Lời mở đầu
Tác giả ở trong này có chuyện tưởng đối các vị độc giả mà nói.
Có lẽ ngươi cũng không có xem qua hiểu bạo viết văn, có lẽ ngươi là nhất thời thất thủ điểm tiến vào.
Tóm lại, mặc kệ cái gì nguyên nhân, hy vọng muốn nhìn này thiên văn mọi người, trước đến xem này rất trọng yếu lời mở đầu đi!
Thứ nhất:
Này văn là nhất thiênnp văn.
Có lẽ có nhân thập phần phản cảm loại này văn, cho rằng đây là vũ nhục tình yêu.
Như vậy, hy vọng có loại này quan niệm nhân, thỉnh tốc tốc rời đi.
Bản nhân ở trong hiện thực, xác thực không tán thànhnp.
Nhưng là cũng không phải nói không thể nhận tiểu thuyết, tiểu thuyết là một cái độc giả cùng tác giả có thể lẫn nhau trao đổi biểu đạt phương thức.
Là tốt rồi so với ca sĩ dùng âm nhạc, hoạ sĩ dùng họa bút giống nhau.
Ta chỉ là muốn cùng mọi người thông qua tiểu thuyết cho nhau trao đổi mà thôi.
Thứ hai:
Ta nghĩ mọi người xem này văn đề mục, hẳn là có thể đoán được.
Này thiên văn là nhất thiên có vẻ đặc thùnp văn, cũng không phải truyền thống một công nhiều chịu, mà là nhất chịu nhiều công.
Như vậy an bài nhất định này thiên văn khẩu vị nhất định hội có vẻ trọng!
Như vậy, thỉnh không thể nhận điểm ấy cũng thỉnh rời đi.
Đệ tam
Ta vẫn đang còn mạnh hơn điều một lần, bài này chỉ do choyy tổng thể thể.
Khẩu vị trọng, chuyện xưa tình tiết có vẻ không phù hợp thực tế.
Nếu có không thể nhậnnp văn, hoặc là có vẻcj thân nhóm có thể tạm thời rời đi, hoặc là không nhìn này văn.
Chờ hiểu bạo đã xong này hố, hải lan chi thi sẽ khai.
Cái kia văn là một cái tích cực hướng về phía trước, cùng loại cho thực hiện giấc mộng nhiệt huyết văn!
Tốt lắm, ta muốn nói liền nhiều như vậy, hy vọng thân nhóm xét lo lắng.