Phần 31 ♪ Mừng Hebes một tuổi
Mấy hôm nay Zera ở các đất nước khác nhau đang ríu rít lo cho fan offline. Sao người nhà mình lại đồng loạt tổ chức offline vậy nhỉ? Xin thông báo với các bạn bốn bể năm châu là Hebes của chúng ta đã sắp tròn một tuổi rồi! Và mấy cái offline đó chính là tổ chức để chúc mừng sự kiện này.
Vì Hebes bận lo cho comeback và vướng nhiều thứ nữa nên không thể lên lịch tổ chức tiệc sinh nhật ăn mừng cùng fan. Hai tuần trước ngày kỉ niệm thì cả năm người đều đã biết chuyện này, họ khá là buồn nhưng cũng kéo nhau đến xin bố Bang cho mình làm cái gì đó để cảm ơn fan vì đã ở bên họ suốt một năm nay, còn giành cho họ bốn cái cúp đáng yêu đó nữa...
"Ta chỉ sợ mấy đứa mệt thôi." Bố Bang đã nói như thế. Bọn cô comeback lần này với full album nên khá bận rộn. Đã vậy trong thời gian chuẩn bị này thì vẫn có lịch trình thưa thớt nữa...
"Không sao đâu ạ." Bọn cô nói chắc nịch.
Thế là bố Bang cho bọn cô quay một video đặc biệt để chiếu V App vào chiều hôm đó.
---
"Có chiếu chưa ta? Đã lên chưa?" Jieun hấp tấp hỏi, cô nôn nao quá.
"Chiếu rồi kìa!" Minji thấy có fan comment rồi.
"Đợi nhiều bạn vào đi đã." Hye Mi.
"À, hôm nay Dahye không có mặt ở đây." Nayoung nói. Cả bốn đang ngồi trước một bàn thức ăn. Jieun, Minji, Hye Mi và Nayoung. "Dahye unnie cần thời gian nghỉ ngơi nên không thể tham gia cùng, bọn mình rất tiếc."
"Nói câu đó bằng tiếng Anh đi Hye Mi." Nayoung yêu cầu Hye Mi, để cho các bạn ngoại quốc có thể hiểu được.
"À... Dahye is not here today."
"Vậy thôi hả?" Minji cãi lại, phải có cái gì dài dài ra chứ. Sau đó cô tự nói một tràng dài bằng tiếng Anh, chỉ là về việc Dahye mệt và cần nghỉ ngơi.
"Và vì vậy, nên hôm nay chỉ có bốn đứa mình... và."
"BÁNH KEM ~" Ai đó la lên. Một người mặc đồ-bông-bánh-kem cầm theo cái bánh kem đi vào. Dáng đi của "cái bánh" cứ như con vịt. Sau khi đặt cái bánh kem hai tầng xuống chỗ trống giữa bàn, "cái bánh" đó quay phắt lại, khuôn mặt của Dahye đập vào máy quay. Cô giơ tay vẫy: "Chào. Mình là Bánh Kem."
"A ha ha hả hả hả hả..." Tiếng cười kinh rợn của Jieun vang lên từ sau lưng Dahye. Con em cô đang ngả ngửa người ra mà cười. Đã vậy còn dụi nước mắt.
Dahye chen vào ngồi giữa, Jieun vẫn chưa ngừng cười. Đợi ba giây em nó mới hết cười, sau đó nó ngồi lên đàng hoàng, nhìn qua Dahye, lại nằm xuống cười nữa, cười hoài không dứt.
Minji đánh Jieun: "Sao mà cười như tâm thần vậy?"
Jieun: "A haa... Da... Dahye."
"Lúc nãy em cũng thấy rồi mà, còn cười nữa." Dahye chồm qua đánh Jieun.
Jieun gạt hết tay mấy chị ra, cố nhịn cười: "Chào các bạn. Hôm nay là... ngày mấy nhỉ?"
"Hai mươi tháng tám ~~~" Dahye nói, xong tự biên tự diễn vỗ tay bụp bụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER