CHĂM CHỈ RA CHAP MỚI
Cô chuẩn bị xong xuôi mọi thứ rồi chạy vội ra khỏi khách sạn. Giờ này chẳng còn kịp để ăn sáng nữa rồi. Khó khăn lắm cô mới biết được hôm nay anh tới phim trường Hoành Điếm để quay một bộ phim cổ trang. Vừa đến đó, đập ngay vào mắt cô là một đám đông, cách đó chừng 15m là bóng hình một ngưòi rất quen thuộc.
Khỏi cần nói cũng biết đó là ai, chính là người hôm qua cứu cô trong thang máy. Bởi không thể nào chen qua đám đông kia nên cô đành phải nhờ tiền và quan hệ giải quyết vấn đề này. Khó khăn lắm cô mới xin được đứng sau máy quay. Thấy anh diễn, nói lời ngọt ngào, mỉm cười với cô gái khác, trong lòng cô bỗng sinh ra một cảm giác khó tả. Loại cảm giác ấy là gì? Cõ lẽ nào cô đang ghen chăng?
Dơ máy ảnh lên, cô chụp lại toàn bộ cử chỉ, hành động của anh, mỗi bức ảnh cô chụp, tuy không thể nói là một kiệt tác nhưng nó chính là một tác phẩm xuất sắc. Mỗi một bức ảnh đều mang một vẻ khác nhau, bức ngọt ngào đến khó tả, bức lại mang một nét thâm tình, bức lại lạnh lùng đến rùng mình.
Trong khi cô đang mải mê với công việc chụp ảnh thì ở đó không xa, có một thân ảnh nhìn cô chằm chằm. Đó là Lãnh Hàn - một siêu sao mới nổi, hậu bối thân thiết của Dương. Nhìn thấy cô, anh có cảm giác ấm lòng, chỉ muốn nhìn mãi cô như vậy thôi. À...người ta nói nếu người nào có cảm giác ấy thì người đó đã chúng tiếng sét ái tình rồi.
Hàn mỉm cười tự nhủ: " anh đã yêu e mất rồi, cô bé ạ! ". Sau hơn 6 tiếng quay, cuối cùng đoàn phim cũng được nghỉ để mai tiếp tục quay tiếp. Đúng lúc đó, bỗng điện thoại reo, nghe xong cuộc điện thoại đó nụ cười trên mỗi tắt dần.
Thì ra đó là cha cô gọi, ông thông báo tin mẹ cô bị tai nạn giao thông, cần cô qua Mĩ gấp ( tiện nói luôn, cha mẹ cô bây giờ qua Mĩ định cư, giao lại toàn bộ tập đoàn lại cho cô, cũng nhờ cô mà tập đoàn ngày một lớn mạnh. Nhưng chẳng ai biết rằng cô là chủ tịch, họ vẫn nghĩ cha cô mới là chủ tập đoàn)
Nghe được tin chẳng lành đó, cô giật mình, ngồi thụp xuống đất. Vội lấy điện thoại ra gọi điện cho cậu bn thân, nhờ cậu đặt vé máy bay qua Mĩ gấp. Rồi cô trở về khách sạn thu xếp đồ đạc, trước khi đi, cô có viết một tờ note gián trước cửa phòng anh. Nội dung tờ note ấy là : " Dương, do you remember me? Do you miss me? I miss you so much 👉👈 "
Xong xuôi, cô rời hành lí ra sân bay. Khi đã lên máy bay, nhìn ra ngoài cửa sổ, cô thầm nói " I alway remember you and I love you, my sunshine"
Chờ ko được nữa đành viết luôn bây giờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dương Sảng ] Bà xã! Anh yêu em
Roman d'amourBố mẹ của Dương và Sảng là bạn thân của nhau Vì vậy Dương Sảng sinh ra cùng năm, Sảng kém Dương 1 tháng tuổi. Hai gia đình hứa hôn, chờ khi nào DS đủ tuổi sẽ kết hôn. Dương và Sảng chơi vs nhau từ nhỏ. Mới có 12t Sảng đã đi du học bên Anh nên 2ng ko...