New Boss

3.8K 110 4
                                    

Snow Pov 




Lumipas ang ilang araw at sabado nanaman ibig sabihin lang trabaho nanaman hay naku buhay parang life. Btw pala nag lalakad pala ako ngaun pa puntang pinag ta trabahuan ko.




After 3522142536631281BCE



Nakarating naako sa pinag tra-trabahuan ko.


"GGGGGOOOOOODDD MMMMOOORRRNNNIIINNNGGG SSSNNNOOOWWW!!!!!"Salubong sakin ni Mary ilang dusina ng mega phone ang na lunok nito??





"Hoy ano kaba dilang tau ang nandito gaga bat ka pala 1 week absent anyari sau?"sabi ko btw pala mag kaklase kami ng gagang toh kami sana ang mag katabi.




"Kasi umuwi kasi ako sa province namin eh.."sabi nya hay naku tong babaeng toh wala naman talaga syang kamag anak sa probensya eh... Palusot.com.ph pamore





"Totoo?"sabi ko



"Ahh.....ehhh...."sabi nya sina sabi kuna nga bah... Tina tamad nanaman tong mag aral.




"Sige mag trabaho natayo"sabi ko at pumasok na kami sa loob ng resto na pinag tra-trabahoan namin baka mapagalitan pa kami at nag trabaho nakami isa isang nag si datingin ang mga customer. Order dto oader doon nasanay naako.




"Waiter :-D "sabi ng lalaki don sa likod


"Ano po ang order nyo sir? :-) "sabi ko wow wafo naman nya hehehe teka pamelyar yata toh ng mukha ah.... Ah si demonic lang pala





"Ahmm..... Naka agahan kaba or nagugutom?"sabi nya hay naku tong lalaking toh matawag nga si doraemon para maka hiram ako ng baril mapatay ko tung lalaking toh -_- .....




"Sir ano po ang order nyo?"sabi ko na iinis talaga ako sa lalaking toh...




"Isang yraksujzts at kxtgsKzossk narin"sabi nya at pumunta naako sa kusina at kinuha ang order nya.



"Heto napo"sabi ko 



"Thanks btw na kakain kana ba?"sabi nya dami yata ng tanung nitong gagong toh... Teka nga ba nakakain nga ba ako kanina.......wala pala dhil sa pag mamadali



"Bkit nyo po tinatanung sir?"sabi ko


"Basta sagutin mo ang tanung ko :-) "sabi nya ang kulit talaga para maka alis naako dto sasagutin kuna sya.



"Wala po sir sige alis napo ako"sabi ko at umalis naako sa harapan nya at ginawa kuna ang trabaho ko.



After 373223781432243BCE



Sawakas break time na wohhh yeah gutom naako. Sawakas tanghalian na gutom naako.


"LISTEN EVERYONE MAY BAGO NAPO TAUNG BOSS"sabi ng maneger namin Oo nga pala ibeneta pala toh ng boss namin kasi matanda na sya.




"MEET DEMONIC PHANTOMHIVE"sabi ng maneger namin got me like :-O :-O sya bago naming boss kailan pa???





"Kyahh...ang wafo ng bago nating boss"sabi ng mga katrabaho ko -_- .Oo sya na ang gwapo



.
"Hi everyone I'm demonic phantomhive u'r new boss :-) "sabi nya hay naku naman oh.. Laki laki ng mundo tong resto pinag ta-trabahuan ko malas ko nga naman -_- .




"Oy snow dba sya yung lalaki na nag papa order sayo?"tanung ni Mary


"Ewan ko dko matandaan eh hehehe"sabi ko palusot.com.ph pamore snow.





"Ok everyone pwede na kaung kumain :-) "sabi ni demonic d parin ako maka paniwala na sya ang new boss namin.





"I will observe u 1 by 1 later and u can eat now"sabi nya at umalis na sya.





At kumain na kami dhil maya maya mag ta trabaho na kami at kumain nako.




"Oy girl na pansin ko laging naka tinggin sakin si sir"sabi ni Mary



"Ganunba?"sabi ko sa kanya sakanya o sakin parang sakin kasi eh kasi mag katabi lang kami kanina ni mary.



"Oo eh kinikilig si ako hehe"sabi nya lutang nanaman ang utak nito.



"Sige bilisan muna ang pag kain mojan ma lapit na matapos ang break time natin"sabi ko at dinalian namin ang pag kain at pag katapos naming kumain nag trabaho na kami.



After 282884889298399495BCE


Uwian na sawakas medyo pagod naako eh...


"Mauna kana snow may bibilhin paako eh :-)"sabi nya





"Sige bye see u tommorow ;-) "at nag lajad naako para maaga akung maka uwi samin at mapahingga kuna ang katawan ko napansin ko na parang lumaki ng kunti ang tyan ko kanina nong naligo ako kahit d kumain bat kaya?


Ms. Childish Got Pregnant By Mr. Very Rich Guy And also A Vampire King Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon