hôn bá đạo môi, ngẩng đầu lộ ra kia giống như đã từng quen biết mê người tươi cười, đối nghiêm hi triệt từ từ mở miệng nói:"Nghiêm tiên sinh, đối phòng này còn vừa lòng ma?" Người nói chuyện thực hiển nhiên đã sớm nhận thức nghiêm hi triệt, điều này làm cho bị áp đảo tại giường thượng thụ hại nam tử cảm thấy không rét mà run.
Nghiêm hi triệt nhìn trước mắt này trương tuổi trẻ tuấn lãng mặt, bỗng nhiên nhớ tới đối phương tên:"Diệp lão bản, ngươi đây là làm cái gì?" Nghiêm hi triệt trong miệng nhắc tới vị này "Diệp lão bản", đúng là lần này điện ảnh bỏ vốn tài trợ thương,"Thiên lăng xí hoa" ceo Diệp Thiên lăng.
"Ha ha, đừng sợ, nghiêm tiên sinh, ta chỉ là muốn hòa ngươi giao bằng hữu, không ngại ta gọi là ngươi tên đi? Hi triệt?" Diệp Thiên lăng tươi cười thấu một cỗ xâm lược tính rất mạnh quỷ bí, nói ra bằng hữu hai chữ, lại nắm tay thân đến nghiêm hi triệt eo tế, giải khai đối phương dây lưng, động tác thành thạo trích điệu yếm khoá, xả hạ tây khố khóa kéo, đối buông ra khố phùng nội lén lút tham vào tay chỉ, sờ soạng đứng lên.
"Không cần ── ! ngươi buông ! đừng như vậy ! diệp lão bản ! a ──" Nghiêm hi triệt lập tức lấy tay bảo vệ chính mình khố hạ, hắn bảo hộ vị trí lại không phải hạ thể nam căn, mà là ngăn trở giấu kín tại tính khí phía dưới thần bí mang.
"Khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn thuận theo ta, bằng không ngươi thân thể bí mật, nhất định bị đi lên tuần san đầu bản ! đến, đem quần lót thoát, hai chân mở ra !" Diệp Thiên lăng lời nói lý, lộ ra hắn xâm nhập, tựa hồ là sớm có dự mưu , hơn nữa hắn còn bắt được nghiêm hi triệt mỗ nhược điểm, lấy này tướng áp chế.
YOU ARE READING
Cao H: Thụ liệp quần công
Non-FictionThụ liệp quần công (hiện đại, giới giải trí, song'tính, quá trình NP kết 1×1, có cường đoạt, mild SM, HE)