CHƯƠNG 9:NGUY CƠ CHÍ MẠNG

80 0 0
                                    

Nhạc chuông điện thoại vang làm lên gián đoạn suy nghĩ trong lòng của Noãn Tâm. 

"Vâng?" Giọng nói của nàng có chút khàn khàn, càng làm tăng thêm sức quyến rũ nữ tính của nàng. 

"Noãn Tâm? Em đang ở nhà phải không? Đừng đi khỏi nha, chị sẽ đến tìm em, có việc gấp đấy!" Người gọi là Tiểu Vũ – người đại diện của nàng.

Úc Noãn Tâm dập máy, than nhẹ một tiếng, không tài nào tập trung tinh thần được nữa, bởi vì nàng hiểu rõ, tối muộn thế này mà Tiểu Vũ lại đến đây thì chắc chắn phải có sự tình gì đó liên quan đến công việc. 

Không đợi nàng nghĩ xong, chuông cửa reo vang. 

Tốc độ của Tiểu Vũ đúng thật là mau lẹ! 

Úc Noãn Tâm gượng cười, lắc đầu rồi đi ra sảnh, thậm chí chưa nhìn coi thì đã trực tiếp mở cửa. 

"Tiểu Vũ, chị thực là điển hình của người cuồng công việc, đã trễ thế này mà…" 

Nàng chỉ nói được nửa câu rồi dừng lại, đôi mắt đẹp đang nhìn rõ người vừa đến kia, sau đó liền tức khắc trừng lớn. 

"Thế nào lại là ông? Ông, ông làm sao mà…" 

"Noãn Tâm, mỹ nhân của ta ơi… Đương nhiên phải là ta, nếu không phải ta thì em tưởng là ai?" Ngoài cửa, một người đàn ông lảo đảo xông vào, không phải ai khác, lão chính là nhà đầu tư luôn thủy chung nhung nhớ mãi không quên nàng. 

Miệng lão đầy mùi rượu, nhìn thấy tấm thân của Úc Noãn Tâm chỉ có mỗi cái áo ngủ, hai mắt lập tức loé sáng lên. 

"Ông đi ra ngoài!" Úc Noãn Tâm kinh hãi đẩy ông ta ra, muốn đóng cửa lại, chỉ có điều sức lực của nàng sao có thể bằng đàn ông. 

"Ta đã tới, không chiếm được mỹ nhân như ta mong muốn thì làm sao có thể đi được chứ? Thật là một cô gái đơn thuần… Nhưng mà, là như thế này, ta mới càng nhớ mãi không quên!" Cổ tiên sinh một tay ôm lấy nàng, tay kia thì đóng cửa mạnh một cái. 

"Buông ra!" Úc Noãn Tâm toàn thân run rẩy, cố sức đẩy hắn ra. 

"Ha ha, tiểu mỹ nhân, cô còn chưa nghĩ thông suốt sao? Ta nói cho cô biết, ngày hôm nay cô chịu thì chịu, còn không chịu thì cũng phải chịu…" Cổ tiên sinh nói xong, liền đẩy mạnh nàng ngã xuống ghế sô pha, ngay sau đó, thân thể nặng nề liền đè thẳng xuống phía dưới. 

"Đừng…" 

Úc Noãn Tâm bị lão đè, suýt chút nữa là không thở nổi, nàng cố sức tựa đầu xoay sang một bên, mùi rượu của gã đàn ông phả vào gáy của nàng, khiến cho sự phản cảm và phản kháng của nàng ngày càng lớn hơn nữa. 

"Cổ tiên sinh, ông say rồi! Buông ra!" Nàng lớn tiếng kêu lên, sợ hãi tự dưng bộc phát. 

"Noãn Tâm, biết ta nhớ em lắm không? Sau lần đầu tiên nhìn thấy em …" Cổ Tiên Sinh kiềm chế hai tay của nàng, gặm cắn chiếc cổ trắng như tuyết của nàng, âm thanh tràn ngập dục vọng tham lam. 

"Không, thả tôi ra, ông đã có Tiểu Dung rồi, cầu xin ông, buông tôi ra!" Cảm giác lạnh buốt của ba năm trước lần thứ hai xuyên thấu thân thể, nàng điên cuồng phản kháng lại. 

Bảy Ngày Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ