Gary ngồi cau mày, chú ý lắng nghe trình bày từ mọi người về đề án sản phẩm mới cho Halyang. Không khí hôm nay có vẻ căng thẳng hơn mọi lần, khiến nhân viên cảm thấy điều gì đó không ổn. Họ cũng không biết hết được những gì Gary đang làm hoặc đang mắc phải. Tại đây, họ tập trung vào công việc, và không dám xen vào chuyện riêng của sếp bởi họ biết tính của anh thích bảo mật sự riêng tư. Đến cả tung tích vợ anh là ai, đa phần họ đều chưa biết.
Cuộc họp kết thúc, anh thở dài mấy bận, rồi lại đưa tay mát xa đầu. Anh nhắm mắt thư giãn một lúc...
Trợ lý đến mang cho anh tập hồ sơ cần thiết cùng cốc cà phê nóng.
Gary nhấp môi một chút, vị cà phê đắng ầng ậng trong cổ họng. Anh hà hơi một cái, mùi cà phê nồng xông lên mũi. Americano hôm nay thật lạ!
"Bên Dispatch đang tìm tên đó rồi, anh còn lo sao?", trợ lý cảm thấy anh đang đăm chiêu nên muốn an ủi.
Gary liếm môi một cái, cầm điện thoại nhìn thấy hình ảnh vợ mình trong gallery rồi mỉm cười.
"Mình không biết được họ muốn làm gì và sắp làm gì đâu. Đừng tin tưởng quá!".
Dường như anh linh cảm sẽ có gì đó xảy ra. Bởi sống trong thế giới showbiz, dù trốn tránh thế nào cũng sẽ bị những kẻ rảnh rỗi quấy rầy vì đồng tiền. Do vậy, Gary hạn chế đưa hình ảnh riêng lên mạng xã hội và để Jihyo cùng mọi người tránh nhắc về anh trước truyền thông.
Ba ngày trôi qua rồi, tên kia chưa có động tĩnh gì trong khi Dispatch hứa sẽ truy tìm hắn càng sớm càng tốt. Những điều hắn làm sẽ ảnh hưởng đến uy tín mà trang paparazzi này đã xây dựng lâu nay.
Lại nói không có điều gì mà Dispatch không biết cả, chỉ là họ có muốn tiết lộ hay không thôi.
-----
Jihyo mơ màng với tay lấy điện thoại vừa reo inh ỏi. Báo thức bắt cô phải dậy dù cơn buồn ngủ đang ập tới dữ dội.
"Sáng rồi sao? Oppa sắp về rồi".
Cô nhanh chóng nhắn tin cho chồng mình.
To: Jaki
'Anh đã tới sân bay chưa?'
From: Mong Ji
1 phút sau...
To: Mong Ji
'Anh vừa xuống máy bay rồi. Sẽ về ngay. Em ngủ thêm đi'.
From: Jaki
Cô mỉm cười thật tươi.
To: Jaki
'Em dậy luôn rồi đợi anh về. Đi đường cẩn thận nha'. Yêu anh <3
From: Mong Ji
Cô để điện thoại lên bàn, phóng như bay vào trong phòng tắm. Nước chảy róc rách làm nền cho giọng hát không mấy mượt mà của Jihyo.
-----
Đang loay hoay trong bếp, Jihyo vừa nghe nhạc vừa nấu ăn, lại còn lắc lư theo những giai điệu ngạo nghễ từ giọng hát của Gary. Cô thuộc tất cả những bài hát của anh, đến mức cô nghĩ mình có thể trở thành rapper nếu luyện nghe mỗi ngày như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple] VĨNH CỬU
RomanceTruyện HƯ CẤU HOÀN TOÀN về những tưởng tượng của Au về cuộc sống sau này của anh chị. Tuy nhiên, trong truyện đôi khi nhắc lại 1 số chi tiết có thật hoặc những chi tiết theo phân tích của Admin page FCMCInVN về giai đoạn yêu nhau của anh chị.