Chương 8 : Những chiếc hôn nhẹ

10.7K 513 91
                                    

  P/s: Kết thúc một tuần học và làm việc mệt mỏi. Chương này dù nội dung không có gì đặc sắc nhưng thích hợp để giải tỏa hơn để thưởng thức nhiều. Hường phấn bay tung tóe 😗😙😙😙
    Sáng sớm, trên chiếc giường king size, 2 thân ảnh ôm nhau ngủ. Mắt hơi chớp chớp, Tô Bạch hé nhẹ đôi mắt xinh đẹp vì chưa kịp thích ứng với ánh sáng mà hơi nhíu lại. Vừa đánh xong ván cờ với chu công khiến cậu không khỏi cảm thấy uể oải. Hơi cựa nguậy thân mình một cái, nhích đến lồng ngực ấm áp của Mạc Ảnh Quân. Khí tức ấm áp khiến cậu khẽ tựa vào.
   "Thật ấm nha! Nhưng lại hơi cứng cứng". Cậu thầm nghĩ. Lý do vì sao cứng ấy à? Mạc boss của chúng ta là một người nam nhân không chỉ có gương mặt anh tuấn mà còn có thân hình săn chắc hoàn mĩ khiến bao phụ nữ thèm nhỏ dãi, đàn ông ghen tị đến phát hờn. Hai chiếc cúc áo trên cùng mỗi khi ngủ anh đều không cài lại, làm lộ ra lòng ngực màu đồng săn chắc. Tô Bạch nhìn cảnh xuân trước mắt, cậu khẽ lấy tay chọt nhẹ lên lồng ngực anh. Cảm thấy thật sướng tay, cậu cứ sờ qua sờ lại.
   _"Ha ha... Cục cưng, mới sáng sớm mà đã nghịch ngợm đến thế rồi à?" Giọng nói trầm ấm, khàn khàn do vừa ngủ dậy khiến cậu khẽ giật mình. Ngước mắt lên thì thấy anh đã dậy, cười sủng nịch nhìn mình. Cậu khẽ bối rối, xấu hổ nhìn anh.
   Hành động thập phần đáng yêu tựa như tiểu miêu nghịch ngợm bị bắt gặp mà rụt đuôi lại của Tô Bạch khiến anh yêu chết mất. Haizzz nhưng cậu đâu biết rằng, hành động châm lửa của mình đã khơi dậy dục vọng của anh. Mạc Ảnh Quân hơi rùng mình, lớn lên tiểu bạch thỏ của mình sẽ trở thành tiểu yêu tinh bức mình đến chết mất.
   _"Ừm.... Quân. Chào buổi sáng." Thấy anh hơi ngây ra, cậu nhẹ nhàng nói.
   Nghe thấy giọng nói êm tai, anh hồi thần lại. Cúi xuống nhìn nhân nhi trong lòng mình, anh nhẹ nhàng hôn lên cái trán nhẵn bóng của cậu.
  _"Chào buổi sáng, Bạch Bạch." Haizzz đúng là băng sơn ngàn năm đã bị lay động thật rồi. Giọng nói ôn nhu như nước thế làm sao mà phát ra từ miệng anh được cơ chứ? (Khụ... ngay cả Au cũng nghệch mặt ra khi viếc đấy chứ 😅😅😅)
   Tô Bạch thật cao hứng khi thấy anh hôn nhẹ cậu. Không biết tự bao giờ, mỗi cái hôn của anh đã thật quen thuộc, tựa như dòng suối nhỏ ấm áp chảy trong lòng cậu. Tiểu bạch thỏ cũng nhẹ nhàng thân thân lại đại lang sói.
   Mạc Ảnh Quân được cậu hôn xong thì vui vẻ ôm cậu rời giường. Hôm nay là thứ 2, anh cũng còn phải đi làm. Vệ sinh, thay quần áo cho cậu xong, anh thay bộ tây trang hàng hiệu được thiết kế riêng cho mình. Khoác trên mình bộ trang phục đắt tiền, anh càng trở nên nghiêm nghị, lại không kém vài phần băng lãnh.
   Anh ôm cậu xuống nhà ăn. Sủng nịch cho cậu ăn hết bữa sáng. Anh xoa đầu, cúi xuống hôn nhẹ tiểu mỹ nhân được uy (ăn) no đang ngồi trên ghế sofa nhập khẩu.
   _"Tôi đi làm, em ở nhà ngoan. Chiều tôi sẽ về sớm." Để cậu ở nhà một mình không ai chơi cùng, anh cũng không nỡ. Nhưng hôm nay tập đoàn mở cuộc họp hội đồng ban quản trị đồng thời anh còn nhiều văn kiện cần giải quyết nên không thể mang cậu đi theo được.
   _"Vâng. Quân đi làm vui vẻ." Biết sẽ xa anh đến chiều, cậu cảm  thấy hơi buồn. Dù chỉ một chút thôi, nhưng cậu biết, cậu đã mạc danh kì diệu mà nhớ anh, quen thuộc khí tức của anh.
   Khẽ "Ừm" một tiếng, anh chuẩn bị bước ra khỏi cửa nhà thì một bàn tay nhỏ nhắn hơi kéo kéo góc áo anh,quay lại thì thấy Tô Bạch đang chờ mong nhìn mình.
   _"Ừm.. em chưa hôn chào tạm biệt ngài." Cậu xấu hổ nói. Dù sao lúc nãy anh đã hôn chào tạm biệt cậu rồi, làm sao mà cậu lại không biết lễ nghĩa mà quên đáp lại chứ.
   Hơi ngẩn ra trước câu nói của cậu, anh cười nhẹ rồi cúi xuống, đưa trán mình cho cậu. Tô Bạch hướng trán anh hôn hôn vài cái. Nụ hôn như cào nhẹ lòng anh vậy. Bạch Bạch của anh thật khả ái nha.
   Dù muốn ở nhà với cậu nhưng anh là chủ tịch, phải làm gương cho nhân viên nữa nha. Quay lại cười nhẹ với cậu, anh tiêu soái bước ra cửa biệt thự và ngồi vào chiếc xe sang trọng.
   Trước khi anh đi, cậu mỉm cười ngọt ngào, nụ cười như cướp đi linh hồn của gia nhân trong Mạc gia. Thật đẹp.
   Bước vào tòa nhà to lớn, khang trang của Mạc thị, anh lạnh lùng vào thang máy lên tầng cao nhất. Quả thật nơi làm việc của chủ tịch có khác. Những đồ vật đắt tiền được bày trí tinh xảo, khéo léo. Giống như chủ nhân của nó vậy, vừa thanh lịch, vừa sang trọng.
   Đóng lại cửa, bước đến bàn làm việc, hơi nhíu mày, ánh mắt tò mò nhìn về phía tập tài liệu màu xanh được đặt ngay ngắn trên bàn. Anh nhẹ nhàng mở ra, bất chợt nở một nụ cười không cảm xúc. Đúng thế, trên tập tài liệu có 1 dòng chữ vô cùng thú vị mà anh cần phải tìm hiểu để đòi lại công bằng cho cục cưng của anh :" Tài liệu về Tô gia".
   Sắp đến Trung thu r. Dành tặng cho các bạn độc giả của mình những cái hôn nhẹ nhàng nề. Au iu các bạn nhìu lắm nha 😙😙😙. Cầu cmt, cmt ik ik 😮😮😐😐😯😯😚

Vợ yêu bé nhỏ của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ