Chap 14:
Wangzi cười nhạt, rõ ràng biết rất khó thành công nhưng anh đã làm tất cả đến bây giờ nghe đáp án từ chính cô thì lòng anh lại đau đớn, con tim như quặng thắt, anh chưa từng động lòng trước người con gái nào, cũng chưa làm nhiều chuyện ngốc như vậy bao giờ, nhưng không ngờ dù làm gì thì thật sự vẫn không đổi.
-Không sao chúng ta có thể tiếp tục làm bạn chứ? _Wangzi cười gượng nhìn Gui.
Dù không làm tình nhân thì sao? Làm bạn bè vẫn được, Gui là cô gái tốt huống chi tình cảm là thứ không thể không chế nên anh làm sao trách cô.
-Tất nhiên, anh không giận em chứ? _Nghe Wangzi mở lời Gui vui vẻ chấp nhận.
Tuy anh hơi lôi thôi lại có nhiều điểm phiền phức giống tên kia nhưng suy cho cùng anh là người tốt, một người bạn như anh thật sự Gui sẽ rất trân trọng.
-Dĩ nhiên không rồi, anh đâu phải những kẻ ngang ngược như vậy. _Wangzi cười nhẹ, có lẽ anh chấp nhận chuyện này hay chỉ cần được bên cạnh cô anh cũng vui rồi.
-Cám ơn anh. _Gui cũng cười nhìn anh. Cô biết anh buồn nhưng biết làm sao hơn, cô không thể lừa gạt anh cũng như không thể lừa gạt bản thân mình.
-Chúng ta đi dạo, coi như ăn no đi cho tiêuhóa. _Wangzi lên tiếng sau đó kéo nhẹ tay Gui lôi đi trong khi cô chưa kịp phản ứng.
Cả hai cùng nhau đi dạo tuy không khí không căn thẳng nhưng lại im rất im lặng, họ cứ đi như vậy được một lúc Wangzi lên tiếng phá tan bầu không khí...
-Aaron Yan, anh ta thích em, em biết chứ? _Wangzi khẽ lên tiếng mặt vẫn nhìn phía trước.
-Em biết. _Sau một hồi im lặng Gui khẽ đáp.
-Cứ xem anh như người bạn trả lời thật lòng với anh, em có tình cảm với anh ta không? _Wangzi nhìn Gui, cái nhìn của anh làm cô hơi lúng túng cứ như đã biết trước đáp án.
-Em không thể yêu anh ta. _Gui nhìn sang hướng khác, giọng có chút không bình thường, gượng ép chăng?
-Tai sao? Anh cảm nhận được giữa hai người có gì đó rất lạ, nghe chị Ella nói em và anh ta là bạn cũ. _Wangzi dừng bước quay sang nhìn Gui.
-Không phải chỉ em và anh ta mà cả Reen Yu. _Gui cười nhạt đáp.
Câu trả lời của Gui làm Wangzi hơi ngạc nhìn không ngờ lại có cả Reen Yu, thái độ của Gui làm anh thật sự tò mò, đưa mắt nhìn Gui chờ cô nói tiếp...
-Bốn năm trước, em vốn là một cô bé xấu xí, lại bị gọi là mọt sách nhưng cuộc sống của em rất bình thường cho tới khi!@#$%...
Gui từ từ kể lại cho Wangzi nghe, tuy cô không khóc nhưng có thể thấy trong đôi mắt to tròn kia như đang ẩn sâu một nỗi đau vô tận.
-Em rất hận anh ta nên em sẽ không yêu anh ta. _Gui quay sang nhìn Wangzi.
-Khi anh nói thích em, em có nghĩ tới Aaron Yan. _Wangzi xoáy sâu vào mắt Gui, thái độ như đang khẳng định.
-Em...
Gui trở nên lúng túng khi Wangzi đã nói trúng suy nghĩ của cô, tại sao anh lại biết cô nghĩ tới Aaron Yan...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.
FanficĐây là một fanfic về guilun, vì đam mê guilun và xin phép thành công nên Shu đăng lên đây ạ. Nguồn: Fanfiction Guilun (https://www.facebook.com/FanfictionGuilun/)