~oOo~
Trong cửa hàng trang sức, Vương Tuấn Khải cầm trên tay chiếc nhẫn có kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại được tô điểm tinh tế. Mặt trên của nhẫn có đính đá quý, phía sau là dòng chữ forever. Tất cả đều chứng minh sự tỉ mỉ của anh và tâm ý dành cho người nhận.
"Thiên Tỉ. Em xem này! Có phải rất đẹp không?"
Dịch Dương Thiên Tỉ cẩn thận nhận chiếc nhẫn từ tay anh, mỉm cười gật đầu: "Rất hợp với Tư Hạ."
Vương Tuấn Khải hài lòng, quyết định chọn mẫu này, trong tim dâng lên cảm giác hạnh phúc.
Hai người bước ra khỏi cửa hàng. Vương Tuấn Khải theo thói quen mở cửa xe, cài dây an toàn cho Thiên Tỉ rồi mới ngồi vào vị trí lái.
Cả hai cùng với người em trai sinh đôi của Thiên Tỉ - Dịch Dương Tư Hạ lớn lên bên nhau. Vương Tuấn Khải hơn cậu hai tuổi. Anh dự định sau khi Tư Hạ tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn, gia đình cũng đã đồng ý chuyện này.
Lại nói tới Thiên Tỉ và em trai rất giống nhau, từ giọng nói cho tới ngoại hình. Điểm khác duy nhất đó là, Tư Hạ sở hữu đôi mắt màu hổ phách sáng trong, còn Thiên Tỉ có hai xoáy lê rất đáng yêu.
Tuy rằng nói ba người lớn lên bên nhau nhưng trong lòng Thiên Tỉ hiểu rất rõ, Vương Tuấn Khải yêu em trai mình. Cho nên cậu muốn nhân lễ cưới này, dứt khoát từ bỏ tình cảm với anh.
"Thiên Tỉ. Cám ơn em đã cùng anh chọn nhẫn cưới." Vương Tuấn Khải chăm chú lái xe, cười lộ hổ nha.
"Không có gì a. Chỉ cần hai người hạnh phúc là được."
Em cũng sẽ hạnh phúc thôi...
"Tiểu Khải, anh dừng xe một chút. Em muốn mua đồ cho Tư Hạ." Thiên Tỉ chỉ vào quán hàng trước mặt.
Vương Tuấn Khải nhận ra thứ cậu muốn mua chính là hoành thánh. Cũng là món Tư Hạ thích ăn nhất.
"Được" Anh đỗ xe bên đường, mở cửa bước xuống. "Để anh đi cùng em"
Hai người rất nhanh đã lựa chọn xong phần hoành thánh. Thiên Tỉ đi trước, Vương Tuấn Khải xách đồ đi phía sau.
"Ước mơ của anh là làm nhà thiết kế đúng không?" Thiên Tỉ đi ngang qua cửa hàng Âu phục, đột nhiên hỏi.
"Phải a. Anh muốn tự tay thiết kế trang phục cho Tư Hạ, muốn được nhìn thấy em ấy cười khi mặc chúng. Nhất định là rất đẹp nha!"
Thiên Tỉ chăm chú ngắm nhìn anh. Vương Tuấn Khải giống như ánh hào quanh, phát sáng rực rỡ. Còn cậu chỉ có thể ở trong bóng tối, lặng lẽ dõi theo.
Từ chỗ cửa hàng đi đến nơi đậu xe cách một đoạn. Gần đó có ngôi nhà cao tầng đang thi công, tiếng khoan đào từ máy phát ra inh tai.
"Cẩn thận!!"
Tiếng người nào đó hét lên hoảng sợ. Những người khác cũng có biểu hiện tương tự.
Thiên Tỉ nghe tiếng động lớn giật mình ngước lên. Bức tường xây dở trên cao đột nhiên bong tróc, đổ sạp xuống ngay chỗ cậu đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên fanfic] Thế thân
FanfictionTác giả: Jamile Wang Thể loại: Fanfic, oneshot, hiện đại, ngược, ngọt, HE. Tình trạng: Đã hoàn thành. CP: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Note: - Fic dựa trên trí tưởng tượng không phải thật, nếu không thể tiếp nhận xin click back! ...