A year Before the Present..
"Eomma! Alis na Po ako!" Sigaw Ko sa nanay kong Ubod ng Sungit At sadista. Hindi ko na Hinintay ang Sinabi Niya At Kumaripas na ako ng Takbo papalayo sa Bahay Namin na cute, Kasing Cute ko.
Ng makalayo na ako Sa Bahay namin ay Naglakad ako ng Dahan-Dahan. Ito ang Gusto ko eh, Naglalakad Ka Habang fini-feel mo ang Hangin. Ang sarap sa feeling, Tapos ang Lamig Ng hangin. Siyempre para mas masaya, dapat naka earphone ka habang nakikinig ng Mga Kpop songs. Oo Isa akong dakilang Kpoper at Kdrama lover. Pero hindi ako Yung tipo na Kinain na talaga lahat ng Sistema ko. Silent ako, Pero Spoiler.
Habang naglalakad at Ipinaparada ang Ka cutan ko Ay magpapakilala ako sainyo. Ako nga pala Si Anica Devera, 18 Years old, katulad nga ng sinabi ko, Kpoper at Kdrama lover ako. Mahilig Sa Pagkain na Spicy, At Matamis. Paborito ko rin ang Milo. Ayaw ko Ng Gatas Dahil ito ay Nakakasira Ng Bait ko. Ayaw ko rin ng sphagetti, Nakaka-umay at nakakasuka. May kakayahin rin ako na Wala sainyong mga ordinaryong tao.
Habang Naglalakad Ay May Nakita Akong Sasakyan na Pagewang-gewang Sa daanan, Muntik na ngang maka-bundol ng Isa pang Kotse ko eh, Buti naka-ilag. Nakaramdam ako ng Kaba at Pagdadalawang isip. Kaba dahil sa nangyayare, Baka Kubg anong mangyare sa driver at makabunggo siya. Nagdadalawang isip, Nagdadalawang isip ako Kung Ililigtas Ko ba suya o hindi. Pero Parang nag slow motion Ang paligid ko ng Patungo ang Kotse niya sa Isang Mag-ina na naglalakad sa Gilid.
Parang saglit na huminto ang oras at Kusang gumalaw ang mga katawan ko. Nagtago ako Sa isang Poste saka Nag Concertrate. Fi-neel ko ang enerhiyang Dumadaloy ngayon sa Buo kong katawan. Nakaka relax, At napaka sarap sa feeling. Ng maramdaman kong Handa na ang Kapangyarihan Ko ay Hinayaan ko iyong Lumabas sa kamay ko.
Nakita ko naman na Biglang Lumatang Ang Kotse, Napangite ako dahil Sa saya na nakaligtas ako. Kinontrol ko ang kotse Para Huminto. Ng Makita ko ang gulong na hindi umaandar ay Dahan dahan ko itong Inilapag sa lupa.
Lumabas ako sa pinagtaguan kong Poste at ang Kotse ngayon ay Pinalilibutan na ng tao. Sinuot ko ang Hood ng Jacket ko saka nagsimulang maglakad habang may ngite sa Labi. Pero biglang Humangin ng Malakas Jaya natangay ang Hood ko pababa ulit.
"Tsk" saad ko saka inayos ulit ang Hood ng jacket ko. Nagsimula na ako muling maglakad.
Iyon, Iyon ang Kakayahan ko, Ang ma kontrol ko ang nga Bagay at elemento. Sabu ni Eomma ay Ito pa ay nagmula Noong Era ng Mga Kastila. Nagsimula ito Kay 'Kiara the Great'. Siya ay biniyayaan ng Ganitong kakayahan dahil sa pagigibg masipag, mabait, at matapang niya. Nagdaan ang ilang taon, Ito ay napasa napasa Sa aming angkan, Ngunit ang mga Babae lang na anak ang Nakakatanggap ng Ganitong kakayahan, Pag lalaki naman ay Isa lang siyang normal na tao. Napunta Ito kay eomma noon, Ang Hindi niya alam ay Kung Ginamit niya Itong kakayahan niya sa Masama ay mawawala ito. Dahil sa Kakayahan ni mama, Naging mayabang, basagulero, At Mahilig mag Bully kaya Ayun Nawalan siya ng Kapangyarihan. Kaya Ayun, namana saakin ang Kakayahan niya. Napunta lahat saakin, dahil kahit nawalan siya ng Kapangyarihan Ay Ito parin ay nasa dugo ng aming angkan.
Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad saka Inenjoy ang Beat ng Kanta. Ang gaganda Talaga nila Jisoo, Rosè, lisa, at jennie ng BlackPink.
His P.O.V
I'm going To my Mother Grave When Suddenly My Fvcking Dmn Car Is sunddeenly Got A Proboem. Ayaw Gumana ng makina, Also The break and The Accelerator.
"Shit" I cursed To this Dmn Car. I thought, I'm Going to die. I thought I'm Going To die Ng binata, ng walanh mapapangasawa. Pero AKALA lang.
I felt my Car Floating, I frozed, stay, still, and Breathe. Ofcourse who would Dmn Do Floating Cars? Naramdaman ko ring znag stop ang Makina ng Kotse ko saka Dahang dahang ibinaba ang kotse ko.
I sigh then Frozed for a moment. Sht What Just Happened!?
I Look At the Back Of My car. I saw Many people standing along sa pwesto ko. But My Eyes Caught a Cute Girl who's wearing a Light yellow Jacket. Hindi ko makita ng buo ang Mukha niya Dahil naka hood ito. But suddenly, Humangin ng malakas jaya natabgay ang hood ng babae.
******
♡cmfelipe
BINABASA MO ANG
Superhero Kong Girlfriend
Teen FictionMay Isang Babaeng Nagngangalang 'Anica' Na nakatira Sa 'Hindi Nag Eexist Street 143' Lungsod Ng 'Walang Forever City'. Paano Kung si Anica Ay Isang Hindi Ordinaryong Tao? Paano kung Nakakagawa siya ng Isang Bagay na hindi kayang gawin ng Tao? Anong...