annyeong! :) bago lang po ako pag dating sa mga ganitong chorva. and i want you guys to see my talent soooooo here i am and ready to give you your requests. :)
syempre kung yung iba po ay may rules ako din! hihihihihi
#1- add me on facebook dahil doon ko ibibigay ang request niyo oh diba chat nadin tayo hahaha. :D friendly naman ako ee XD dun nadin kayo magreklamo kung hindi niyo nagustuhan ang cover :) at papalitan ko.
https://www.facebook.com/nikkie.paguigan?ref=tn_tnmn <--------- yan na yung link hihihi
#2- follow me here at wattpad dahil.....wala lang hahaha credits nadin for me XD
#3- gamitin niyo po yung cover at least two weeks, yun na po ang pinaka mababa hahahaha pag di niyo ginamit sayang naman pagod ko diba? :( pinag hirapan ko kaya yun XD
#4- wag po kayo magmadali masyado dahil ginagawa ko yun with love so kung gusto niyo maayos, just wait till i finish your cover :) or kung nagmamadali kayo kaya naman kaso magmumukhang ewan yun! sige ka walang babasa nun hahahaha.
#5- idedicate niyo sakin ang story niyo na ginawan ko ng cover hihihi ^_^
#6- vote niyo po ang shop ko hahahaha yun lang! :)
EXAMPLE OF REQUIREMENTS:
TITLE OF YOUR STORY: ANG SIKRETO NI INDAY
A LITTLE SUMMARY ABOUT YOUR STORY: SI INDAY AY ISANG MISTERYOSONG BABAE NA GALING PA SA MT. BANAHAW NA BLAH BLAH~~
CHARACTERS: EXO, SNSD, (PAKI POINT OUT PO KUNG SINO SA EXO OR SNSD ANG BIDA HA? KAHIT SINO PONG CHARACTER NA GUSTO NIYO PWEDE :) )
AUTHOR: LITTLE WRITER
THEME: MASAYA, MALUNGKOT O KAWAII~ KAHIT ANO TELL ME KAHIT NA YUNG MALILIIT NA DETALYE PRA KAHIT PAPANO EE YUNG INIIMAGINE NIYO ANG KALALABASAN :)
nga pala i accept any story genres :)
SO YUN LANG PO ANG GUSTO KO HIHIHIHI
NOTE: WAG MASYADONG UMASA SA KALALABASAN HA? DAHIL DI KO NAMAN PO NAKIKITA ANG INIIMAGINE NINYONG KALALABASAN NG COVER NINYO SO BE DETAILED HA? HA? HAHAHAHA BUT I PROMISE YOU ALL TO DO MY BEST IN EVERY COVER I WILL MAKE :)
REQUEST NOW! ;D COMMENT SA COMMENT BOX OR MESSAGE ME GUYS! JAL GAYO! KOMAWO! MUAAAAHH :****
-NOMOCHUAIKKIN<3a